Nhận bộ gói Microsoft Office Pro này với giá dưới 70 bảng Anh.

by admin
nhan-bo-goi-microsoft-office-pro-nay-voi-gia-duoi-70-bang-anh.

Bạn có thể nâng cấp ba thiết bị của mình lên Windows 11 Pro mà không phải trả phí cao. Để giới hạn thời gian, bạn sẽ nhận được một giấy phép vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro 2021 cho Windows, cùng với một kế hoạch sao lưu Degoo Premium vĩnh viễn 1TB, tất cả chỉ với £62.33. Bộ này bao gồm ba phần và cung cấp bạn quyền truy cập vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro 2021, Windows 11 Pro và Degoo Premium. Giấy phép Microsoft Office bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (Phiên bản Miễn phí), OneNote, Publisher và Access trên một máy tính. Khác với Microsoft 365, bạn sẽ không phải trả hàng tháng. Bạn sẽ nhận được tất cả các chương trình đi kèm cho đời, nhưng điều này cũng có nghĩa là chúng cập nhật ít hơn. Đối với một số người, điều này có thể thực sự thu hút, vì nó có nghĩa là bạn sẽ không có bất kỳ cập nhật lớn đột ngột nào cho phần mềm mà bạn phụ thuộc. Bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về Windows 11 Pro nếu bạn cảm thấy cần một lớp bảo vệ bổ sung trên máy tính của mình. Giao diện bảo mật của hệ điều hành nâng cấp này có các công cụ như tỉnh thức và khóa, mã hóa thiết bị Bitlocker và đăng nhập với dấu vân tay. Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn tương thích trước khi cố gắng nâng cấp. Degoo cung cấp sao lưu dữ liệu dựa trên AI kết nối với tất cả các thiết bị của bạn. Kế hoạch vĩnh viễn này đi kèm với một lượng lớn lưu trữ 1TB, mặc dù quan trọng là lưu ý rằng có một giới hạn kích thước tệp là 1GB. (Bạn có thể mở khóa các tính năng khác, như giới hạn tải lên tệp là 50GB, trong ứng dụng sau khi bạn nhận được giao dịch này.) Degoo sử dụng mã hóa 256-bit AES để bảo vệ các tệp của bạn. Hãy nhận bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro 2021 cho Windows, Windows 11 Pro và một kế hoạch sao lưu Degoo Premium vĩnh viễn 1TB với giá là 79.97$.
Ngày càng có nhiều nhu cầu của người sử dụng về phần mềm văn phòng, Microsoft Office Pro là một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích. Mới đây, Microsoft đã phát hành bộ gói Microsoft Office Pro với giá chỉ dưới 70 bảng Anh.

Tuyệt vời của bản mới này là nó được cài đặt trên máy tính của bạn mà không cần phải tải xuống hay mua đĩa CD. Nó cũng có thêm nhiều tính năng cải tiến nhằm tăng khả năng xử lý văn bản, tính toán và tối ưu hóa các bảng tính. Nếu bạn là một người sử dụng lâu năm của Windows, bạn sẽ cảm nhận được những tính năng mới khi sử dụng bộ gói Microsoft Office Pro.

Với mức giá hấp dẫn của Microsoft Office Pro, hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng chính mình bộ phần mềm này. Đây là một cơ hội để sử dụng bộ phần mềm chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể bắt đầu sử dụng bằng cách truy cập Microsoft Store để mua bộ gói phần mềm này. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Microsoft Office Pro ngay hôm nay.

You may also like

Leave a Comment