Những động cơ gây án của hung thủ chỉ có trong vũ trụ Conan ✨

by admin

  1. Món canh vừa cay, vừa đắng, vừa ngọt ngào

Nạn nhân trong tập này là một nhân viênk kế toán đã biển thủ công quỹ của công ty. Sau khi biết cô ấy có ý định đi đầu thú với cảnh sát, giám đốc công ty đã tiễn cô gái về trời với lý do không muốn thấy người mình yêu lãng phí thanh xuân trong tù. Kết quả cô gái mất sạch thanh xuân, mất luôn cả mạng sống còn anh ta cũng sẽ mài mông trong tù mà suy ngẫm về cái lý do trời ơi đất hỡi này của mình.

  1. Nhân chứng là luật sư Kisaki Eri

Hung thủ là chuyên viên thẩm mỹ, người đã rất to gan khi dám lợi dụng đại luật sư Eri làm nhân chứng cho mình. Lý do cô ta thủ tiêu người yêu cũ là vì anh ta đã đổi từ kiểu tóc ngắn màu đen sang kiểu tóc dài màu vàng theo yêu cầu của vị hôn thê. Điều đó khiến cô gái phát điên. Khi được hỏi tại sao không ngừng cắt tóc cho anh là được thì cô gái trả lời không thể vì đã từng hứa sẽ cắt tóc cho người mình yêu suốt đời. Tóm lại sau khi suy tính tới lui, hung thủ không muốn cắt tóc cho anh ta nhưng đồng thời cũng không muốn ai đụng vào mái tóc đó, chính vì thế cô chọn cắt nguồn dưỡng chất khiến mái tóc đó mãi mãi không thể dài thêm được nữa

  1. Câu chuyện mùa hè của Sonoko

Tên g.iết người hàng loạt đã ra tay với 4 cô gái với lý do… họ có mái tóc màu nâu giống với người yêu cũ đã đá anh ta một cách thê thảm. Theo lời kể của hắn, mỗi khi nhìn thấy những người con gái có diện mạo như vậy lại khiến hắn ta điên lên vì căm hận. Sonoko bị cho vào tầm ngắm vì hắn tưởng đã bị Sonoko chụp lại cảnh gây án, thêm nữa Sonoko còn có mái tóc màu nâu tự nhiên với chiếc bờm phong ấn nhan sắc. Ngay trong lúc tuyệt vọng khi đứng trước sự sống và cái chết, Sonoko đã gặp được chân ái của cuộc đời, chính thức bỏ xa hai đôi chạy như rùa bò của Tokyo và Osaka mà băng băng về đích. Nhất cự li nhì tốc độ quả thật sai bét trong trường hợp này. Trong khi hai bộ đôi thanh mai trúc mã lúc nào cũng kè kè bên nhau đã nên cơm cháo gì đâu, phải đổi thành nhất Makoto nhì tốc độ mới đúng..

  1. Án mạng Sherlock Holmes

Hung thủ là một fan hâm mộ điên cuồng của Sherlock Holmes. Anh ta tham gia một cuộc họp mặt với những người có cùng đam mê, tại đây hung thủ đã ra tay s.át hại chủ nhà vì ông ấy có dự định xuất bản cuốn sách viết về các điểm phi lý trong những lập luận của Holmes dưới góc nhìn của Irene Adler. Hung thủ cho rằng Sherlock rất tôn trọng Irene Adler, chính vì thế cô ấy không thể viết một cuốn sách chỉ trích đối phương được. Vì kế hoạch bị phát hiện, fanboy còn nướng luôn chị người yêu cùng cuốn sách đó. Trong tập phim này, Conan cũng tài lanh đi bắn thuốc mê rồi giả giọng Hattori phá án, kết quả bị cậu chàng Osaka phát hiện ra và suýt méc Ran thành công.

  1. Tìm thấy hung khí bị mất

Xin nghỉ việc thôi mà cũng bị tiễn xuống suối vàng là tình tiết của tập phim này. Cô nhân viên trong lúc muốn nhảy job đã nổ ra tranh cãi và vô tình ném cái móc áo làm tay bà chủ bị thương. Cảm thấy bị động vào lòng tự ái của cung bọ cạp, bà chủ đã thịt luôn cô nhân viên và ngụy tạo hiện trường để thoát tội. Một lý do trời ơi đất hỡi đến nỗi thanh tra Megure cũng phải cảm thán: Đó mà cũng là lý do được, chỉ vì suy nghĩ ích kỉ của bản thân mà cô đã cướp đi sinh mạng của một người vô tội sao.

  1. Những giây cuối cùng đến thiên đường (movie)

Hosui Kisaragi là một nghệ sĩ yêu phong cảnh núi Fuji, ông đã mua đất dựng nhà ở gần đó để ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi và hoàn thành bức vẽ của cuộc đời. Tuy nhiên những tòa nhà chọc trời được xây dựng đã chắn mất chiếc view tinh thần ấy, khiến bức tranh của ông bị phá hủy, ông đã giết những người đứng đầu liên quan đến việc xây dựng đó để trả thù cho việc này.

  1. Ngôi nhà nhện quỷ

Hung thủ là người nước ngoài phải lòng một cô gái người Nhật. Trước khi rời đi và dành ba năm để đạt tiếng Nhật thông thạo 7, anh ấy đã viết cho câu gái một chữ: Shine – ý muốn nhắn nhủ cô ấy là người tỏa sáng lộng lẫy như một nàng công chúa. Tuy nhiên vì rào cản ngôn ngữ quá dã man dẫn đến việc cô gái hiểu nhầm chữ Shine mà anh ấy muốn nói thành shi ne trong tiếng Nhật có nghĩa là “Đi chết đi”. Kết quả cô gái đã quá suy sụp và chọn kết thúc cuộc đời, chàng trai không biết lý do thật sự nên đã nhuốm máu bàn tay để trả thù cho cô gái. Cho đến cuối cùng tất cả còn lại là sự day dứt khôn nguôi: Tại sao tôi lại không phải là người Nhật Bản, tại sao người con gái tôi yêu lại không phải là người Mỹ.

Còn thiếu vụ án nào mọi người bổ sung giúp mình nhé.

You may also like

Leave a Comment