Nhận được 25% giảm giá trên các mẫu theo dõi sức khỏe Fitbit trước ngày Prime Day.

by admin
nhan-duoc-25%-giam-gia-tren-cac-mau-theo-doi-suc-khoe-fitbit-truoc-ngay-prime-day.

Đầu tư vào sức khỏe và tâm lý của bạn là một hành động tuyệt vời. Không chỉ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về mặt thể chất và tinh thần mà bạn còn muốn ra ngoài thay vì ở nhà. Một trong những cách tốt nhất để theo dõi sức khỏe của bạn là sử dụng một thiết bị theo dõi thể thao hoặc sức khỏe. Những thiết bị nhỏ này sẽ theo dõi bước chân, nhịp tim, giấc ngủ và nhiều hơn nữa của bạn.

May mắn thay, Amazon đang cung cấp giảm 25% các mẫu Fitbit trước ngày Prime Day. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiết kiệm tiền trên một thiết bị theo dõi để giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe của mình. Dưới đây là một số lựa chọn cần xem xét:

Fitbit Luxe là một trong những lựa chọn sang trọng nhất trong dòng sản phẩm Fitbit (do tên gọi). Nó đẹp, hiện đại và có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm vàng. Thiết bị này có thể theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và mức độ hoạt động của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được một thử nghiệm miễn phí sáu tháng của Fitbit Premium khi mua hàng.

Fitbit Inspire 3 là một thiết bị theo dõi sức khỏe và thể thao không đẹp như Luxe nhưng vẫn được đầy đủ các tính năng hỗ trợ chuyến hành thể thao của bạn. Nó có thể theo dõi mức độ stres, giấc ngủ và bước chân của bạn. Nó cũng có tính năng theo dõi sức khỏe sinh dục cho những người cần. Bạn cũng có thể nhận cuộc gọi và tin nhắn trên cổ tay khi kết nối với điện thoại thông minh của bạn, giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc khi đi lại. Nó cũng nhẹ, chống nước lên đến 50 mét và có thể giữ pin trong vòng 10 ngày. Mẫu này cũng đi kèm với một thành viên Premium sáu tháng khi mua hàng.

Fitbit Ace 3 là một thiết bị theo dõi hoạt động dành cho trẻ em. Nó khuyến khích các thói quen sức khỏe và phong cách sống hoạt động trong trẻ. Nó cũng có một mặt đồng hồ hoạt hình hấp dẫn để giữ trẻ em thú vị và động lực. Và cảm ơn thiết kế chống nước, nó không bị ảnh hưởng bởi các vụ tràn lỏi và phun nước, do đó bạn không cần lo lắng về hư hỏng do vận động trong thời gian chơi.
Để giúp người dùng hỗ trợ sức khỏe thông qua các thiết bị đo lường sức khỏe, Fitbit đã giảm giá 25% cho tất cả các mẫu theo dõi sức khỏe Fitbit trước khi ngày quan trọng Prime Day này đến.

Fitbit còn đề cập đến rằng, ngày Prime này sẽ tiếp tục tổ chức chiến dịch mua sắm trực tuyến việc mua sắm để tham gia trên toàn thế giới với các giá tốt hơn. Fitbit cũng tuyên bố rằng những người đang dùng mẫu theo dõi sức khỏe Fitbit có thể tích lũy thêm điểm sức khỏe và tích lũy thêm điểm cho hoạt động cá nhân hàng ngày.

Tất cả các người dùng có thể tận hưởng lợi ích của các mẫu theo dõi sức khỏe Fitbit mà không phải lo lắng về việc mua sản phẩm này trên Prime Day. Doanh số của Fitbit đã vượt trội trong những tháng qua, và bởi vậy có lẽ thu hút rất nhiều khách hàng trên Prime Day này.

You may also like

Leave a Comment