Những cửa hàng video tốt nhất và rẻ nhất năm 2023.

by admin
nhung-cua-hang-video-tot-nhat-va-re-nhat-nam-2023.

Cài đặt một cửa hàng video là một cách để ngăn chặn trộm cắp và giữ mắt lại ai đang đến vào tài sản của bạn. Những thiết bị này có thể cung cấp cho bạn sự yên tâm về việc cho phép bạn thấy ai đang ở cửa của bạn trước khi bạn mở nó. Bên cạnh an toàn, cửa hàng video thông minh cũng rất tiện lợi – bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một gói hoặc khách thăm một lần nữa, vì chúng cung cấp âm thanh và video hai chiều thời gian thực.

ZDNET đã thực hiện các thử nghiệm trực tiếp của nhiều cửa hàng video hàng đầu trên thị trường có giá cả hợp lý nhất. Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho cửa hàng video rẻ nhất là Blink Video Doorbell. Chỉ với 60 đô la, cửa hàng này dễ dàng cài đặt và cung cấp cho bạn các tính năng như phát hiện chuyển động và video HD 1080p.

Cũng: Các cửa hàng video tốt nhất

Dưới đây là tất cả lựa chọn của chúng tôi cho các cửa hàng video rẻ nhất để giúp bảo vệ gia đình và nhà của bạn an toàn và êm ái.Lưu lại phim ở trong đám mây. 

Cũng như: Hệ thống bảo vệ nhà tốt nhất

Sau khi đã thử nghiệm nhiều sản phẩm bảo vệ nhà Arlo trong nhiều năm, chúng tôi đánh giá cao khả năng ghi hình của cửa hàng video Arlo trong đêm. Mô hình này chỉ cung cấp khả năng hạng ngân sách, nhưng nó vẫn là giá trị tốt cho tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có thể nhận được một cái giảm giá — như bây giờ, chỉ có dưới 60 đô la.

You may also like

Leave a Comment