Nhận một đời để sống của Curiosity Stream chỉ với 180 đô la.

by admin
nhan-mot-doi-de-song-cua-curiosity-stream-chi-voi-180-do-la.

TL;DR: Từ ngày 27 tháng 6, hãy nhận một gói đăng ký hội viên vĩnh viễn của Curiosity Stream(mở trong một tab mới) chỉ với 179,97 USD – bạn sẽ tiết kiệm 55%.


Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn ngồi trên ghế sofa sau một ngày làm việc căng thẳng và bật lên chương trình yêu thích của mình hoặc một bộ phim tài liệu mới để thư giãn. Bạn biết gì không thư giãn? Là các khoản phí dịch vụ streaming đang tích lũy và lần lượt đang làm suy giảm số dư tài khoản của bạn.

Là một phần của một sự kiện tiết kiệm mùa hè lớn gọi là Deal Days, bạn sẽ có quyền truy cập trước 55% giảm giá cho một gói đăng ký hội viên vĩnh viễn của Curiosity Stream. Chỉ cần trả một lần và xem các bộ phim tài liệu trọn đời(mở trong một tab mới) — không có thêm phí nào. Cho đến ngày 14 tháng 7, hãy nhận nó chỉ với 179,97 USD, thông thường là 399,99 USD.

Hàng ngàn lựa chọn để xem từ bất cứ nơi đâu

Curiosity Stream được đầy đủ với hàng ngàn bộ phim, loạt phim và chương trình, và còn nhiều hơn nữa được thêm vào mỗi tuần. Sử dụng các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ để tìm kiếm chủ đề yêu thích của bạn như vũ trụ, khoa học, công nghệ, lịch sử, tự nhiên hoặc nghệ thuật(mở trong một tab mới). Khi bạn bắt đầu xem và đánh giá các chương trình, Curiosity Stream sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất chương trình cá nhân hóa.

Bạn có thể tìm thấy các loạt phim độc quyền và ban đầu mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ nền tảng streaming nào khác. Một số trong số đó có thể là The History of Home, Out of the Cradle, Speed, Planet of Treasures hoặc Polar Bears, giữa nhiều tác phẩm khác.

Nếu bạn là một người hâm mộ của Stephen Hawking, bạn có thể muốn xem loạt phim đã đạt giải Emmy(mở trong một tab mới) Stephen Hawking’s Favorite Places. Hãy tham quan những nơi ưa thích của ông ở khắp nơi trên thế giới và cách chúng quan trọng với thế giới khoa học.

Stream từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính, Roku hoặc thiết bị khác. Curiosity Stream sẽ lưu lại nơi bạn đang xem trong một bộ phim hoặc chương trình để bạn có thể tiếp tục xem trên thiết bị khác. Bạn cũng có thể tải xuống các chương trình để xem ngoại tuyến để giữ bạn vui vẻ trên chuyến đi, chuyến đi hàng ngày của bạn hoặc trong giờ nghỉ trưa của bạn.

Chào tạm biệt với các khoản phí đăng ký giải trí

Người trung bình dành 219 USD mỗi tháng(mở trong một tab mới) cho các gói đăng ký khác nhau. Mặc dù bạn có thể không muốn phân tách với các nền tảng cung cấp chương trình yêu thích của bạn, bạn có thể có thể giảm lại chi phí và vẫn có thể giải trí với Curiosity Stream.

Hãy tận dụng ưu đãi này và nhận gói đăng ký hội viên vĩnh viễn của Curiosity Stream Standard Plan(mở trong một tab mới) chỉ với 179,97 USD (thông thường là 399,99 USD) trong Deal Days cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT, không cần phải nhập mã giảm giá.

Giá có thể thay đổi.

Ngày nay, streaming video trở thành một kênh truyền thông được đông đảo mọi người đón nhận. Những người hâm mộ về giải trí đã thừa nhận rằng họ nhận được những nội dung thú vị, hấp dẫn và tinh tế thông qua không gian truyền thông đa phương tiện. Và hiện nay, để giúp mọi người có thể trải nghiệm điều này, một dịch vụ trực tuyến hàng đầu đã ra mắt một mức giá mới ấn tượng cho người dùng.

Trong số các dịch vụ phim streaming của thế giới, Curiosity Stream đã chinh phục người dùng với một giá rẻ chỉ với 180 đô la. Với tất cả các tài nguyên phim sắc nét tuyệt đẹp bao gồm các tác phẩm phim doanh nghiệp truyền hình và phim hành động, Curiosity Stream cung cấp bởi các nhân vật như Heche Danson, David Attenborough, Reba McEntire và nhiều ngôi sao khác. Chất lượng hình ảnh cũng là một điểm mạnh quan trọng của dịch vụ, đảm bảo rằng mọi người sẽ được thưởng thức một trải nghiệm xem phim ấn tượng.

Các thiết bị hoạt động trên dịch vụ cũng rất đa dạng bao gồm cả Apple TV, Android, Chromecast, Roku, Amazon Fire cũng như máy tính xách tay. Ngoài ra, nội dung trên Curiosity Stream cũng luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo rằng khách hàng sẽ phải thưởng thức nội dung mới nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Tổng cộng, nếu bạn tìm kiếm một kênh truyền thông tuyệt vời với mức giá phải chăng, Curiosity Stream sẽ hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với các tài nguyên hàng đầu, đây là cơ hội của bạn để sử dụng dịch vụ hàng đầu với mức giá trực tuyến hợp lý của họ.

You may also like

Leave a Comment