Nhận một gói đăng ký Babbel trọn đời để học những ngôn ngữ mới với giảm giá trên 50% (kết thúc hôm nay)

by admin
nhan-mot-goi-dang-ky-babbel-tron-doi-de-hoc-nhung-ngon-ngu-moi-voi-giam-gia-tren-50%-(ket-thuc-hom-nay)

Học một ngôn ngữ mới cần thời gian, kiên nhẫn và nỗ lực, nhưng có các công cụ để làm cho việc này dễ dàng hơn. Bạn có thể không có thời gian cho các lớp học ngôn ngữ chính thức, nhưng bạn có thể nhận được các bài học được lựa chọn cho 14 ngôn ngữ khác nhau khi sử dụng Babbel. Và bây giờ, StackSocial đang cung cấp một gói đăng ký vĩnh viễn cho Babbel cho 180 USD – một giảm giá 54%. Tuy nhiên, ưu đãi này sẽ kết thúc vào thứ Sáu, vì vậy bạn sẽ muốn nhanh chóng. Bạn sẽ có quyền truy cập vĩnh viễn vào các bài học trong 14 ngôn ngữ, bao gồm Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Indonesia và Đan Mạch, giữa nhiều ngôn ngữ khác. Các bài học ngôn ngữ ngắn gọn và có thể hoàn thành trong tối đa 15 phút mỗi lần.
Giảm giá lớn lên đến 50%, việc học ngôn ngữ không còn là một thử thách rối rắm. Babbel đã tổ chức một cuộc đấu giá trọn đời để người dùng có thể học một hoặc nhiều ngôn ngữ mới. Tất cả mọi thứ sẽ kết thúc hôm nay vào lúc 23:59 giờ đồng hồ.

Với gói đăng kí này, bạn sẽ có cơ hội để học cả ngữ pháp và từ vựng của từng ngôn ngữ. Hãy sử dụng trình học trực tuyến của Babbel, thưởng thức các chủ đề song song và để trí thức ngôn ngữ chỉ trong 10 phút hàng ngày. Người học còn được cung cấp các bài kiểm tra tập trung, định hướng mục tiêu và nhận thông báo khi đã hoàn thành các mục tiêu.

Hãy dành thời gian vào lúc 23:59 hôm nay để đăng ký và sở hữu gói đăng ký Babbel trọn đời với giá ưu đãi lớn lên đến 50%. Bạn sẽ có cơ hội để kiếm tốn những kỹ năng ngôn ngữ đáng kể nhờ vào các dự án đào tạo của Babbel. Đây là cơ hội lý tưởng để khám phá và khám phá thêm nhiều ngôn ngữ hơn.

You may also like

Leave a Comment