Nhận được Apple Watch SE như mới này dưới 260 USD.

by admin
nhan-duoc-apple-watch-se-nhu-moi-nay-duoi-260-usd.

TL;DR: Từ ngày 29 tháng 6, bạn có thể mua một chiếc Apple Watch SE như mới(opens in a new tab) đã được đổi mới chỉ với 259.99 USD thay vì 329 USD — đây là mức giảm giá lên đến 20% so với giá niêm yết.


Apple Watch có thể là một món hàng tuyệt vời để mua cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vượt xa việc báo cho bạn biết bạn đã trễ giờ hẹn. Nó được trang bị với nhiều tính năng bạn có thể tìm thấy hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bạn, bao gồm cả các thông báo thông báo, gọi và nhận cuộc gọi điện, gửi tin nhắn và có lẽ quan trọng nhất là theo dõi sức khỏe.

Tin tốt là bạn không cần phải tốn kém trên Apple Watch Ultra để tận hưởng tất cả các tính năng này. Bạn có thể có chúng tất cả trên Apple Watch SE cấp độ cơ bản, và nếu bạn muốn tiết kiệm thêm tiền, bạn có thể tận dụng giảm giá sớm này trên phiên bản đã được đổi mới của Apple Watch SE 2nd Gen (2022)(opens in a new tab) — giảm 20% trong khi còn hàng.

Thiết kế để đi cùng bạn mỗi ngày, đồng hồ này đóng gói nhiều tính năng thú vị(opens in a new tab), như kết nối di động giúp bạn liên lạc không dây với điện thoại thông minh của mình, Apple Pay cho phép bạn thực hiện các giao dịch từ cánh tay của mình và một bộ xử lý nhanh hơn được tvả rằng nhanh hơn 20% so với tiền nhiệm của nó. Nó cũng không thiếu các tính năng an toàn để cung cấp sự yên tâm bổ sung. Nó bao gồm phát hiện sự rơi và va đập, SOS khẩn cấp và thông báo nhịp tim và nhịp độ bất thường.

Điểm nổi bật chính của nó là các tính năng thể dục mạnh mẽ có thể cứu bạn để đạt được mục tiêu thể dục của mình. Ngoài việc theo dõi bước chân hàng ngày của bạn và ứng dụng tập luyện tích hợp để đề xuất các cách tập luyện nâng cao và thay đổi bài tập của bạn, nó còn có theo dõi giấc ngủ để bạn biết được chất lượng ngủ của bạn bằng cách cho bạn biết bao nhiêu thời gian bạn trải qua trong REM, core và giấc ngủ sâu. Bạn cũng có thể theo dõi liều thuốc của mình thông qua ứng dụng Thuốc và tìm hiểu thêm về sức khỏe của bạn thông qua ứng dụng Sức khỏe.

Mặc dù Apple Watch SE này đã được đổi mới, nó được liệt kê là cấp “A”, điều này chỉ có nghĩa là nó đã được chứng nhận để ở trong tình trạng gần như hoàn mỹ với vết vẹo hình thức rất ít và không có lỗi nội bộ.

Thông thường bán với giá 329 USD, trong Deal Days, bạn có thể sở hữu Apple Watch SE như mới này(opens in a new tab) đang được bán với giá chỉ 259.99 USD, với miễn phí vận chuyển.

Giá có thể thay đổi.

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới Apple Watch SE đã tạo tiếng vang trong thị trường về công nghệ hiện nay.

Với cấu hình mạnh mẽ, bộ vi xử lý Apple S5, màn hình Retina tràn đầy cảm ứng và lớp vỏ bằng nhôm đẳng cấp, Apple Watch SE mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và tự hào. Với nhiều tính năng như đo nhịp tim, tích hợp GPS và chức năng chống nước với độ chịu nước lên đến 50 mét, Apple Watch SE cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có trải nghiệm di động thú vị hơn.

Tuy nhiên, ngoài ưu điểm về cấu hình cũng như tính năng, mức giá cũng là yếu tố cấu thành một lựa chọn đáng lạc quan trong những lựa chọn của người dùng. Thị trường hiện tại, người dùng có thể mua Apple Watch SE mới dưới 260 USD, một mức giá khá dễ chịu so với các đời bản Apple Watch khác avaiable hiện nay.

Tổng thể, với tính năng hoàn hảo, bộ vi xử lý mạnh mẽ và mức giá ưu đãi, Apple Watch SE là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn mua một đồng hồ thông minh.

You may also like

Leave a Comment