Nhắn tin tỏ tình với chàng trai mình thích, sáng sớm 12 ngày sau cậu ấy trả lời “. . .” , dấu ba chấm này có nghĩa là gì?

by admin

12 ngày, là 288 giờ, là 17280 phút, là 1036800 giây.
ĐỦ ĐỂ CẬU ẤY LÀM GÌ?
Đủ để cậu ấy vi vu một chuyến Tây Âu cùng bạn bè, ngắm nhìn sự phồn hoa của lâu đài Versailles và bảo tàng Louvre, dạo quanh đài thiên văn Greenwich, trải nghiệm sự trầm lắng năm tháng của bảo tàng Anh, sau đó về nước ngủ một giấc thật thoải mái.
Đủ để cậu ấy nắm tay cô gái khác, xem hết tất cả điện ảnh trong rạp chiếu phim như《Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện》, 《Flash》, 《Cô Ấy Mất Tích》, 《Transformers: Quái thú trỗi dậy》, 《Elemental》.
Đủ để cậu ấy đánh 10 ván dota, 20 ván overwatch, 50 ván street fighter, thậm chí vừa chửi mắng vừa bắt đầu từ 0 đến đánh xuyên chúa tể, Gollum.
Đủ để cậu ấy hẹn mấy người bạn cùng đá 10 trận bóng đá, đánh 10 trận bóng rổ, thậm chí chạy hết mấy cuộc thi marathon.
ĐỂ ĐỦ BẠN LÀM GÌ?
Đủ để bạn đọc xong《Dịch hạch》của Albert Camus《Mù lòa》của José Saramago《Demian》của Hermann Hesse và《1984》của Geogre Orwell, thấu hiểu sự rực rỡ và tối tăm vĩnh hằng không đổi của loài người.
Đủ để bạn tham gia 6 nhóm huấn luyện thể lực, chạy xong 3 lần 5km, hoàn thành 4 lần light switch hoặc yoga, để endorphins đốt cháy hoàn toàn niềm vui của bạn.
Đủ để bạn quen biết 3 người bạn mới cùng giới hoặc khác giới, nghe họ kể về những câu chuyện thăng trầm hoặc bình thường của bản thân, sau đó uống một ly rượu, cùng khám phá sự nhiệt tình ẩn giấu trong vẻ ngoài lạnh lùng của nhau.
Đủ để bạn học thuộc 200 từ vựng, luyện viết 30 chữ calligraphy, học được kĩ năng cơ bản của AE và PR, hoặc tập cách vẽ người tình trong mộng của mình bằng AI.
Đủ để bạn đi ra ngoài, dạo chơi núi cao và biển lớn, xem bọt sóng trắng xóa lấp lánh giữa bầu trời, xem mặt trời mọc lên chiếu sáng mặt đất, xem hoàng hôn dùng màu vàng vẽ ra một trời loang lổ.
Đủ để bạn nhìn thấy càng nhiều điều tốt đẹp của thế giới này, để bạn đến gần trái tim ấm áp lương thiện lại giỏi tự lừa gạt mình của bản thân bạn.
RẤT NHIỀU NGƯỜI CẢ ĐỜI ĐỀU MUỐN TÌM KIẾM TÌNH YÊU TỪ NGƯỜI KHÁC, NGHĨ RẰNG TÌNH YÊU LÀ MẶT TRỜI THỨ HAI CỦA THẾ GIỚI TỰ NHIÊN.
NHƯNG LẠI QUÊN MẤT BẢN THÂN MỚI LÀ TIA SÁNG CHIẾU RỌI CẢ THẾ GIỚI NÀY.

You may also like

Leave a Comment