Nhận Beats Studio3 không dây với giảm giá 52%, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của Beats trong tuần này.

by admin
nhan-beats-studio3-khong-day-voi-giam-gia-52%,-cung-voi-nhieu-uu-dai-tot-nhat-cua-beats-trong-tuan-nay.

Đề xuất của chúng tôi tuần này


Beats Studio3 Wireless Noise Cancelling Over Ear HeadphonesBeats Studio3 Wireless Noise Cancelling Over Ear Headphones


Beats Powerbeats Pro Wireless EarbudsBeats Powerbeats Pro Wireless Earbuds


Giao dịch tai nghe tốt nhất với giá hợp lý

Beats Solo3 Wireless On Ear HeadphonesBeats Solo3 Wireless On Ear Headphones

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu tai nghe tuyệt vời, chúng tôi phải nói rằng Beats có thể là một trong những thương hiệu thời trang. Được biết đến với chất lượng, sáng tạo và âm thanh trong suốt với thiết kế thời trang (chúng tôi cũng không mong đợi ít hơn từ Dr. Dre), tai nghe Beats là một trong những tốt nhất. Đây là những giao dịch tốt nhất của Beats mà chúng tôi tìm thấy tuần này – từ tai nghe có khả năng hạn chế tiếng ồn độc quyền của họ đến tai nghe cứng cáp sẽ chịu được ngay cả những bài tập thể dục mồ hôi nhất.

Tại sao chúng tôi thích nó

Một trong những tùy chọn cao cấp nhất của Beats, Studio3(mở trong một tab mới) được trang bị với các đệm tai mềm mịn nhất để có được sự thoải mái tối đa, cùng với 22 giờ phát lại không dây trên một sạc. Có thể sạc nhanh trong 10 phút, cung cấp ba giờ năng lượng trong trường hợp bạn bỏ qua báo thức buổi sáng và cần sạc tai nghe của mình ngay lập tức.

Giao dịch tai nghe tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Tai nghe Beats Powerbeats Pro(mở trong một tab mới) có các kẹp đeo qua tai để giữ chúng ở vị trí, trong khi một đầu ngón tay silikon lồng vào tai của bạn. Thiết kế đặc biệt làm cho các bài tập và chuyến đi trở nên thú vị hơn, vì chúng sẽ không bị rời khỏi tai của bạn liên tục. Những cặp tai nghe này được trang bị chip H1 mà AirPods Pro sử dụng, giúp kết nối với các thiết bị Apple rất dễ dàng, và chúng cũng tương thích với Android.

Giao dịch tai nghe có giá hợp lý tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Tai nghe không dây Beats Solo3(mở trong một tab mới) cung cấp một cổng điện thoại điện thoại có thể điều chỉnh với các đệm tai có đệm bảo vệ, một thiết kế đơn giản và có thể gập, và lên đến 40 giờ sử dụng pin cho sử dụng trong nhiều ngày. Họ kết hợp kiểu dáng với hiệu suất, đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ một bộ tai nghe – và với giảm giá 35% chúng cũng ít hơn một số tùy chọn Beats khác.

Thêm các giao dịch Beats

  • Tai nghe không dây Beats Flex(mở trong một tab mới)$49.99 $69.99 (tiết kiệm 29%)

  • Tai nghe không dây Beats Solo3 (mẫu trước)(mở trong một tab mới)$124 $149.84 (tiết kiệm 17%)

  • Tai nghe không dây chống ồn có tiếng Geek Squad Certified Refurbished Beats Fit Pro(mở trong một tab mới)$99.99 $199.99 (tiết kiệm 49%)

Nhận tai nghe Beats Studio3 không dây với giảm giá 52%, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của Beats trong tuần này.

Bộ tai nghe Beats Studio3 không dây là sản phẩm được thiết kế với tính năng cực kỳ truyền thống. Tai nghe này hỗ trợ âm thanh sôi động và thực tế, đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt, thiết bị này cũng được trang bị công nghệ Adaptive Noise Cancelling giúp bạn bỏ trống những âm thanh ngoài xung quanh và tập trung vào những âm thanh trong phim hoặc bài hát yêu thích của bạn.

Xuất hiện cùng với sự kiện này, Beats đang tổ chức chương trình giảm giá lên đến 52% cho bộ tai nghe Beats Studio3 không dây, bạn có thể dễ dàng tận hưởng trải nghiệm tốt nhất với giá tốt nhất.

Thậm chí, Beats cũng có một số ưu đãi đặc biệt khác cho người dùng. Trong phạm vi chương trình này, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều âm thanh 5.0 mới, sạc pin không dây sạc và dịch vụ Apple Music. Những dịch vụ này sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm nghe nhạc của mình nhiều hơn.

Với chương trình này, Beats sẽ giảm giá tối đa cho sự trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Với những ưu đãi tốt nhất của Beats trong tuần này, bạn nên không bỏ lỡ cơ hội mua sắm này.

You may also like

Leave a Comment