Nhà mơ ước thực sự của Barbie hiện đã có trên Airbnb.

by admin
nha-mo-uoc-thuc-su-cua-barbie-hien-da-co-tren-airbnb.

Đây có thể là trải nghiệm Barbiecore hoàn hảo nhất. Airbnb đã đăng ký một nhà mơ ước Malibu Barbie thực sự để kỷ niệm một trong những bộ phim mùa hè mong đợi nhất: Greta Gerwig’s Barbie.

Đây là lần thứ hai nhà mơ ước xuất hiện trên trang web của công ty cho thuê sau khi nó được liệt kê ngắn gọn (mở trong một tab mới) năm 2019 để kỷ niệm sáu thập kỷ từ khi sáng tạo búp bê.

Mặc dù lần này nhà mơ ước đã được sơn lại bằng màu Barbie Pink đặc trưng, nhà mơ ước đã được đổi mới để phát ra ‘Kenergy’. Ken là chủ nhà Airbnb chính thức (mặc dù không có mặt) (mở trong một tab mới) và, trong một đêm, ông cung cấp phòng của mình có chủ đề cowboy cho tối đa hai khách, miễn phí. Theo danh sách Airbnb, khách có thể thử đồ của Ken, đánh mạc đường điệu vũ hoặc thưởng thức bơi lội trong hồ bơi, sau đó rời khỏi nhà mơ ước với đôi trượt Impala vàng và hồng và một tấm để đạp.

Airbnb đã cam kết thực hiện một khoản quyên góp một lần cho Save the Children (mở trong một tab mới) “để kỷ niệm Barbie ra rạp vào ngày 21 tháng 7 và tôn vinh nữ giới”, mặc dù nó chưa định rõ số tiền. Đặt phòng cho nhà mơ ước sẽ mở vào ngày 17 tháng 7 cho một kỳ nghỉ vào ngày 21 và 22 tháng 7.

Cuối cùng, nhà mơ ước thực sự của Barbie nổi tiếng đã đặt trên Airbnb để để người dùng có thể trải nghiệm.

Hơn nửa đời trước, qua phim hoạt hình nổi tiếng “Barbie: Thế giới bí mật của nữ tiên cá”, chúng ta đã được giới thiệu với ngôi nhà mơ ước của Barbie. Trong bộ phim, nhà của Barbie được trình diễn là một ngôi nhà xinh đẹp nằm ở Malibu với những nội thất đẹp mắt và những thiết kế hiện đại thiết kế.

Giờ đây, nhà mơ ước của Barbie hiện đã có trên Airbnb để người dùng trải nghiệm. Ngôi nhà đẹp đã được trang trí trên thực tế với những thiết kế chau chuốt và đồ trang trí như kỳ vọng của tất cả chúng ta. Các tòa nhà có 2 phòng ngủ và một vườn động vật cho hơn 8 khách, với các chỗ ở rộng rãi và đẹp mắt.

Nhà cũng có một căn hộ tầng trên xinh đẹp với thời lượng đặc biệt và rất ý nghĩa. Tại đây, các khách sạn có thể nghỉ ngơi và tham gia những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 kỳ nghỉ thú vị mà giá cũng khá rẻ, bạn có thể nghĩ về căn hộ này trên Airbnb. Khám phá căn hộ Barbie thật sự là một trải nghiệm khác biệt bạn sẽ động viên cảm xúc của bạn và để ghi nhớ những kỳ nghỉ thật sự siêu đáng yêu.

You may also like

Leave a Comment