Nhận 10% giảm giá trên đơn hàng Grubhub với mã Amazon độc quyền này.

by admin
nhan-10%-giam-gia-tren-don-hang-grubhub-voi-ma-amazon-doc-quyen-nay.

NHẬN 10% GIẢM GIÁ: Từ ngày 27 tháng 6, các người dùng Grubhub+ hiện có sẽ được giảm 10% cho các đơn hàng trên $12, tối đa là $10, với mã PRIME10.(mở trong một tab mới)


Có rất nhiều lý do tuyệt vời để yêu thích Amazon Prime: Giao hàng trong một ngày miễn phí, giảm giá độc quyền, Prime Video và, bất kỳ cách nào, những ưu đãi tuyệt vời trong Prime Day. Nhưng có vẻ Amazon thực sự muốn Prime trở thành một thứ không thể thiếu đối với các thành viên của mình, đó là lý do tại sao ưu đãi này sẽ đến với bạn ngay tại nơi bạn muốn: bụng của bạn.

Cảm ơn ưu đãi Prime Day sớm(mở trong một tab mới), bạn sẽ được giảm 10% cho các đơn hàng trên $12, tối đa là $10, với mã PRIME10 cho đến ngày 10 tháng 7. Điều này chỉ có nếu bạn có Prime, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng ký. Ngoài ra, Amazon cũng đang cung cấp một hợp tác mới với Grubhub+, cho phép cả các thành viên Prime hiện có và mới đều có thể nhận được hai năm toàn bộ Grubhub+ miễn phí(mở trong một tab mới). Đó là $240 giá trị của dịch vụ đăng ký cao cấp của Grubhub mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào, và không có bất kỳ nỗ lực bổ sung nào.

Điểm nổi bật chính của Grubhub+ là các đơn hàng trên $12 sẽ không có phí giao hàng bổ sung (từ hầu hết các nhà hàng, nhưng một số vẫn có phí). Và bây giờ, với ưu đãi này(mở trong một tab mới), bạn cũng sẽ tiết kiệm đến $10 trên những đơn hàng đó. Lưu ý, đây chỉ là cho một đơn hàng và tối đa là $10, và bạn phải là thành viên Grubhub+ để nhận ưu đãi. Nó cũng chỉ có hiệu lực cho các đơn hàng đặt trên nền tảng Grubhub (bao gồm Seamless), và lưu ý rằng tổng số đơn hàng phải ít nhất là $12 (trước thuế, bồi thường và phí).

Nếu bạn yêu thích giao hàng thực phẩm và ghét các phí liên quan đến nó, ưu đãi của Amazon sẽ trở thành ưu đãi yêu thích mới của bạn.

Cuộc sống hiện đại của chúng ta đã thay đổi cách chúng ta sống lại, bao gồm việc thực hiện hàng loạt công việc có thể được phục vụ trước mặt bạn từ xa. Một trong những công cụ hiện đại đó là Grubhub, một nền tảng đặt món ăn trực tuyến.

Với mã Amazon độc quyền này, bạn có thể nhận được 10% giảm giá trên đơn hàng Grubhub. Giảm giá này có thể áp dụng trên tất cả các món hàng trên Grubhub, bao gồm cả thức uống, dịch vụ giao hàng, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giảm giá này trên các e-voucher, tiền mặt điện tử, và tiền mặt chính thức.

Tham gia Grubhub và nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn với mã Amazon độc quyền này. Bắt đầu tạo một đơn hàng ngay hôm nay và hóa đơn của bạn sẽ được giảm giá 10%.

You may also like

Leave a Comment