Những câu chuyện kinh thiên động địa mà các chị em nghe được từ hội cô dì chú bác mỗi dịp Tết đến xuân về?

by admin

Trời đụ câu này phải để mị kể cho mà nghe.

Có một bà lão thường hay chơi mạt chược với bà ngoại mị nên mị cũng nhớ mặt. Một dạo không thấy bà ấy đến nữa mị mới hỏi bà ngoại, và sau đó một sự tích được mở ra.

Chuyện kể rằng ngày xửa ngày xưa, có một thiếu nữ – chính là mà lão trông rất bình thường mà lại không hề tầm thường ấy hồi còn trẻ, yêu một chàng trai đến khắc cốt ghi tâm. Thế nhưng hai người không đến được với nhau bởi chàng trai phải lấy vợ theo sự sắp đặt của cha mẹ. Người thiếu nữ giận tím người, quyết định trả thù bằng cách…. cưới luôn anh trai của người yêu.

Tương truyền nguyên văn câu nói là: “Nếu đã không được nghe anh gọi là “vợ yêu” thì chi bằng cả đời này để anh gọi em là “chị dâu””.

Về sau khi cả hai người đều đã quá tuổi lục tuần, vợ chồng bà lão đã có hai mụn con, nhưng ông chồng vẫn chưa được biết chân tướng sự việc.

Bước ngoặt xuất hiện khi người vợ của nam chính qua đời, tình cũ không rủ cũng đến, lửa tình của nam nữ chính sau bấy nhiêu năm vẫn bùng cháy dữ dội. Và hai người “tằng tịu” với nhau ở cái tuổi đủ để thượng thọ.

Đến bây giờ hai người đó vẫn một đi chưa trở lại…

Điều may mắn là con cái của cả hai đều đã đủ lớn để không bị tức chết trước pha xử lý cồng kềnh này.

Chỉ tội cho ông lão (ông anh trai) bỗng nhiên bị mất vợ kia, bây giờ vẫn chưa chấp nhận được sự thật vợ mình bỏ đi theo em trai.

____________________

[4442 likes]

Không phải nghe ai kể mà chính mắt mị chứng kiến luôn.

Trời đụ, cứ gọi là tam quan sụp đổ!!

Có một năm ăn Tết ông nội mị phải nằm viện, giường bên cũng là một ông lão với vợ đến chăm sóc, trông thì cả hai có vẻ đều đã hơn 60 tuổi rồi, hai người cũng tình cảm mộc mạc chân thành lắm.

Có một hôm có người cùng quê đến thăm ông lão, hai cụ ngồi buôn một lúc thì ông lão đi WC…

Đột nhiên cụ kia quay sang ôm bà lão và hôn! Vâng éo nhầm đâu, là HÔN, hôn môi luôn á! Hôn kiểu Pháp đá lưỡi lên xuống luôn đó các mẹ!

Cho đến khi ông lão “đội mũ xanh” quay về phòng, hai người họ mới tiếc nuối buông đôi tay nhau ra.

Lúc đó cả ông, cả bố, cả mẹ, cả mị đều đang ở trong phòng bệnh, cú cua cực gắt này phải là tổn thương sâu sắc, nặng nề đến tâm hồn bé dại, non thơ, ngây ngô, ngốc nghếch, trong sáng, mộng mơ của mị!

[Update một năm sau]

Ông lão kia không qua khỏi sau một cuộc phẫu thuật, đã đi gặp các cụ Các-mác Lê-nin rồi, vợ ông khóc lóc cũng đau thương lắm, dù gì cũng có tình nghĩa vợ chồng mà.

Nhưng đồ rằng chỉ cần một hai năm nữa thôi là lại vui vui vẻ vẻ về sống cùng ông cụ kia thôi.

______________________

[9079 likes]

Họ hàng nhà mị đồn em trai mị là do mị đẻ 

Mị lớn hơn nó 14 tuổi, lúc mẹ mị bầu nó thì mị đang học lớp 9, cái tuổi dậy thì hooc-môn tâm sinh lý bất ổn định như con điên, suốt ngày cãi mẹ vì mấy chuyện vặt vãnh không đâu. Mẹ không muốn cãi nhau với mị nên dọn đến nhà bà ngoại ở một thời gian, còn mị thì ở trong trường luôn.

Thi hết cấp xong cũng là lúc thằng em mị ra đời, mị thì đi du lịch đến tận lúc nhập học cấp 3 mới về.

Năm nay sinh viên năm 2 rồi, thỉnh thoảng về thăm nhà nghe họ hàng thân thích đồn hồi học cấp 2 mị có người yêu, mẹ không đồng ý nên hai mẹ con cãi vã, mị có bầu, mẹ không còn cách nào khác đành nói là do mình sinh.

__________________________

Sắp đến Tết rồi

Đến trường rất vui

Sắp đến Tết rồi

Về nhà rất vui

Nhưng đi làm thì không vui lắm 

You may also like

Leave a Comment