Người sáng lập hãng sản xuất giày foam nổi tiếng nhỏ của Hàn Quốc trở thành tỷ phú sau khi nhảy vào việc sản xuất pin điện tử.

by admin
nguoi-sang-lap-hang-san-xuat-giay-foam-noi-tieng-nho-cua-han-quoc-tro-thanh-ty-phu-sau-khi-nhay-vao-viec-san-xuat-pin-dien-tu.

Một cửa hàng đang trưng bày giày sneaker trên tường.

STEPHANE DE SAKUTIN/AFP qua Getty Images

Cổ phiếu của một công ty sản xuất bọt giày sneaker nhỏ lẻ ở Hàn Quốc đã gấp đôi trong tháng này vì sự yêu cầu mạnh mẽ của các nhà đầu tư về các cổ phiếu liên quan đến xe điện như Tesla và Rivian, khiến ông Ryu Kwang-ji, giám đốc điều hành của công ty, trở thành một tỷ phú.

Ryu, người đã độ 57 tuổi vào tháng 5, là chủ sở hữu lớn nhất của Kumyang, công ty được đăng ký trên sàn giao dịch công nghệ cao Kosdaq của Hàn Quốc. Ông sở hữu gần 40% của công ty giá trị gần 5 tỷ đô la (giá trị thị trường) bằng tên riêng của mình, nhưng đã cam kết gần 90% cổ phần của mình làm cầm cố cho khoản vay cá nhân; Forbes áp dụng mức giảm giá để tính toán các khoản vay. Forbes ước tính tài sản riêng của Ryu là hơn 1 tỷ đô la vào thứ tư đóng cửa.

Sau nhiều năm lao động trong sự bất tiện, cổ phiếu của Kumyang bắt đầu tăng trưởng vào giữa năm 2022, khi công ty hoàn thành nghiên cứu phát triển pin sạc lítium được sử dụng cho xe điện và thiết bị điện tử. Kumyang “đã đạt được kết quả tuyệt vời trong đánh giá đặc tính điện và đánh giá an toàn bởi các cơ quan kiểm nghiệm và cấp chứng nhận được ủy quyền”, công ty đã trình bày trong báo cáo nửa năm năm ngoái. Từ đó, cổ phiếu của Kumyang đã tăng gần 2.000% khi các nhà đầu tư theo đuổi cổ phiếu pin đã đầy đủ vào công ty. Cuối năm ngoái, Kumyang đã nói rằng sẽ đầu tư tối đa 19 triệu đô la vào một dự án khai thác lítium ở Congo, nơi là nhà sản xuất lớn nhất thế giới của kim loại cobalt, một kim loại quan trọng khác cho pin xe điện.

Để đảm bảo, Kumyang còn rất xa để chứng minh bản thân mình trong lĩnh vực cạnh tranh pin xe điện. Công ty Kumyang có trụ sở tại thành phố cảng Busan ở phía đông nam Hàn Quốc, Kumyang sản xuất hầu hết tiền bằng cách sản xuất các chất phun tạo bọt được sử dụng để sản xuất bọt nhựa. Cho quý đầu năm này, Kumyang chuyển sang mất lợi nhuận 2,7 tỷ won (2 triệu đô la) sau khi báo cáo lợi nhuận 2,3 tỷ won một năm trước. Doanh thu của nó đạt 38 tỷ won, giảm 30% so với một năm trước.

Ryu gia nhập Kumyang vào năm 1998 như một quản lý tài chính và bắt đầu làm giám đốc điều hành ba năm sau đó. Sinh ra tại Gunwi, một huyện nông thôn phía đông nam Seoul, Ryu đã nhận được bằng luật từ Đại học Hàn Quốc, một trong những trường đại học hàng đầu của nước này. Trước khi gia nhập Kumyang, ông làm việc tại Seoul Securities (hiện được gọi là Eugene Investment & Securities), một công ty môi giới một lần được kiểm soát bởi tỷ phú George Soros.

Vào đầu năm nay, một công ty hóa chất Hàn Quốc khác đã tạo ra một tỷ phú trên nền sự đòi hỏi tăng trưởng của xe điện. Lee Dong-chae, người sáng lập công ty hóa chất Ecopro, đã tham gia vào gia đình ba dấu phẩy sau khi cổ phiếu của công ty tăng gần 800% năm nay. Một trong các chi nhánh của EcoPro, EcoPro BM, là nhà sản xuất lớn nhất của Hàn Quốc của cathode cho pin xe điện.

Năm 2021, một công ty hóa chất Hàn Quốc khác đã tạo ra một tỷ phú trong khi sự hâm nóng về xe điện tăng lên. Lee Sang-ryul, người sáng lập của Kosdaq-listed Chunbo, đã đạt được trạng thái tỷ phú sau khi cổ phiếu của công ty, sản xu
Sản phẩm nhỏ nhất có thể lấy làm lý do hãng foams giày nổi tiếng của Hàn Quốc đạt được thành công, đột phá tất cả kỳ vọng và trở thành con số duy nhất thực hiện được. Ngày hôm nay, người sáng lập của hãng này – Jungmoon Cho đã có danh tiếng lớn trông dựng tỷ phú vì sự thành công trong sản xuất cả pin điện tử.

Chia sẻ về phần thành công, Cho cho biết: “Chúng tôi đã thử nghiệm khả năng linh hoạt trong các loại sản xuất nhỏ nhất, chẳng hạn như pin điện tử. Khả năng đặt mục tiêu thực hiện các mục tiêu đã được xác định đã giúp đỡ chúng tôi trong việc tăng cường những sản phẩm.”

Cũng như tất cả những gì tốt lành đến từ nghề này, Cho đã chịu đựng những thách thức của các đối thủ xuất sắc trong thời gian dài. Với cơ hội kinh doanh trong các sản phẩm điện tử nhỏ, chúng tôi đã tiến bộ thành công trong những ngày đầu tới.

Cung cấp cho thị trường các sản phẩm công nghệ mới nhất, hãng Cho không ngừng phát triển và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt. Chúng tôi luôn cam kết để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, từ đó nhận được uy tín trong thị trường.

Từ những kế hoạch đột phá của mình và sự hứng khởi của thị trường vốn dụng, Jungmoon Cho đã thoát khỏi sự thất bại và trở thành một tỷ phú với thành quả kinh doanh thu hút của hãng ông cầm đầu, Chinescom.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment