Nhận 20% giảm giá trên hầu hết màu sắc của loa JBL Clip 3 trong các giao dịch sớm của Amazon Prime Day.

by admin
nhan-20%-giam-gia-tren-hau-het-mau-sac-cua-loa-jbl-clip-3-trong-cac-giao-dich-som-cua-amazon-prime-day.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa đơn giản mà bạn có thể mang theo đi du lịch mùa hè, JBL Clip 3(mở trong một tab mới) cần phải là trên danh sách của bạn. Loa nhỏ nhưng mạnh mẽ này hiện đang được bán với giảm giá 20% so với giá gốc tại Amazon(mở trong một tab mới) trong một chương trình khuyến mãi sớm trước Prime Day, và đây là loa bạn cần nếu bạn thích âm thanh lớn trong thân hình nhỏ. Hiện tại, JBL Clip 3 đang được bán với giá $39.95, đạt được giảm giá 20% hoặc $10 so với giá gốc là $49.95(mở trong một tab mới). Đây là một chương trình khuyến mãi trước Prime Day, kéo dài từ ngày 11 đến 12 tháng 7 năm nay.

Loa này có nhiều màu sắc thú vị như Camouflage(mở trong một tab mới), Desert Sand(mở trong một tab mới) và Steel White(mở trong một tab mới)—và may mắn cho bạn, tất cả những màu này (và nhiều hơn nữa!) đều đang được giảm giá(mở trong một tab mới). Nó phát âm thanh rõ ràng, to và có một carabiner tích hợp để bạn có thể gắn nó lên đi trên xe đạp hoặc chạy dài. Pin cung cấp 10 giờ chơi để sử dụng trong cả ngày.

JBL Clip 3(mở trong một tab mới) là chống nước (bạn có thể hoàn toàn lặn nó trong nước!) và chống bụi, cung cấp một loa điện thoại có khả năng loại bỏ tiếng ồn nếu bạn cần gọi điện gấp. Nó có thiết kế tròn dễ thương, và nhỏ để đựng trong túi du lịch mùa hè. Nếu bạn muốn kết nối nó với máy tính bảng hoặc điện thoại di động bên ngoài, nó cung cấp streaming không dây và cho phép bạn nhận cuộc gọi từ loa, vì nó có một loa điện thoại mạnh mẽ có khả năng loại bỏ tiếng ồn và echo. Vải chắc chắn và vỏ cao su bảo vệ loa trong mọi hoạt động ngoài trời.

Với giảm giá 20% và dưới $40, bạn không thể sai lệch với JBL Clip 3(mở trong một tab mới). Hãy mua nó trước khi nó bán hết—có lẽ sẽ bán hết trước khi Prime Day kết thúc vào ngày 12 tháng 7.
Ngày 14 và 15 tháng 7 sắp đến là một trong những ngày bận rộn nhất trên toàn thế giới khi Amazon Prime Day đem đến mức giảm giá lớn trong các giao dịch của họ.

Mức khuyến mại này sẽ được ưu đãi trên nhiều mặt hàng khác nhau và trong đó có loa di động JBL Clip 3. Loa di động này có sẵn trong nhiều màu sắc, và Prime Day sẽ mang lại giảm giá 20% trong các giao dịch sớm.

Từ màu den hình hoa hồng men đến men vàng, loa JBL Clip 3 có tất cả các loại màu sắc đáng sống. Những loa này thực sự phù hợp với mọi style và cảm giác, vì thế nên nếu bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm những món quà tốt cho năm nay, cuối cùng bạn đã tìm thấy nó rồi.

Với giá dưới 100 USD, bạn có thể góp phần vào thời điểm này. Với một Prime Day 20%, mức giá đều đặn hơn.

Amazon Prime Day đặc biệt với những ưu đãi lớn trên hàng ngàn mặt hàng khác nhau để lựa chọn hoặc mua sắm tốt nhất. Vào ngày 14 và 15 tháng 7 để bắt đầu mua sắm của bạn và khám phá hầu hết màu sắc của loa JBL Clip 3 để nhận những ưu đãi độc quyền.

You may also like

Leave a Comment