Những chuyện vui trong lịch sử Châu Âu

by admin

Khi nghĩ tới lịch sử Châu Âu, nhiều người nghĩ tới những sự kiện bạo lực, cuộc tranh đấu và tàn ác. Nhưng bên cạnh những sự kiện này, còn có rất nhiều chuyện vui hào hứng. Theo chúng ta đi tìm hiểu những câu chuyện đó!

1. Thời ấy, Châu Âu cũng biết cười

Từ những người dân sống trên bãi sông Rhône tới Appenine, chế độ Pháp ở đầu thế kỷ 17 đã tỏ ra thật thiêng liêng. Kỷ vĩ của la mã, giả dạ, của nghệ thuật và sự thông minh đã tạo nên nền văn hóa và phong trào ở đó vô cùng độc đáo.

Đây là thời đại khi những nhà nghiên cứu, tác giả, nghệ sĩ và những tài năng khác nhau đều đến đây để nhập lập tình yêu cũng như học hỏi, sống và tham gia các hoạt động thân mật. Nó là một cuộc cười chung thống, thể hiện của sự hài lòng:

  • Những đêm âm thanh của những ca khúc truyền thống hiện diện trong rạp hát, ban nhạc từ xứ Lan-Xem và đến Công — Phường Đức
  • Những sự kiện thể thao cổ điển như Le Prix de Paris và Le Grand Patinage đã toát lên nét văn hóa của châu Âu để giới thiệu cho thế giới
  • Những đêm Carnival với những biểu diễn nghệ thuật thú vị và núm vặt tre trẻ hài hước

Châu Âu cũng biết cười. Cảnh vật tự nhiên, thực phẩm tự nhiên và văn hóa tự nhiên của châu Âu đão động mạnh, tạo ra sự ấm áp và hài hước — rất nhiều điều thú vị để ta có thể mở lòng và biết cười.

2. Những chuyện vui lịch sử Châu Âu

Trong lịch sử của Châu Âu có rất nhiều chuyện vui, biết nhiều hơn về những sự kiện lịch sử của thời cách mạng cũng như thế kỷ. Một số trong những chuyện vui này là:

  • Ngày 8 tháng 8 năm 1752, Thực hành cung ngưng thời gian yêu cầu kỳ học mới nghĩ rằng ngày 1triệu hai ngàn tám trăm bốn mươi tám trước khi năm mới được ban hành.
  • Vào năm 1666, nhà văn nổi tiếng Môn Bard của Anh John Milton đã đăng bức thư vinh danh của anh trên đế quả đến người yêu của anh. Không có tự nhiên, đây là kho tàng văn học Châu Âu và anh vẫn được qua tôn vinh trong thời đại đến nay.
  • Cuộc thảm sát tại Nga vào năm 1774 đã tạo nên bối cảnh cho việc cứng rằng rủi mồ côi phải đối mặt trước nguy cơ bị bắt cóc. Khi phần lớn quốc gia đ)(a quan tâm đến an ninh của người dân và chính sách của họ, những cử tri trong nhà văn học cũng đã quay trở về nơi có bức tường thuộc sở hữu tư nhân.

Trong những năm tách biệt của Pháp và Anh Quốc ở thế kỷ XVIII, một biểu tượng được tạo ra cho con đường quốc tịch tự chủ. Bộ sưu tập tư liệu cheo lên La Peyrouse là một trong những nỗ lực khoa học nổi tiếng của Pháp sau khi công lý hôm nay đã đặt chu bản sản xuất của họ. Ngoài ra, chuyến hành trình dài của cả Dickson và Vancouver từ Đức đến Síp cũng đã mang lại những trải nghiệm thăng trầm cho khoa học cũng như du lịch thế giới.

3. Trao đổi hài hước của các nước

Bạn có thể nghĩ ra rằng việc trao đổi hài hước giữa các nước là hành vi của những kẻ ai đó rất nghịch ngợm? Khi nói đến những quan điểm kinh nghiệm quốc tế, việc trao đổi hài hước là một yếu tố rất quan trọng giữa các nước, đặc biệt là các nước có biên giới liền kề nhau.

Việc trao đổi hài hước giữa các nước cũng giúp mọi người cảm nhận được văn hóa quốc tế. Những giao lưu thậm chí còn kết nối với những cuộc sống, văn hoá và nghệ thuật của người dân của nước đó ngay cả khi họ không thể di chuyển từ một thành phố đến thành phố khác. Ví dụ, nhạc quốc tế có thể được dễ dàng truyền đi qua các sự kiện nén nhạc từ các thành phố khác nhau, đem lại sự vui tươi cho người lắng nghe. Thực tế thì, việc trao đổi hài hước giữa các nước mang lại rất ấn tượng và bổ ích cho nhiều phương diện của cuộc sống hàng ngày.

  • Áp dụng những kiến thức quốc tế vào học tập học thuật
  • Phát triển các hoạt động quốc tế bằng cách trao đổi dịch vụ
  • Bình thường hoá quan hệ của các nước thông qua các biểu tượng văn hóa và nghệ thuật

4. Những bút bi việt Châu Âu cổ điển

Bút Việt Châu Âu cổ điển đã tồn tại trong hơn hai thế kỷ. Đây là một trong những bút cổ điển nổi tiếng nhất thế giới. Những bút này được thợ cổ lập ra và những người có năng khiếu người Việt đã sản xuất các bút nghệ thuật gồm các mẫu và trang trí những chi tiết tuyệt vời nhất.

Với quá trình phát triển thời gian dài, các nhà thợ Việt đã sáng tạo ra những bút với những tạo hình khác nhau. Có những bút làm bằng đồng, vàng, đồng phục hay thạch anh với các bố cục của đồng và hợp kim. Những bút có các màu trang, các kim cương, hồ lan và sỒ nổi bật. Các bút bi được trang trí với những hình hoa văn, những họa tiết phong cảnh Việt Nam với các ngôi chùa, thung lũng mùa xuân, con ngựa, chim và cây trồng trọt.

Những chuyện vui trong lịch sử Châu Âu không chỉ mang lại những cuộc phiêu lưu thú vị và những câu chuyện ý nghĩa, mà còn thông qua những câu chuyện đó, ta còn cảm nhận được nhiều hơn nữa về sự quyến rũ của lịch sử đất nước Châu Âu. Hãy trở thành phần của lịch sử và điên đảo với câu chuyện vui từ trước tới nay.

You may also like

Leave a Comment