NHÀ BLUMHOUSE TIẾP TỤC SỰ NGHIỆP DỌA MA VỚI ĐIỆN THOẠI ĐEN: CUỘC GỌI KẾT NỐI ÂM DƯƠNG CÓ ETHAN HAWKE ĐÓNG CHÍNH

by admin

ĐIỆN THOẠI ĐEN được sản xuất dựa trên truyện ngắn The Black Phone (2004) của Joe Hill. Phim có sự tham gia của gương mặt gạo cội Hollywood – Ethan Hawke trong vai The Grabber – một kẻ g.iế.t người hàng loạt hoạt động ở Colorado vào năm 1978. The Grabber đã bắt cóc một vận động viên ném bóng chày trẻ tuổi tên là Finney (Mason Thames) vì cậu vô tình nói trúng tên hắn.

Khán giả sẽ được theo dõi hành trình Finney cố gắng trốn thoát với sự giúp đỡ của những nạn nhân đã ch.ế.t dưới tay The Grabber bằng cách liên lạc với họ qua một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối. Trong khi đó, em gái của Finney – Gwen biết được anh mình bị giam giữ và cô bé tận dụng mọi manh mối có được để cố gắng dẫn cảnh sát đến chỗ Finney trước khi quá muộn.

The Black Phone đã có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới tại Fantastic Fest vào tháng 9/2021, nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả. Phim được chỉ đạo diễn xuất bởi Scott Derrickson, người đứng sau thành công của Sinister và Doctor Strange. Với tạo hình rùng rợn của The Grabber – một gã đàn ông với vóc dáng ẻo lả và làn da trắng toát mang một chiếc mặt nạ đầu sọ trông như Simon “Ghost” Riley cùng cốt truyện kỳ bí, Điện Thoại Đen được kỳ vọng sẽ là tác phẩm tiếp theo của nhà Blumhouse theo bạn vào tận trong giấc mơ hằng đêm.

Phim sẽ có suất chiếu sớm từ 18h ngày 22.06 và chính thức công chiếu từ 24.06, book vé đi xem để hiểu tại sao Điện Thoại Đen ẵm 100% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes nhé!

You may also like

Leave a Comment