Nhận thử nghiệm miễn phí trong 30 ngày của các kênh Prime Video được lựa chọn trong ngày Prime Day này.

by admin
nhan-thu-nghiem-mien-phi-trong-30-ngay-cua-cac-kenh-prime-video-duoc-lua-chon-trong-ngay-prime-day-nay.

Một thời điểm tuyệt vời để là thành viên Prime. Không chỉ có các thành viên có quyền truy cập vào hàng nghìn giao dịch trong thời gian Prime Day, Amazon còn tặng nhiều quà miễn phí cho các thành viên.

Thành viên Prime có thể nhận được thử nghiệm miễn phí 30 ngày dài hơn của các kênh Prime Video để Prime Day. Các kênh như Shudder, MGM và Mubi được bao gồm trong chương trình khuyến mãi này, vì vậy nếu bạn quan tâm đến các bộ phim kinh dị mới nhất, các chương trình gốc, các tài liệu thu hút và các bộ phim nổi tiếng, bạn sẽ may mắn.

Chương trình này chỉ có sẵn cho thành viên Prime và sẽ hết hạn sau ngày 17 tháng 7. Các gói đăng ký này sẽ tự động gia hạn với giá thông thường sau khi kỳ khuyến mãi kết thúc. Nếu bạn không muốn tiếp tục với giá đầy đủ, bạn sẽ cần hủy chức năng tự động gia hạn. Điều này có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy chúng tôi đề nghị thực hiện ngay nếu bạn biết rằng bạn sẽ không muốn tiếp tục.

Cho đến ngày 17 tháng 7, nhận được thử nghiệm miễn phí 30 ngày dài hơn của một số kênh Prime Video tốt nhất cho Prime Day.
Ngày Prime Day đến rồi và các nhà sản xuất kinh doanh đã tiếp tục tham gia vào sự kiện này, đưa ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và năng hấp dẫn. Chương trình Prime Video đang hứa hẹn là sự kiện lớn trong cuộc hành trình này.

Hơn hết, các thành viên Prime Video có thể thử nghiệm miễn phí trong vòng 30 ngày các kênh Prime Video được lựa chọn trong ngày Prime Day này.

Với đội ngũ biên tập chuyên nghiệp gồm các diễn viên, các nhà phê bình tài liệu và các đạo diễn có các tác phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới của Prime Video, người dùng có thể thử sức sống và trải nghiệm những phim bom tấn cũng như các show truyền hình nổi tiếng.

Người dùng sẽ có thể theo dõi Prime Video trên các thiết bị chạy bởi Amazon Fire TV, Apple TV, Chromecast, Smart TV, game console hoặc nghe thuật trên điện thoại di động của mình. Mọi chuyện đều làm cho sự kiện Prime Day này là một sự lựa chọn thú vị cho người dùng.

Vậy, hãy tìm hiểu thêm ngay hôm nay và bắt đầu trải nghiệm miễn phí trong vòng 30 ngày với các kênh Prime Video được lựa chọn trong ngày Prime Day này.

You may also like

Leave a Comment