Những Bộ Phim Và Chương Trình Mới Nhất Trên Netflix Tuần Này

by admin
nhung-bo-phim-va-chuong-trinh-moi-nhat-tren-netflix-tuan-nay

LOS ANGELES, CALIFORNIA – DECEMBER 03: Henry Cavill attends Netflix The Witcher LA Fan Experience at … [+] the Egyptian Theatre on December 03, 2019 in Los Angeles, California. (Photo by Charley Gallay/Getty Images for Netflix)

Getty Images for Netflix

Với sự kết thúc của tuần này, thế giới streaming sẽ tiết lộ một danh sách hấp dẫn của nội dung mới, chờ đợi được khám phá. Mặc dù có nhiều nền tảng đang cố gắng thu hút sự chú ý của chúng ta với các sản phẩm của họ, Netflix, như thường lệ, đang đóng gói một số tiêu đề rất thu hút. Bất kể bạn là một người yêu phim đang tìm kiếm một bộ phim đề cử Oscar, một người yêu thích TV thực tế mong đợi một mùa nữa của một chương trình được yêu thích hoặc một người yêu thích series đang tìm kiếm bộ phim để xem liên tục, có rất nhiều điều để khám phá.

Vậy hãy bắt đầu nào. Trong phần đầu tiên, bạn sẽ tìm thấy những gì tốt nhất: các bộ phim và chương trình bạn phải bắt buộc phải xem. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét những bộ phim và chương trình tốt nhất sẽ rời khỏi Netflix tuần này (có rất nhiều tuần này). Cuối cùng, ở cuối bài viết, bạn sẽ tìm thấy một danh sách đầy đủ của mỗi bộ phim và chương trình rời khỏi và đến Netflix giữa thứ Hai, ngày 26 tháng 6 năm 2023 và Chủ nhật, ngày 2 tháng 7 năm 2023.

Những bộ phim và chương trình tốt nhất trên Netflix tuần này

Nimona (2023)

Chìm vào một thế giới thuần khiết nơi các dòng chia cắt giữa tốt và xấu bị làm mờ, được đạo diễn bởi Nick Bruno và Troy Quane. Theo theo một vị quân nhân bị nhầm lẫn về một tội ác kinh hoàng, hy vọng cứu vong duy nhất của anh là Nimona, một cô gái trẻ nghịch ngợm, có khả năng thay đổi hình dạng, được diễn bản bởi Chloë Grace Moretz. Tuy nhiên, cô có thể là quái vật anh đã thề hại. Bộ phim hoạt hình này, chấp nhận các chủ đề LGBTQIA + và có một đội ngũ diễn viên xuất sắc bao gồm Riz Ahmed, Eugene Lee Yang, Frances Conroy, Beck Bennet và RuPaul, kết hợp sự không trung thành với cảm xúc trái tim để tạo ra một bộ phim gia đình hấp dẫn.

Nimona sẽ có sẵn trên Netflix từ ngày 30 tháng 6 năm 2023.

The Witcher (Phần 3 – Quyển 1)

Hãy chuẩn bị khi Geralt, một thợ săn quái vật có lỗi thời, được diễn bản bởi Henry Cavill, bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị khác. Trong một thế giới đang đứng trên bờ vực sự hỗn loạn, nơi tội ác của con người đối đầu với sự kinh hoàng của các loài động vật, Geralt điều khiển nhTrong bộ phim kinh dị kinh điển của Paul W. S. Anderson là Resident Evil, thế giới đang bị lật đổ bởi các zombie. Milla Jovovich thủ vai Alice, một nhân viên an ninh mất nhớ, phải chiến đấu để sống sót trong một cơ sở nghiên cứu sinh học bị lật đổ bởi các sinh vật đã được tạo ra từ phức hợp gen. Phim kinh dị này, dựa trên bộ game đình đám, kết hợp sự bất ngờ, hành động và cảm giác kinh hoàng để tạo ra một trải nghiệm xem phim không thể quên. Với một vai diễn cứng cỏi từ Michelle Rodriguez và hiệu ứng đặc biệt làm người xem ngạc nhiên, Resident Evil là một chuyến hành trình khiến bạn hết hơi thở. Ngày cuối cùng bạn có thể xem Resident Evil trên Netflix là ngày 30 tháng 6 năm 2023.
Những người yêu thích Netflix vừa có cơ hội truy cập nhiều bộ phim và chương trình mới nhất. Tuần này, hãng phim vừa công bố rằng nhiều nội dung độc đáo đã mới được thêm vào nền tảng Netflix của họ. Các người dùng có thể xem các bộ phim mới và các chương trình sẽ xuất hiện trong tuần này.

Một trong những phim hay nhất có sẵn trên Netflix tuần này chính thức là Vụ Án Giết Người The Alienist. Phim do James Gray đạo diễn, và được mô tả là một trong những chương trình và phim kinh khủng nhất mà trang web cung cấp. Ngoài ra, còn có nhiều phim khác mà các khán giả có thể thử thách bản thân mình.

The Alienist thời lượng mỗi tập là 70 phút. Ngoài ra, Netflix còn cung cấp hai chương trình phổ biến trên thị trường. Chúng bao gồm một series tâm lý – Strangers – và một series tài liệu sốc – Clash of the Ages.

The Strangers là một loạt phim có bối cảnh là một nền văn hóa tình cảm, thuộc thể loại phim drama. Nó giới thiệu một tập hợp câu chuyện của các bạn trẻ bạo lực phải đối mặt với các thử thách và vấn đề hiện thực.

Clash of the Ages là series tài liệu sốc giữa các nhà văn học, khoa học gia, lãnh đạo và những người giống họ. Hành trình chạm trán thế giới ẩn sẽ đưa họ tới các bí mật và sự thật từ ở khắp nơi trên thế giới.

Netflix hằng tuần cung cấp nhiều bộ phim và chương trình mới nhất cho khán giả muốn khám phá nội dung nhận được ý tưởng, bất ngờ và sống còn hơn. Hãy ghé thăm trang web để khám phá những bộ phim và chương trình mới nhất trên Netflix tuần này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment