Nhận được 83% giảm giá cho Surfshark – nhưng chỉ trong vòng một tuần.

by admin
nhan-duoc-83%-giam-gia-cho-surfshark-–-nhung-chi-trong-vong-mot-tuan.

surfshark vpnsurfshark vpn

(Hình ảnh của Surfshark)

Một trong những dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay trên thị trường, Surfshark là một bộ thiết bị dễ sử dụng và an toàn để giúp bạn an toàn trên mạng. Không quan trọng bạn đang tìm kiếm cách bảo vệ quyền riêng tư của mình khi duyệt web hoặc torrent, hoặc mở khóa các trang web bị cấm hoặc các thư viện phát sóng nước ngoài, nó là một lựa chọn tuyệt vời.

Dịch vụ mạng riêng ảo này còn được biết đến với giá rất hợp lý, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho những người muốn tiết kiệm một chút tiền. Ngoài ra, độc giả của TechRadar – cùng với bạn bè thân cận của chúng tôi tại Tom’s Guide và Android Central – có cơ hội nhận được giá trị tốt hơn cho tiền của họ. Chương trình này chỉ có sẵn đến ngày 30 tháng 6, vì vậy hãy đảm bảo không bỏ lỡ!

Đăng ký cho kế hoạch 2 năm của Surfshark để nhận một trong những ưu đãi VPN tốt nhất mà chúng tôi đã từng thấy trong một thời gian dài: một giảm giá hấp dẫn 83% bao gồm 3 tháng miễn phí. Điều này có nghĩa là giá hàng tháng tương đương sẽ giảm xuống chỉ còn 2,22 USD mỗi tháng. Thông tin chi tiết hơn xuống dưới đây. 


Ưu đãi VPN: bạn có thể làm gì với Surfshark VPN

Surfshark được đóng gói với nhiều tính năng, có nghĩa là nó có thể dễ dàng áp dụng cho nhiều mục đích sử dụng VPN khác nhau. 

Đầu tiên, nó rất tốt cho bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến vì nó có nhiều giao thức mã hóa để lựa chọn (bao gồm WireGuard), bảo vệ DNS, chia tunel, Double VPN hop và một số tính năng đặc biệt được cung cấp bởi công nghệ Nexus của riêng nó. Nó cũng có giá trị nhắc đến rằng chúng tôi đã tìm thấy một số vấn đề nhỏ với bộ chuyển đổi tắt của nó, nhưng chỉ trên ứng dụng VPN Android của nó.   

Surfshark cũng tốt cho vượt qua bất kỳ loại hạn chế địa lý nào. Điều này bởi vì nó giả mạo địa chỉ IP của bạn (làm cho bạn có vẻ như đang duyệt từ một quốc gia hoàn toàn khác), nhưng nó cũng bao gồm một số tùy chọn bổ sung
Được xếp hạng trên 5 sao trên các trang phản ánh thực tế của người dùng, Surfshark là một VPN hoàn hảo cho mọi loại máy tính và smart phone. Thời gian giới hạn của Surfshark là ngày 18 tháng 9 năm 2020 với một khuyến mãi mới, nhận được 83% giảm giá – nhưng chỉ trong vòng một tuần.

Để lãnh hưởng ưu đãi này của Surfshark, khách hàng nên truy cập trang web của họ để tạo tài khoản. Người dùng sẽ được cung cấp với hai gói dịch vụ khác nhau để lựa chọn. Đối với gói SurfShark 1 năm, khách hàng sẽ được giảm 45% và nhận được khoản tiền chi trả vào mức 2,49 USD mỗi tháng trong 1 năm. Đối với gói 2 năm của Surfshark, khách hàng sẽ nhận được mức độ giảm giá lên đến 83%, chi trả 1,99 USD mỗi tháng với tổng số tiền là 47,75 USD trong 2 năm.

Surfshark có thể cung cấp tài khoản miễn phí cho người dùng tham gia khóa học của Trevor Page. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói khuyến mãi này, khách hàng có thể đọc thêm trên trang web cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của họ.

Mức giảm giá lớn là một ưu đãi lớn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Surfshark. Để nhận được ưu đãi này, hãy hạn chế bạn phải đăng ký trong vòng một tuần và có trách nhiệm nói đây là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao an toàn trực tuyến của bạn và truy cập các nội dung bị giới hạn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment