Nhận truy cập vĩnh viễn đến một kho lưu trữ các khóa học trực tuyến chỉ với giá dưới 35 đô la.

by admin
nhan-truy-cap-vinh-vien-den-mot-kho-luu-tru-cac-khoa-hoc-truc-tuyen-chi-voi-gia-duoi-35-do-la.

TL;DR: Từ ngày 2 tháng 7, bạn có thể có truy cập vĩnh viễn đến StackSkills Unlimited(mở trong một tab mới) chỉ với 32,97 USD – đó là giảm giá 97% so với giá thông thường của các khóa học là 1.495 USD.


Bạn có xem mình là một người thích tìm hiểu không? Nếu bạn có sở thích học hỏi mãi mãi sau khi tốt nghiệp, bạn biết rằng học một chủ đề mới có thể khó khăn. Khóa học có thể quá đắt đỏ hoặc bạn không có thời gian để dành cho việc trở lại trường học, có nhiều lý do để hoãn việc trở thành chuyên gia về một chủ đề mới. Đó là nơi StackSkills Unlimited bước vào, cung cấp một cách rất tiết kiệm và linh hoạt để học một chủ đề mới.(mở trong một tab mới) 

Bạn có thể có truy cập vĩnh viễn đến tất cả các kiến thức mà StackSkills Unlimited cung cấp trong Deal Days. Nhưng bạn phải nhanh tay – tất cả đang được bán với giá chỉ 32,97 USD (thông thường là 1.495 USD) từ bây giờ đến ngày 14 tháng 7, không cần mã giảm giá. 

Hãy cho StackSkills thay đổi cách bạn tiếp cận học tập. Đây là một nền tảng học trực tuyến hàng đầu cung cấp cho bạn truy cập vào các bài học về kỹ năng cần thiết với hàng nghìn khóa học phục vụ nhiều chủ đề khác nhau. Học thêm về blockchain, phát triển iOS, thiết kế đồ họa, tài chính, kinh doanh, marketing và nhiều thứ khác nữa… và làm tất cả điều đó trên thời gian của bạn từ sự thoải mái của ghế sofa trên thiết bị của bạn. 

Khóa học StackSkills là tuyệt vời để chuyển nghề, học một điều mới để bắt đầu một nghề bán hàng bên cạnh hoặc có thể làm cho bạn sẵn sàng cho sự thăng chức. Bạn sẽ được học từ các giảng viên hàng đầu, và có hơn 50 khóa học mới được thêm vào mỗi tháng(mở trong một tab mới), vì vậy việc học sẽ không bao giờ kết thúc. 

Hãy không ngừng học với truy cập vĩnh viễn đến StackSkills Unlimited(mở trong một tab mới) chỉ với 32,97 USD bây giờ đến ngày 14 tháng 7 trong Deal Days, không cần mã giảm giá.

Giá có thể thay đổi.

Ngày nay, những ai muốn trở thành “tay chân kề” với nền tảng học tập trực tuyến có thể có được truy cập vĩnh viễn đến một kho lưu trữ các khóa học trực tuyến chỉ với giá dưới 35 đô la.

Được biết, kho lưu trữ này bao gồm hàng trăm khóa học của các tổ chức đào tạo nổi tiếng như Stanford, Microsoft, Google, vv., về các lĩnh vực như Công Nghệ Thông Tin, Kinh Doanh, Kỹ Thuật, Giáo Dục, Xây Dựng và nhiều hơn thế nữa. Một số khóa học online đặc biệt nổi bật là những khóa học được giáo sư của Harvard và MIT đào tạo.

Bạn có thể tìm kiếm tương ứng tất cả những khóa học đã cung cấp cũng như tận dụng tính năng diễn đàn của kho lưu trữ này để thảo luận cũng như chia sẻ các tài liệu liên quan đến nội dung của mỗi khóa học.

Với sự cung cấp của kho lưu trữ này, người học sẽ có thể phát triển kiến thức và kỹ năng của mình trong tầm giá dưới 35 đô la. Nó cũng là cộng đồng học tập trực tuyến lớn nhất trên thế giới với hơn 50 triệu thành viên tham gia.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những cơ hội học tập trực tuyến tốt nhất, bạn nên thêm truy cập vĩnh viễn đến kho lưu trữ các khóa học trực tuyến dưới 35 USD vào danh sách tìm kiếm của bạn.

You may also like

Leave a Comment