Những cuốn sổ thông minh tốt nhất năm 2023: Đã được kiểm tra bởi các chuyên gia

by admin
nhung-cuon-so-thong-minh-tot-nhat-nam-2023:-da-duoc-kiem-tra-boi-cac-chuyen-gia

Mặc dù công nghệ giúp bạn lên kế hoạch thông minh, thỉnh thoảng bạn vẫn cần viết danh sách công việc, ghi chú lớp học và những nhắc nhở ngẫu nhiên trong một cuốn sổ cổ điển. Như một lựa chọn híbrid, một cuốn sổ thông minh cung cấp cảm giác cổ điển khi viết bằng bút và tích hợp lưu trữ đám mây để truy cập ghi chú khi bạn không muốn sự hiện diện vật lý của bảng và giấy. 

Để giúp bạn quyết định những cuốn sổ thông minh đáng đầu tư, ZDNET đã kiểm tra và nghiên cứu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đồng thời lưu ý cảm giác của cuốn sổ, khả năng lưu trữ và tùy chọn, các tính năng đặc biệt và giá cả. 

Cũng như: 4 bút thông minh tốt nhất

Dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi, lựa chọn hàng đầu của tôi là Cuốn sổ thông minh Rocketbook Fusion do thiết kế dễ sử dụng và tích hợp iCloud. Tôi cũng đã bao gồm các cuốn sổ khác từ các thương hiệu như Kindle, Moleskine và nhiều hơn nữa mà các nhân viên ZDNET khác đã sử dụng và đề nghị. 


Ưu điểm

  • Chuyển ghi chú từ sổ sang ứng dụng
  • Các kiểu trang khác nhau cho phép sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
  • Tương thích với các dịch vụ đám mây phổ biến như Dropbox, iCloud, Evernote và nhiều hơn nữa

Tính năng của Rocketbook Fusion: Màu sắc: chín | Trang: 42 | Kiểu trang: bảy

Cuốn sổ thông minh Rocketbook Fusion là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi vì giá phải chăng, đánh giá và các tùy chọn kiểu trang linh hoạt. Giấy sintét của cuốn sổ này cho phép bạn viết bằng bút Pilot FriXion đi kèm, sau đó lau sạch trang bằng một khăn mềm để sử dụng lại nhiều lần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trang của mình vào đám mây của ứng dụng Rocketbook bằng cách nhấn bút của bạn vào biểu tượng ở dưới trang để dễ dàng tìm thấy chúng sau này.

Tôi đã thực hiện thử nghiệm với Rocketbook Fusion, và nó đáp ứng nhu cầu hạnh phúc khi ghi chú/danh sách công việc bằng tay cùng lúc cũng cho phép tôi kiểm tra những danh sách này qua ứng dụng khi tôi đi ra ngoài.

Tôi cũng đánh giá cao các kiểu trang khác nhau để lựa chọn như lịch tuần và tháng, thiết lập mục tiêu, theo dõi tác vụ, trang ý tưNhững người ghi chép cẩn thận đang tìm kiếm một cuốn sổ thông minh có thể dùng lại nên xem xét reMarkable 2. Cuốn sổ này hơn là một màn hình lớn dạng máy tính bảng với trải nghiệm viết bằng E-Ink có thời gian phản hồi thấp, làm cho bạn cảm thấy như đang viết trên giấy thay vì trên màn hình máy tính bảng. Ngoài ra, với ứng dụng đám mây của reMarkable tên là Connect, bạn có thể truy cập các tính năng nổi bật như chia sẻ màn hình, chuyển đổi chữ viết tay, lưu trữ đám mây không giới hạn và nhiều hơn thế nữa.

  • Độ trễ: Độ trễ của sản phẩm cụ thể phụ thuộc vào sản phẩm. Ví dụ, các dòng sản phẩm Rocketbook của Smart Notebook được làm bằng giấy thật, tương tự như Moleskine Smart Notebook. Tuy nhiên, các tùy chọn khác như Kindle Scribe và ReMarkable 2 có màn hình e-ink có độ trễ thấp, cảm giác giống như giấy, nhưng bạn vẫn có thể nhận ra rằng họ hơn là một máy tính bảng chứ không phải là một cuốn sổ giấy thật. 
  • Khả năng lưu trữ: Một số Smart Notebook sử dụng giấy thật, còn một số có các tùy chọn lưu trữ kỹ thuật số. Tôi đã xem xét cả số lượng trang và khả năng lưu trữ để bạn có đủ không gian để ghi chép ghi chú. 
  • Giá: Smart Notebook có giá từ 20 USD đến 350 USD. Giá thấp hơn sẽ đưa bạn đến các cuốn sổ giấy thật có thể chuyển đổi thành ghi chú kỹ thuật số, trong khi giá cao hơn là các máy tính bảng giống như cuốn sổ. 
  • Tính năng đặc biệt: Bạn có thể không cần tính năng đặc biệt trong một Smart Notebook, nhưng chúng lại rất tuyệt vời. Những tính năng này bao gồm ghi âm, mẫu trang, tương thích với đám mây, vv. 

Năm 2023 kể từ bây giờ, ngành công nghệ đang trải nghiệm sự nhanh chóng trong phát triển và thay đổi. Những người sử dụng sẽ có nhiều các tính năng và dịch vụ mới để tận hưởng trong một thời gian ngắn. Trong khuôn khổ này, một trong những vấn đề lớn là việc chọn mua một loại sổ thông minh tốt nhất để người dùng cảm nhận thực sự lợi ích của nó.

Vậy thì đây là những cuốn sổ thông minh tốt nhất cho năm 2023 đã được kiểm tra bởi các chuyên gia:

Đầu tiên, SMART Notebook 19 Plus của SMART Technologies. Một sổ thông minh công nghệ cao cấp của SMART cung cấp cho người dùng những trải nghiệm công nghệ tốt nhất. SMART Notebook 19 Plus cung cấp ngay lập tức một trải nghiệm nghiêm túc complex trong việc sử dụng hệ thống sổ thông minh với một cỗ máy quản lý tối ưu hóa. Loại sổ thông minh này cũng có một màn hình hỗ trợ 4K và QR code để hỗ trợ các tài liệu và hoạt động trực tuyến cũng như các hình ảnh được tải lên một cỗ máy.

Thứ hai là sổ thông minh Evernote của Evernote Corporation. Nó cũng được biết đến là sổ thông minh bán chạy nhất của Evernote. Tính năng là sự cải thiện trình quản lý lịch, kế hoạch, và sự theo dõi hành động cá nhân. Một tính năng tuyệt vời khác là cung cấp hỗ trợ khám phá những trình duyệt, kho lưu trữ văn bản PDF multitab và hể thao tác trình duyệt trực tuyến.

Thứ ba, Notion. Nó được xem là số một trong công cụ quản lý công việc, tức là khả năng tổ chức và theo dõi các công việc của bạn từ một nơi duy nhất. Điều này lần lượt, tích hợp và có thể xem xét thông minh tất cả các thông tin của bạn một cách thông minh. Cũng có hỗ trợ cho việc quản lý dữ liệu, những gì bạn có thể tự tin.

Trên đây là những cuốn sổ thông minh tốt nhất năm 2023 đã được kiểm tra bởi các chuyên gia bởi các tính năng và ưu điểm mà họ đem lại cho người dùng. Chúng tôi mong mọi người sẽ có những hành trang thoải mái và hiệu quả khi sử dụng những sổ thông minh trên.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment