Nhận Microsoft Office Pro với giá chỉ 30$, và một khóa học Excel miễn phí.

by admin
nhan-microsoft-office-pro-voi-gia-chi-30$,-va-mot-khoa-hoc-excel-mien-phi.

Một giảm giá độc đáo đang được StackSocial cung cấp cho một giấy phép sống đời cho Microsoft Office Pro 2021 chỉ với 30 USD. Bộ phận mềm chuyên nghiệp – bao gồm Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (phiên bản miễn phí), OneNote, Publisher, Access và Skype for Business – đi kèm với một khóa học miễn phí, giúp bạn nâng cao kỹ năng Office của mình, bao gồm Excel và Powerpoint. Giá trị 30 USD là một giảm giá 87% so với giá bình thường bạn phải trả cho phiên bản Office này. Khoá học bao gồm 25 giờ nội dung, bao gồm các bài học từ cơ bản đến nâng cao cho các ứng dụng bao gồm trong bộ Office Pro. Bạn có thể học VLOOKUP và XLOOKUP trong Excel để quản lý dữ liệu nhanh chóng, công cụ PowerPoint và các thao tác cơ bản trong Word, v.v. Tất cả nội dung khóa học đều có sẵn cho bạn giữ lại và một chứng chỉ hoàn thành có sẵn sau khi bạn hoàn thành khóa học. Hãy mua giấy phép Microsoft Office Pro 2021 ngay bây giờ trước khi giảm giá này biến mất.
Trung tâm Giáo Dục Toàn Cầu Năng Lực vừa phát hành chương trình ưu đãi cho các bạn sinh viên trẻ. Với chương trình này, bạn sinh viên sẽ được mua Microsoft Office Pro với giá chỉ 30 đô la. Bạn sinh viên cũng sẽ được tặng 01 khóa học về các chức năng cơ bản của Excel miễn phí.

Tận hưởng ưu đãi bất ngờ này có thể đem đến các cơ hội mở rộng về kiến thức cho sinh viên. Các bạn có thể học hỏi và sử dụng Microsoft Office và các ngôn ngữ lập trình để tạo ra những phần mềm tinh gọn và khái quát.

Chương trình này sẽ tặng bạn bộ sản phẩm đầy đủ, cũng như khả năng tích hợp các công cụ khác như SharePoint và SQL Server vào môi trường Office. Với chương trình này, bạn có thể học từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng làm việc với Microsoft Office và học cách tái sử dụng và quản lý thời gian, các quy trình và công việc tốt hơn.

Nếu bạn là một sinh viên dự bị bước vào thị trường làm việc, đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể học hỏi và trang bị về kiến thức nói trên một cách tiết kiệm. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào trang web “www.globaleducationcenter.org” để đăng kí hoặc gửi email cho họ tại “[email]”.

You may also like

Leave a Comment