Nhìn thấy màu sắc trong các cơn mưa là tự nhiên – Một quan điểm của nhà khoa học về quyết định hành động tích cực gần đây

by admin
nhin-thay-mau-sac-trong-cac-con-mua-la-tu-nhien-–-mot-quan-diem-cua-nha-khoa-hoc-ve-quyet-dinh-hanh-dong-tich-cuc-gan-day

ZAMBIA – 2014/06/15: Cầu vồng trên Thác Victoria được nhìn thấy từ bờ sông Zambezi ở phần … [+] trên thác gần Livingston ở Zambia. (Ảnh bởi Wolfgang Kaehler/LightRocket qua Getty Images)

LightRocket qua Getty Images

Những bài bình luận của tôi trong Forbes thường tập trung vào thời tiết, khí hậu và các khoa học liên quan. Tôi là một nhà khoa học và giáo viên chứ không phải là một nhà báo nên những góc nhìn của tôi thường được động lực bởi một số góc nhìn mà tôi có thể đem lại cho một chủ đề. Trong vài tuần qua, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ (SCOTUS) đã bãi bỏ các công cụ nhập học dựa trên chủng tộc. Các trường quân y của Hoa Kỳ không bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Mặc dù điều này được gọi là một “kết thúc” cho hành động tích cực, một số người cho rằng nó vẫn tồn tại dưới một số hình thức liên quan đến di sản hoặc phong phú. Nhiều suy nghĩ đã làm rung động trong đầu tôi về chủ đề này, nhưng một cảnh nhìn ngẫu nhiên về sự độc đáo và đẹp của một cầu vồng đã giúp tôi xây dựng những suy nghĩ của tôi cho bạn ở đây.

Nói đến sự phản ánh, tôi sẽ bắt đầu với khoa học của sự hình thành của cầu vồng. Trang web của National Weather Service (NWS) có một giải thích dễ hiểu. Nó nói, “Khi ánh sáng vào giọt nước mưa, nó bị lật đổ (đường đi của ánh sáng bị lật đổ về một góc khác), và một phần của ánh sáng được phản ánh bởi bề mặt gương chiếu nội bộ, cong, của giọt nước mưa, và cuối cùng là được lật đổ lại ra khỏi giọt nước mưa về phía ngư
Đã trôi qua một thời gian dài kể từ khi nhà khoa học Carlos Lopes đã nhìn thấy màu sắc trong cơn mưa và nhận thấy sự cầu kỳ của con người trong cuộc sống. Người ta luôn thấy lạc lối trong những tuổi cao thủ khi cố gắng để cảm nhận màu sắc của mưa.

Gần đây, nhà khoa học Carlos Lopes đã đưa ra một quan điểm độc đáo về việc nhìn thấy màu sắc trong các cơn mưa là một kì quan tự nhiên. Theo ông, nếu ta thấy được màu sắc của mưa, điều đó sẽ giúp chúng ta thấy được các quyết định hành động tích cực ngay trong thời điểm và thời gian hiện tại.

Kiến thức của nàng khoa học cũng giúp chúng ta tìm hiểu về những điều cần dũng cảm để thực hiện trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể cảm nhận được những phối hợp tuyệt vời từ những tri thức hợp lý và sự an tâm về việc nắm bắt tất cả những điều bổ ích.

Với quan điểm này của ông Lopes, ta đã trở lại với sự nhẫn nại khi ta nhận thấy màu sắc trong cơn mưa. Không chỉ giúp ta trở nên sàng sủa hơn về mọi điều, nhưng việc nhìn thấy màu sắc trong cơn mưa còn giúp chúng ta thấy được sự hiện diện của sự tích cực, hy vọng, và những giá trị bổ ích khác trong cuộc sống.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment