Những chiếc giường tốt nhất, từ mềm mại và êm ái đến thoáng mát

by admin
nhung-chiec-giuong-tot-nhat,-tu-mem-mai-va-em-ai-den-thoang-mat

Nhiều sản phẩm hàng đầu dưới đây được giảm giá cho cuối tuần Lễ 4 tháng 7. Hãy xem danh sách các khuyến mãi Lễ 4 tháng 7 tốt nhất của chúng tôi để có thêm cơ hội tiết kiệm.
Tìm kiếm bộ giường tốt nhất cần phải xem xét hai yếu tố quan trọng: chất liệu và dệt. Cả hai đều điều chỉnh nhiệt độ và cảm giác, nó sẽ làm nên một đêm ngủ ngon. Nhồi mồ hôi và bàn chân lạnh có thể dễ dàng được giải quyết khi bạn có thể nằm trong vải thích hợp. Và cảm giác cũng rất quan trọng – bạn có thể mong muốn vải len nhẹ nhàng hay chất lượng khách sạn, bộ giường mềm mại sẽ giúp bạn nằm ngủ ngon. Để có một bộ giường chất lượng, hãy xem xét bộ giường chữ H Boll & Branch, bộ giường này có cảm giác sang trọng và bề mặt mịn mà hầu hết người ngủ sẽ thích. Tuy nhiên, còn có 10 bộ giường khác đáng để xem xét trong danh sách này.Tổng số bao gồm Pearl và Orchid | Kích cỡ: Twin, twin XL, full, queen, king, California king, split king | Chứng nhận: Không có

Tóm lại: Một bộ đồ tự nhiên sẽ giúp bạn giữ lạnh

Lyocell là một loại rayon và nó được biết đến với các tính năng hút ẩm và điều chỉnh nhiệt độ. Bộ đồ này, được làm từ Lyocell eucalyptus, mang những tính năng này về giường của bạn. Vải tự nhiên hút ẩm có nghĩa là nó giúp di chuyển đi nước khỏi da của bạn để giúp bạn giữ lạnh qua đêm. Nó cũng được gọi là một lựa chọn bảo vệ môi trường hơn bởi Sheets & Giggles. Theo thương hiệu, nguyên liệu gốc của bộ đồ này được nhập khẩu từ các cây được trồng trên các trang trại được quản lý bền vững và đa dạng sinh học. Bạn có thể mua bộ đồ này trong tất cả các kích cỡ thông thường và một vài kích cỡ ít phổ biến hơn (twin XL, split king và California king). Có 10 màu đơn và ba mẫu sọc đối xứng để lựa chọn.

Những đánh giá nói: “Tôi thường ngủ nóng, và những chiếc giường này giúp tôi tránh chết đói, nhưng cũng giúp vợ chồng tôi thường lạnh của tôi ấm áp”, một người mua nói. “Tôi vừa mua đôi chiếc giường xấu xí này nên tôi có thể vứt đi một đôi chiếc giường khác”.

Ưu điểm:

  • Không gây dị ứng
  • Tự nhiên hút ẩm
  • Túi sâu

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn

You may also like

Leave a Comment