Nhà điều hành đã được khuyên phải điều tra về nước uống Prime Energy có lượng cafein cao được ủng hộ bởi các YouTuber Logan Paul và KSI.

by admin
nha-dieu-hanh-da-duoc-khuyen-phai-dieu-tra-ve-nuoc-uong-prime-energy-co-luong-cafein-cao-duoc-ung-ho-boi-cac-youtuber-logan-paul-va-ksi.

Tổng quan

Chủ tịch Đảng Dân chủ tại Quốc hội Hoa Kỳ, Chuck Schumer (D-N.Y.) đã yêu cầu Cục Dược phẩm và Thực phẩm (FDA) điều tra Prime về nồng độ caffiene cao và sự phổ biến giữa các trẻ em, thêm vào sự kiểm tra ngày càng tăng trong những năm gần đây kể từ khi những ngôi sao YouTube KSI và Logan Paul ra mắt năm ngoái.

Logan Paul và KSI đứng cùng nhau với các chai nước uống Prime.

Icon Sportswire qua Getty Images

Số liệu quan trọng

Schumer yêu cầu FDA điều tra Prime Energy về nồng độ caffiene cao và quảng cáo dành cho trẻ em.

Một chai Prime Energy Drink 12 ounce có chứa 200 miligam caffiene, tương đương với khoảng sáu chai Coca hoặc gần hai Red Bull.

Schumer cho rằng những loại nước uống này, mà ông mô tả là một trong những “biểu tượng trạng thái nổi bật nhất của trẻ em mùa hè’, là một “sự quan tâm về sức khỏe nghiêm trọng”.

Mặc dù công ty cho rằng họ chỉ quảng cáo những loại nước uống năng lượng cho người tiêu dùng trên 18 tuổi và rằng các chai được đánh dấu rõ ràng là “không được khuyến khích cho trẻ em dưới 18 tuổi”, Schumer cho rằng Prime “đối mặt với trẻ em một cách nhất quyết”.

Ông nói rằng công ty đóng gói và quảng cáo những loại nước uống năng lượng của mình “theo hình thức gần giống nhau” với những loại nước uống thể thao không caffiene của họ, dẫn đến các bố mẹ vô tình mua một “chảo của caffiene” cho con cái của họ.

Prime không ngay lập tức trả lời yêu cầu của Forbes’.

Số liệu quan trọng

Prime là một sản phẩm nổi bật ngay khi được ra mắt bởi những ngôi sao YouTube KSI và Logan Paul năm ngoái. Sự có hạn và sự cần thiết cao khiến các cửa hàng bán hàng phải đối mặt với các tình huống hỗn độn và hàng đợi dài, đặc biệt là bên ngoài Hoa Kỳ, nơi nước uống này khó có thể tìm thấy. Những loại nước uống này được ưa chuộng giữa các trẻ em và trở thành một loại mặt hàng thời trang hoặc biểu tượng trạng thái. Theo các báo cáo tin tức, các trường học khắp Hoa Kỳ, Anh và Úc đã có báo cáo cấm những loại nước uống này, với một số lý do nhắc đến những nguy cơ có thể gây hại cho trẻ em khi uống những loại nước uống có nồng độ caffiene cao.

Trích dẫn quan trọng

“Ai là đối tượng chính của PRIME? Đó là trẻ em dưới 18 tuổi”, Schumer nói Chủ nhật, theo CBS. “Trẻ em thấy nó trên điện thoại của họ khi cuộn, và sau đó họ thực sự cần nó”, ông nói. “Và vấn đề ở đây là sản phẩm có nhiều caffiene như vậy mà nó làm cho Red Bull xấu hổ.”

Số lớn

48 triệu. Đó là số lượng người theo dõi KSI và Logan Paul có tổng cộng trên YouTube. Số lượng này gần như bằng nhau giữa hai người. Cả KSI và Paul cũng có sự hiện diện sinh động trên các nền tảng khác nhau như TikTok, nơi họ có 11,5 triệu và 17,7 triệu người theo dõi tương ứng.

Đọc thêm

Nước uống Prime: Làm thế nào KSI và Logan Paul làm nó nổi tiếng (BBC)

Những loại nước uống năng lượng đang tăng lên. Và nồng độ caffiene của chúng cũng vậy. (NYT)

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật

Người quản lý đã được khuyên phải điều tra về loại nước uống Prime Energy có lượng cafein cao mà đã được YouTuber Logan Paul và KSI ủng hộ.

Prime Energy là một loại nước uống có lượng cafein cao đã được YouTuber Logan Paul và KSI ủng hộ. Nước uống được tung ra vào đầu tháng 8 với hương vị trái cây và lựu động tạo cảm giác tràn đầy năng lượng. Nó cũng chứa thành phần lên đến 150 miligam cafein trên mỗi lít, nặng hơn rất nhiều so với những nước uống cafein thông thường.

Mặc dù mức cafein này có lẽ khá lớn, nhà điều hành cũng đã được khuyên phải điều tra kĩ về các tác động của nó trên sức khỏe. Yêu cầu nhà điều hành điều tra kỹ lưỡng về những câu hỏi về sự an toàn của loại nước uống này. Trước khi nắm bắt bất kỳ đề tài liên quan đến sức khoẻ và tác động của Prime Energy, người ta phải tìm hiểu về sự an toàn của nó.

Những nhà điều hành liên quan cũng nên quan tâm đến các hậu quả của việc sử dụng cafein. Hiện nay, mức cholesterol cao, thiếu máu và khả năng loãng thị đang được kết nối với việc sử dụng cafein.

Với Prime Energy, nhà điều hành cũng nên kiểm tra các chi tiết như lượng cafein, thành phần, hướng dẫn bảo quản và hạn sử dụng. Điều này sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về sự an toàn của loại nước uống này. Chỉ cần làm những điều này, ít nhất, sẽ giúp người dùng có một sự lựa chọn an toàn khi sử dụng Prime Energy.

You may also like

Leave a Comment