Nhiều người Mỹ sợ rằng một cuộc suy thoái nghiêm trọng như năm 2008 có thể đang đến. Đây là những gì các chuyên gia nói.

by admin
nhieu-nguoi-my-so-rang-mot-cuoc-suy-thoai-nghiem-trong-nhu-nam-2008-co-the-dang-den-day-la-nhung-gi-cac-chuyen-gia-noi.

Đã được báo cáo rằng một sự suy giảm kinh tế có thể đang đến. Tuy nhiên, câu hỏi lớn là khi một suy giảm kinh tế có thể xảy ra và nó sẽ nghiêm trọng đến mức nào? Một cuộc khảo sát gần đây của Nationwide với 2.000 người lớn trẻ cho thấy rằng nhiều người Mỹ sợ rằng suy giảm kinh tế sẽ nghiêm trọng như Khủng hoảng Tài chính 2007-2009. 68% người tham gia khảo sát dự đoán rằng sẽ có một suy giảm kinh tế trong số 6 tháng tới và 80% trong số đó dự đoán rằng nó sẽ nghiêm trọng. Tuy nhiên, dự đoán của các chuyên gia khác không như vậy. Kathy Bostjancic, nhà kinh tế chủ yếu của Nationwide, cho biết rằng họ không dự đoán điều đó. Một suy giảm kinh tế thông thường được định nghĩa là một khoảng thời gian khi tổng sản phẩm quốc nội giảm liên tiếp trong 2 quý. “Chúng tôi vẫn ở trong làng dự đoán rằng chúng ta sẽ có một suy giảm kinh tế. Chúng tôi nghĩ rằng nó đã bị hoãn, nhưng chưa bị hủy bỏ”, cô nói.
Đại dịch COVID-19 đang gây sức ép lớn đến cả nền kinh tế của Mỹ và nhiều người cảm thấy nỗi lo về một cuộc suy thoái nghiêm trọng như lần đầu tiên từ năm 2008.

Một số chuyên gia bảo lãnh rằng nhận định này là nguy hiểm. Theo nhà quốc tế, Mỹ sẽ phải chi trả khoảng 2.7 tỷ đô la của đề uống dịch vụ y tế nếu không có việc điều trị này.

Gia đình, công ty và cả nhà nước cuối cùng thấy đều sức ép. Việc đàm phán trong một ngành kinh tế can thiệp cũng sẽ là để tránh suy thoái một cách chủ quan.

Tuy nhiên, những chuyên gia khác đang nói rằng có thể sẽ không có cuộc suy thoái như vậy nhưng chúng ta sẽ thấy các hiệu ứng chậm trễ hơn của đại dịch trên thị trường nhà ở.

Từ tối thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ thấy sự ổn định trong khối lượng cổ phiếu. Đồng thời, sau một vài tháng mức thuế thu nhập của công nhân giảm và ngày th

You may also like

Leave a Comment