NHỮNG CHIẾC APP “NGON, NGỌT” GIÚP BẠN TẬP TRUNG VÀO VIỆC HỌC

by admin

1. FLIP – LIỀU THUỐC DÀNH CHO NHỮNG CON NGHIỆN MXH

Đây là một loại app đếm giờ, giúp ta căn chỉnh được thời gian chính xác nhất giữa học tập và nghỉ ngơi. Chưa hết, chiếc app này còn có cả ti tỉ tính năng từ lập bảng kế hoạch cho cả tuần, từng mốc ta cần hoàn thành, thống kê chỉ số sinh động, chính xác, bảng xếp hạng, nhóm,.. . Nếu ai đang cần phải tập trung khi học mà chưa biết làm thế nào thì app này có lẽ sẽ là người trợ thủ vô cùng đắc lực với mọi người luôn.

Ưu điểm: Free nhưng có rất nhiều tính năng, thậm chí ta còn có thể nâng cấp lên pro bằng cách tham gia sự kiện, 1 điều mà ta ít tìm thấy ở những app khác. Khi sử dụng thành thạo thì chắc chắn là chả muốn switch sang bất kỳ app nào khác luôn (Ngoại trừ những ai muốn cái gì đó sinh động hơn).

Nhược điểm: Có quá nhiều tính năng nên vì vậy mà sẽ bối rối, tốn rất nhiều tgian để làm quen và thành thạo với mỗi tính năng. Bộ đếm giờ hơi khô khan.

2. THE FOREST – LIỀU THUỐC MẠNH HƠN NHƯNG KHÔNG HỀ “ĐẮNG“

Nếu như với Flip ta chỉ có set giờ rồi đếm từ từ thì đối với app này, mọi người sẽ vừa học vừa trồng cây, xây dựng khu rừng vô cùng đồ sộ cho bản thân với muôn vàn loại cây. Đặc biệt là khi set focus mode mỗi khi bạn vào app nào khác thì sẽ tự động quay lại “The forest”, nếu ta ngoan cố out ra khỏi app thì sẽ bị chết cây, nghĩ xem tốn trung bình 1 tiếng để 1 cây lớn, cây gần lớn rồi mà out thì ai mà nỡ đâu. Ngoài ra thì còn có bảng xếp hạng, một tính năng rất hay nữa khi bạn mua bản PRO thì tốn vàng (Thứ bạn nhận được sau mỗi lần học) sẽ trồng được 1 cây ngoài đời thực.

Ưu điểm: Tạo ra tâm lí “Tiếc của” ngăn chặn cơn thèm MXH của bạn, vừa học vừa đua top vừa trồng cây ngoài đời thực thì quá bổ ích luôn, có cảm giác cày vàng mua cây, xong nhìn vào khu vườn càng nhiều câu chứng tỏ bạn càng chăm hơn.

Nhược điểm: Nếu không có bản PRO thì sẽ bị giới hạn số cây (Nhiều cây đẹp lắm luôn), một số tính năng khác như cho phép cài những app nào cần thiết, có thể mở trong khi học,…

3. STUDY BUNNY: FOCUS TIMER – LIỀU THUỐC VÔ CÙNG HIỆU QUẢ NHƯNG LẠI KHÔNG KÉM PHẦN “NGỌT NGÀO”.

Nếu như bạn là một người vừa không thích sự khô khan của việc bấm giờ hoặc không thích cây cỏ gì đấy thì chiếc app này sẽ cô cùng phù hợp với bạn, đặc biệt là những người yêu động vật . App này sẽ cho mọi người một trải nghiệm vô cùng mới mẻ bằng việc biến bạn trở thành “Một osin” chính hiệu khi phải chăm sóc lũ thỏ đáng yêu này. Chưa dừng lại với độ đáng yêu, app này sẽ cung cấp cho bạn số liệu thống kê sinh động giúp ta theo dõi quá trình học rõ ràng, từ đó có biện pháp sắp xếp, xây dựng kế hoạch học tập khoa học và hiệu quả hơn.

Ưu điểm: Giao diện thân thiện, không khô khan, dễ dùng, đặc biệt là những chú thỏ vô cùng cute.

Nhược điểm: Dễ bị nghiện hơn những app khác, không cẩn thận là sa đà vào việc chăm thỏ, hốt phân cho chúng nó ngay.

Và đó là những ứng dụng hữu ích đã giúp một con lười chính hiệu như mình chịu lao đầu vào việc học. Đừng tham sử dụng hết mà hãy xem xét chọn lựa app phù hợp với bản thân mình . Chúc mọi người học tập thật hiệu quả nghen.

CRE: HỌC SAO CHO ĐÚNG?

You may also like

Leave a Comment