Nhận được đồng hồ thông minh Forerunner 245 Music với giảm giá 38%, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của Garmin trước ngày Prime Day.

by admin
nhan-duoc-dong-ho-thong-minh-forerunner-245-music-voi-giam-gia-38%,-cung-voi-nhieu-uu-dai-tot-nhat-cua-garmin-truoc-ngay-prime-day.

Nâng cao sức khỏe và định hướng của bạn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Garmin Forerunner 245 Music watch on someone's wrist while the person is sitting on a ledge of sorts.Garmin Forerunner 245 Music watch on someone's wrist while the person is sitting on a ledge of sorts.

Theo dõi hiệu suất chạy của bạn trở nên dễ dàng với đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 Music. Credit: Garmin

Có lẽ bạn liên kết Garmin với hệ thống GPS: Bạn biết, những thiết bị cũ-school mà chúng ta tất cả đã sử dụng để đặt vào xe của mình khi Google Maps và Waze chưa có. Nhưng sản phẩm của Garmin là nhiều hơn thế nhiều – bao gồm một loạt các thiết bị thể dục và trình điều hướng GPS không phải là cũ. Garmin đã ra mắt nhiều ưu đãi trong tháng này để giúp bạn nâng cao chuỗi thể dục của mình hoặc đi lại dễ dàng hơn trên các đường phố không biết. Mua sản phẩm đồng hồ thể dục Garmin, máy theo dõi nhịp tim, trình điều hướng GPS và nhiều hơn nữa dưới đây. Tin tốt là bạn không cần phải chờ đến Prime Day 2023 để có được những giảm giá lớn này.

Sản phẩm đặc biệt của chúng tôi trong tuần này:


Ưu đãi đồng hồ chạy GPS tốt nhất

Garmin Forerunner 245 Music smartwatch with a white band, over a white backgroundGarmin Forerunner 245 Music smartwatch with a white band, over a white background


Garmin DriveSmart 65 GPS navigator showing a map route, overlaid on a white backgroundGarmin DriveSmart 65 GPS navigator showing a map route, overlaid on a white background


Ưu đãi máy theo dõi nhịp tim tốt nhất

Garmin HRM-Pro heart rate strap in lime-green and black over a white backgroundGarmin HRM-Pro heart rate strap in lime-green and black over a white background


Nếu bạn nâng cấp công nghệ của mình – từ đồng hồ thể dục thông minh đến máy theo dõi nhịp tim đến hệ thống điều hướng trong xe – hãy không cần tìm nữa và sử dụng các ưu đãi mà Garmin đang cung cấp bây giờ trên một số sản phẩm nổi bật của mình. Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của Garmin ở đây: đã xem xét (và yêu thích) đồng hồ thông minh Vivoactive 4, đồng hồ GPS Forerunner 35 và các mẫu khác trong quá khứ. Thờ
Ngày Prime Day là ngày kinh doanh trọng điểm của năm này, đúng như bạn đã vừa nghe. Nhưng hãy để lại những suy nghĩ đó lại cho đến thời điểm chính thức nhé. Tại thời điểm này, Garmin đã bắt đầu hành động và làm điều gì bạn đã nghe? Đơn giản, họ đang giảm giá cho đồng hồ thông minh Forerunner 245 Music với giảm giá 38%, cùng với nhiều ưu đãi tốt nhất của họ trước ngày Prime Day.

Đồng hồ thông minh Forerunner 245 Music được thiết kế để hổ trợ dòng sống thể thao của bạn một cách tốt nhất. Với chức năng quan trọng như theo dõi hoạt động, dự báo rủi ro huyết áp và giám sát yếu tố khí hậu, đây là thiết bị nhỏ gọn tuyệt vời và dễ sử dụng cho người yêu thích sống có khỏe. Ngoài ra, Forerunner cũng hỗ trợ kết nối với các dịch vụ giải trí phổ biến như Spotify, Deezer và Amazon Music, cung cấp cho bạn nền tảng âm nhạc di động.

Với mức giảm giá 38% và những ưu đãi tốt nhất của Garmin trước ngày Prime Day, thời điểm này đã được công nhận là cơ hội tốt nhất để chúng ta có thể làm cho sống của chúng ta thêm an toàn, gay cấn và trội hơn. Một số khuyến mãi đặc biệt cũng được áp dụng trên tất cả các địa điểm bán hàng của Garmin ở khắp mọi nơi trên thế giới, do đó chỉ cần tìm kiếm trên trang web của Garmin để tìm hiểu thêm.

Với cơ hội ra mắt của Forerunner 245 Music, Garmin hứa rằng bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết.

You may also like

Leave a Comment