Nguồn cho biết, khi công ty Binance đang chuẩn bị cho điều tra của Tổng cục Điều tra Đặc biệt (DOJ), họ có thể phải từ chối những ngàn viên lao động.

by admin
nguon-cho-biet,-khi-cong-ty-binance-dang-chuan-bi-cho-dieu-tra-cua-tong-cuc-dieu-tra-dac-biet-(doj),-ho-co-the-phai-tu-choi-nhung-ngan-vien-lao-dong.

Changpeng Zhao, tỷ phú và giám đốc điều hành của Binance Holdings Ltd., nói chuyện trong một buổi họp tại Web Summit tại Lisbon, Bồ Đào Nha, vào thứ Tư, 2 tháng 11 năm 2022. Zed Jameson | Bloomberg | Getty Images.
Giao dịch Crypto Binance đang thực hiện việc giảm nhân viên trong khi đang đối mặt với cuộc điều tra của Cơ quan Công lý Hoa Kỳ, có thể sẽ kết thúc với một thỏa thuận hoặc thỏa ước, theo một nhân viên hiện tại có quan điểm về kế hoạch của công ty.
Các cắt giảm sẽ loại bỏ từ 1.500 đến 3.000 trong tổng số nhân viên toàn cầu của Binance, người này cho biết cho CNBC, và sẽ diễn ra trong suốt năm nay. Tờ Wall Street Journal đã đưa tin vào thứ Sáu rằng đã có 1.000 nhân viên đã bị sa thải, và những việc sa thải này là một phần của tổng số dự kiến, nguồn này cho biết cho CNBC. Người này yêu cầu giữ vững tính bí mật vì họ không được ủy quyền nói chuyện với báo chí về các vấn đề nội bộ.
Cuộc điều tra của Cơ quan Công lý Hoa Kỳ có thể sẽ đổi mới công ty cơ bản, nhân viên này nói với CNBC. Nếu Binance chọn để thỏa thuận các lời đe dọa của DOJ, nó có thể kết quả trong một khoản thanh toán hàng tỷ đô la. Reuters đã báo cáo rằng các nhà phát ngôn của cơ quan nhà nước đã đang đánh giá vi phạm vi pháp luật về phòng chống tiền gian lận và vi phạm các quy định cấm, các lời đe dọa này sẽ làm cho Binance hoặc nhà sáng lập Changpeng Zhao khó khăn để tiếp tục nhận được giấy phép để hoạt động.
Một nhân viên của Binance phản đối rằng các cắt giảm sẽ ảnh hưởng đến 3.000 nhân viên, nói rằng số cao đầu là “không đúng”.
Nhân viên đó nói, “Khi chuẩn bị cho chu kỳ tăng giá lớn tiếp theo, rõ ràng rằng chúng tôi cần tập trung vào độ mật độ nhân lực trong tất cả các vị trí để đảm bảo chúng tôi vẫn nhẹ nhàng và linh hoạt. Đây không phải là trường hợp cắt giảm quyền lợi, mà là đánh giá lại xem chúng tôi có nhân lực và kinh nghiệm chuyên môn đúng đắn trong các vị trí quan trọng không”.
Binance đã đối mặt với nhiều thách thức pháp lý trong vài tháng qua, đạt đến điểm cao nhất trong việc bị kiện bởi Cơ quan Đầu tư Chứng khoán và Cơ quan Giao dịch Hàng hóa Tương lai về việc xử lý không đúng các tài sản của khách hàng và hoạt động của một sàn giao dịch không được đăng ký, không hợp pháp tại Hoa Kỳ.
Nhà sáng lập Binance Changpeng Zhao đã liên tục phủ nhận những lo ngại về tương lai của sàn giao dịch, ngay cả sau khi được đề cập trực tiếp trong kiện tụng của Cơ quan Đầu tư Chứng khoán. Binance chính thức đã chịu đại lục sau khi bị kiện bởi các cơ quan pháp luật Hoa Kỳ, với số lượng rút tiền ra khỏi sàn giao dịch vào trăm triệu đô la. Công ty cũng đã thấy một số lệnh từ chức của các cấp cao đã rời đi.
Trong báo cáo được đưa lên trên mạng vừa qua, nguồn cho biết, khi công ty Binance đang chuẩn bị cho điều tra của Tổng Cục Điều tra Đặc biệt (DOJ), họ có thể phải từ chối những ngàn viên lao động.

Theo các nguồn, để tối thiểu hóa sự ảnh hưởng của việc điều tra bởi DOJ, công ty có thể từ chối để trích đoạt những thông tin bảo mật. Điều này có nghĩa là các công ty sẽ phải giảm số lượng viên lao động.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức đề cập đến việc này. Ngày nay, công ty vẫn đang đồng chiến bên DOJ và thực hiện các yêu cầu để đảm bảo an ninh, kho bạc điện tử và mức độ bảo mật tốt nhất có thể.

Vậy nên, để biết thêm về việc công ty Binance phải từ chối những ngàn viên lao động khi làm việc với DOJ, công ty phải đợi để có các thông tin chính thức để xác định chính xác tỷ lệ để xem xét sự nhận biết của DOJ và thực hiện hợp đồng.

You may also like

Leave a Comment