Những đồ bơi tốt nhất để mặc suốt cả mùa hè

by admin
nhung-do-boi-tot-nhat-de-mac-suot-ca-mua-he

Để tìm được bộ đồ bơi giữ vòng eo tốt nhất, tôi đã nghiên cứu thị trường và tổng hợp một danh sách đầy đủ các đề xuất. Tôi cũng đã thử nghiệm một số thương hiệu và kiểu dáng phổ biến nhất để xem bộ đồ bơi nào cung cấp mức độ hỗ trợ và thoải mái cao nhất. Từ bộ đồ bơi một chiếc của Spanx Pique Shaping Plunge đến tankini như Summersalt The Oasis Tankini Top và quần bơi như Swimsuits For All Shirred High Waist Swim Brief, có nhiều lựa chọn cho tất cả các loại cơ thể và nhu cầu. Tôi cũng đã xem xét ngân sách; lựa chọn rẻ nhất ở đây, Cupshe One Piece Swimsuit Tummy Control, chỉ mất 33 USD. Đây là tất cả các đề xuất của tôi:Kích thích vòng eo của bạn để tạo hiệu ứng làm nổi bật, phần đáy và bộ đệm đầy đủ cung cấp bảo vệ và hỗ trợ. Thiết kế một bên cũng thêm sự thú vị, và đi kèm với dây điều chỉnh. Hãy nhớ rằng: Bộ đồ này chỉ có hai màu.Đồng thời, Forbes Vetted đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra các sản phẩm, dịch vụ và các thương hiệu để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.Để chọn bộ đồ bơi có tính kiểm soát bụng cho danh sách này, đội ngũ Forbes Vetted đã sâu vào kinh nghiệm sản phẩm bơi của họ và nghiên cứu các lựa chọn hàng đầu từ các thương hiệu uy tín. Họ cũng bao gồm các đề xuất cá nhân của chúng tôi; cụ thể, các thương hiệu Stylest và Kona Sol là những thương hiệu mà biên tập viên đã thử (và lại đến lại). Như một nhà văn thời trang, tôi cũng có kiến thức trực tiếp về tất cả các bộ đồ bơi có tính kiểm soát bụng trên danh sách này.

Để hạn chế lựa chọn của tôi, tôi so sánh các tính năng để đảm bảo rằng có một bộ đồ bơi có tính kiểm soát bụng cho mọi người ở đây, bao gồm những người muốn hỗ trợ ở phần giữa hoặc chỉ cần sinh con và đang sau sinh hoặc chỉ muốn một hình dáng thanh lịch trong bộ đồ bơi. Bằng cách tập trung vào các yếu tố như kích thước, chất liệu, giá và chính sách trả lại, tôi đã có thể bao gồm một lựa chọn cho mỗi loại người mặc.

Cuối cùng, mỗi lựa chọn trên danh sách này phải được hỗ trợ bởi những đánh giá khách hàng tốt với mức độ sao trung bình là 4,5 hoặc cao hơn (trên 5) từ hàng trăm, nếu không là hàng ngàn đánh giá.
Những đồ bơi được coi là một hình thức thời trang mỗi mùa hè và cũng giúp bạn cảm nhận rõ nét và lãng mạn hơn suốt cả khoảng thời gian những tháng nắng nóng trong năm này. Nếu bạn muốn tận hưởng một mùa hè trọn vẹn và thể hiện đầy năng động của bản thân thì bạn cần phải có những đồ bơi phù hợp.

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất, chúng tôi đã lựa chọn ra 4 đồ bơi tiêu biểu cho mùa hè năm nay.

Trước hết xuất hiện đó chính là đồ bơi tay sọng. Đây là loại đồ bơi thể thao áo thoáng mát nhất mà bạn có thể mặc mọi lúc mọi nơi. Đồ bơi tay sọng có thể diện ra những kiểu dáng vô cùng phong cách của bạn, chẳng hạn như shorts, cột quần, da lộn, hệ thống body tổng hợp.

Thứ hai là đồ bơi chân. Đây là những đồ bơi cùng một chất liệu như áo bộng, đồ đôi lộn có loại dáng nhẹ nhàng thanh lịch, nhưng đủ bền để đi bơi. Đồ bơi chân thường diện thời trang phong cách cổ điển, mẫu mã nền cứng, với độ ẩm tốt, hấp thụ ẩm tốt và ánh nắng.

Bạn cũng nên thử đồ bơi làm bằng da lộn, những chiếc đồ bơi này diện tới những mẫu mã vô cùng gần gũi, dễ diện và tạo độ tự nhiên rộng lớn khi mặc. Sản phẩm làm bằng da lộn sẽ đem đến những điểm nhanh muzik đặc sắc nhất cho vào bạn trong mùa hè này.

Cuối cùng ở vị trí thứ ba là đồ bơi cổng. Đồ bơi cổng thích hợp để diện trong cả những buổi sớm chiều cũng như những buổi đêm tối. Hôm này bạn có thể diện 1 đôi giày sandal xinh xắn để đi dạo, rồi ngày mai đi đến bãi biển bằng 1 cổng bốt bốt trẻ trung. Đồ bơi cổng thường thể hiện hợp khí sòng bạc, phong cách và sự ứng biến trong các tình huống mỗi ngày khác nhau.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Một mùa hè mới bổ ích và ý nghĩa sắp đến, hy vọng những lời đề cập ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những đồ bơi tốt nhất!

You may also like

Leave a Comment