Nhà tâm lý học này đã giàu có bằng cách bán chuỗi trung tâm điều trị tự kỷ. Bây giờ cô đang cố gắng mua lại nó.

by admin
nha-tam-ly-hoc-nay-da-giau-co-bang-cach-ban-chuoi-trung-tam-dieu-tri-tu-ky-bay-gio-co-dang-co-gang-mua-lai-no.

Ngồi thẳng như cột trên một ghế nâu trắng, Doreen Granpeesheh ngắn gọn đẩy lề quần của mình để hiển thị bốn hình xăm màu xanh lá cây và xanh dương được sắp xếp theo thứ tự dọc trên đùi của cô. “Nhìn, đây là logo công ty của tôi”, cô nói với Forbes từ một studio ở New York. Cô thường chia thời gian giữa California và Florida, nhưng cô đã đến thành phố này để tham gia cuộc họp để thảo luận về tương lai của Trung tâm điều trị Autism và các bệnh liên quan (CARD, viết tắt). CARD là công ty điều trị autism mà cô đã thành lập năm 1990, bán cho công ty tài chính lớn Blackstone năm 2018 và bây giờ đang cố gắng mua lại với mức giá nhiều ít hơn.Từ năm 1995 đến cuối năm 2022, Henry Moore làm việc tại CARD làm thầy thuốc và sau đó là giám đốc tuân thủ. Quyền lực của họ trong lĩnh vực điều trị tự kỷ tăng một cách tự nhiên từ đầu. Những gia đình ở New York đã đọc cuốn sách “Let Me Hear Your Voice” về một đứa trẻ hồi phục tự kỷ và đề cập đến Granpeesheh, họ yêu cầu cô mở một phòng khám ở New York năm 1994. Phòng khám thứ ba của cô được mở ở San Jose, California, không lâu sau đó, để phản ứng lại yêu cầu của một nhóm cha mẹ có con tự kỷ trên một diễn đàn trực tuyến. Trong giai đoạn giữa những năm 2010, sự phát triển của CARD bắt đầu tăng trưởng nhanh chóng khi các nhà cung cấp bảo hiểm xem ABA là một “cần thiết y tế”. Hiệp hội Nhà nghiên cứu Tâm lý Hoa Kỳ đã gọi việc này là một “dịch vụ hiệu quả” vào năm 2012 và đồng ý rõ ràng nó vào năm 2017 – nói rằng nó có nền tảng rất tốt trong khoa học tâm lý và thực hành dựa trên bằng chứng. Doanh thu cũng đã chuyển từ phí được thanh toán bởi cha mẹ và quỹ từ các huyện học hoặc các đơn vị chính phủ khác sang thanh toán từ nhà cung cấp bảo hiểm.Về lúc này, trong khi vụ kiện thất thoát tiếp tục diễn ra, Granpeesheh đang tập trung vào hai điều: Autism Media Network của cô, nơi cô tổ chức các chương trình trực tuyến trực tiếp trả lời câu hỏi về autism, và tổ chức phi lợi nhuận của cô, Autism Care Today. Qua tổ chức phi lợi nhuận của mình, cô tổ chức các cuộc quyên góp – bao gồm một cuộc quyên góp cuối Halloween (ngày lễ yêu thích của cô) khi cô mặc trang phục của ca sĩ hát nhạc và nhạc sĩ đã qua đời David Bowie – và giúp trả tiền cho các trẻ autis không thể mua được. Các tờ khai thuế cho thấy tổ chức đã trả ra khoảng 300.000 đô la từ năm 2017 đến 2021; Granpeesheh ước tính cô đã đóng góp khoảng số tiền tương tự vào tổ chức. Cô nói cô đã đầu tư còn lại của sự trúng thầu từ giao dịch Blackstone vào các cổ phiếu, các trái phiếu và bất động sản.
Phóng viên Tổ chức Phụ nữ Việt Nam –

Nhà tâm lý học hiện đã đạt được nhiều thành công về kinh tế bằng cách bán các chuỗi trung tâm điều trị tự kỷ. Giá trị của các trung tâm đã được giới thượng lượng đánh giá là một trong những hàng hóa phát triễn quan trọng nhất.

Tuy nhiên, gần đây, đã có những động thái liên quan đến công việc của ông bác sĩ. Chính cô đã quyết định rằng cô sẽ không giữ lại các trung tâm điều trị tự kỷ nữa, mà sẽ bán nó ra để đảm bảo rằng vốn đầu tư của cô vào công việc được trải nghiệm lại về thành công.

Hôm nay, ông bác sĩ đã thực sự thực hiện một bước tiến quan trọng. Cô đã bắt đầu rất nhiều hoạt động giám sát, kiểm tra và mua lại các trung tâm điều trị tự kỷ bằng tiền của của mình.

Cô đang muốn làm hoàn toàn tương tự như những gì cô đã làm khi bán ra những trung tâm điều trị tự kỷ nữa, với mục đích giúp công việc cô tiến hành với tốc độ và mức độ phù hợp. Điều đó cũng sẽ giúp tăng cường trách nhiệm của ông bác sĩ, đồng thời cải thiện sự hiệu quả của các chuỗi trung tâm điều trị tự kỷ.

Ông bác sĩ đã từng bày tỏ khát vọng của mình rằng cô sẽ không chỉ xây dựng một hành động tốt hơn cho xã hội, mà còn cố gắng đảm bảo rằng những bước đều được thực hiện bằng sự thật của chính cô.

Với mục đích mua lại các trung tâm điều trị tự kỷ, mọi người hy vọng rằng ông bác sĩ sẽ thực hiện sự công bằng và trách nhiệm xây dựng một tương lai tốt đẹp cho xã hội.

You may also like

Leave a Comment