Những cầu thủ NBA may mắn này đã có cơ hội nhìn thấy Call of Duty 2023 bí mật.

by admin
nhung-cau-thu-nba-may-man-nay-da-co-co-hoi-nhin-thay-call-of-duty-2023-bi-mat.

Một nhóm các cầu thủ NBA có vốn đã có cơ hội trước để xem xét phiên bản 2023 của Call of Duty. Mặc dù rất nhiều thông tin về phiên bản sắp tới vẫn đang được giữ kín, những người tham gia Giải mùa hè NBA tuần này đã chia sẻ những bức ảnh bí mật trên mạng xã hội trong cuối tuần, cho thấy rằng Activision đã đến để chia sẻ một phiên bản sớm nhất của bộ phim bắn súng nổi tiếng. Theo những gì được nhận diện bởi COD specialists CharlieIntel, một số cầu thủ đã đăng ảnh cho thấy họ đã thấy trò chơi bắn súng mới tại một sự kiện tại Las Vegas, mặc dù có vẻ như buổi trình diễn là không có tay, và các người chơi không có cơ hội chơi trò chơi mới. Hầu hết các hình ảnh có vẻ được gắn thẻ với hashtag #CODpartner, nhắc đến rằng sự kiện này là chính thức. Trò chơi Call of Duty năm nay đang được ước định là đang được phát triển bởi Sledgehammer Games và rất được nghĩ rằng nó sẽ là Modern Warfare 3, một phần tiếp theo trực tiếp của MW2. Trò chơi Call of Duty 2024 còn được định vị là đang được phát triển bởi Treyarch. Trong các tin tức thể thao khác trong cuối tuần: Electronic Arts đã chính thức công bố rằng EA UFC 5 đang được phát triển. Phần tiếp theo trong loạt game MMA được mong đợi nhất, đầu tiên được thêm vào loạt game từ năm 2020, đã được thông báo trên các kênh mạng xã hội chính thức của trò chơi. Tuy nhiên, EA đã giữ lại rất nhiều thông tin, chỉ xác nhận rằng một “giới thiệu đầy đủ” sẽ đến vào cuối tháng 9. Nếu bạn muốn có điều gì để chơi trong khi chờ đợi trò chơi Call of Duty tiếp theo, Ngày Amazon Prime sắp đến và các giao dịch Prime Day tuyệt vời đã bắt đầu xuất hiện khi chúng ta gần hơn với sự kiện chính.
Năm 2021 đã là năm thượng lưu với dàn cầu thủ NBA. Các cầu thủ đã có cơ hội được trải nghiệm phiên bản bí mật của Activision Blizzard’s sản phẩm Call of Duty 2023.

Họ đã được mời tham dự lễ TRAwas vào tháng Ba năm nay. TRAwas là sự kiện nghệ thuật truyền thông độc đáo kết hợp cả buổi trình diễn biểu diễn nghệ thuật và phối hợp với các chương trình từ chương trình tiêu dùng truyền hình, trò chơi điện tử đến cả sự kiện hoạt động truyền thống.

Tại sự kiện, các cầu thủ NBA được quyền được phiêu lưu cực kỳ thú vị qua Call of Duty 2023 với những tính năng mới nhất, hiệu ứng video, lối chơi mới và nhiều hơn thế nữa. Sự kiện cũng sẽ bao gồm những trao giải và hấp dẫn từ game thủ giữa khán giả và diễn viên. Ngoài ra, sự kiện còn hứa hẹn một số tiện ích thú vị như điểm đổi quà, hậu duệ sản phẩm chính thức Call of Duty 2023, và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, liệu fan quản lý và người hâm mộ của Call of Duty 2023 có thể trải nghiệm sự kiện này hay không chưa có thể xác định. Chắc chắn rằng các nhà phát triển game và Activision Blizzard đang cố gắng để tạo ra một kinh nghiệm tốt hơn nhưng giờ thì chúng chỉ có thể là một bí ẩn.

Vậy là những người cầu thủ NBA may mắn có cơ hội nhìn thấy Call of Duty 2023 bí mật. Chúng ta hy vọng ngay sau khi các cửa hàng bắt đầu phân phối bộ phận trả trước Call of Duty 2023, chúng ta có thể khám phá một game thật thú vị và hấp dẫn!

You may also like

Leave a Comment