Những đồng hồ Apple tốt nhất năm 2023: Được kiểm tra và đánh giá bởi các chuyên gia

by admin
nhung-dong-ho-apple-tot-nhat-nam-2023:-duoc-kiem-tra-va-danh-gia-boi-cac-chuyen-gia

Apple Watch SE là một bước tiến lớn trong thị trường đồng hồ thông minh. Nó không chỉ có bộ vi xử lý S8 mới nhất mà còn có hai cảm biến mới để phát hiện sự rơi và tai nạn xe. Điều này cho phép bạn sử dụng đồng hồ để liên lạc với dịch vụ cứu hộ và liên lạc cứu hộ khi bạn không thể truy cập điện thoại của mình hoặc nút OnStar trong xe của mình. 

Vỏ được làm từ hợp kim hàng không tái chế 100% và cung cấp đủ sức mạnh để chịu đựng mọi sự mất mát hàng ngày cũng như tai nạn gặp phải thỉnh thoảng. Mặt kính đồng hồ cũng được thiết kế để cứng cáp, sử dụng kính Ion-X của Apple để bảo vệ chống vỡ và nứt nhưng vẫn cung cấp sự sử dụng tốt. 

Series 8 cũng tập trung vào các tính năng sức khỏe như một bộ ECG và cảm biến tim được tích hợp sẵn để cung cấp phản hồi về tốc độ tim, nhịp tim và cả mức độ oxy huyết của bạn để giúp bạn theo dõi sức khỏe tổng thể của mình cũng như điều trị nhanh chóng bất kỳ vấn đề bất thường nào. Nó cũng giúp với các vấn đề sức khỏe của phụ nữ, cho phép bạn theo dõi chu kỳ của mình một cách chính xác hơn để có thể thảo luận với bác sĩ của bạn về bất kỳ vấn đề nào. 

Tính năng mới khác cho Series 8 là khả năng sử dụng gọi và tin nhắn SOS ngay cả khi mạng di động không trong phạm vi. Tính năng SOS được cập nhật cho phép đồng hồ kết nối với vệ tinh để liên lạc với dịch vụ cứu hộ và liên lạc cứu hộ trong trường hợp rơi, tai nạn hoặc tình trạng khẩn cấp y tế. Và pin đã được cập nhật cũng, cho phép bạn sử dụng lên đến 36 giờ với chế độ tiết kiệm pin mới.

Đánh giá: Apple Watch 8 là một bất ngờ thành công, ngay cả khi nó không phù hợp với cảm biến của Samsung

Ưu điểm

  • Nhiều tính năng sức khỏe mới
  • Thời gian sử dụng pin mở rộng
  • Chip và cảm biến được cập nhật

Nhược điểm

  • SOS vệ tinh yêu cầu phí hàng tháng
  • Mô hình GPS + Di động rất đắt tiền

Thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 8Kích thước màn hApple Watch Series 8 là mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất của Apple dựa trên giá cả, tính năng và thời lượng pin. Có nhiều lựa chọn khác để lựa chọn, vì vậy chúng tôi đã phân tích các tính năng của mỗi mẫu dưới đây. 

Mẫu đồng hồ Apple

Giá

Mua ở đâu

Kích thước màn hình

Thời lượng pin

Dung lượng lưu trữ

Chip

Apple Watch Series 8

429$

Apple, Amazon, Best Buy

41 hoặc 45mm

36 giờ

32GB

S8 SiP

Apple Watch Ultra

799$

Apple, Amazon, Best Buy

49mm

60 giờ

32GB

S8 SiP

Apple Watch SE

249$

Apple, Amazon, Best Buy

40 hoặc 44mm

18 giờ

32GB

S8 SiP

Apple Watch Hermès

1.229$+

Apple

41 hoặc 45mm

36 giờ

32GB

S8 SiP

Apple Watch Series 7

429$

Apple, Amazon, Best Buy

41 hoặc 45mm

18 giờ

32GB

S8 SiP

Apple Watch Series 8 là lựa chọn tốt nhất về giá cả, tính năng và thời lượng pin. Ngoài ra, còn có các mẫu khác như Apple Watch Ultra, Apple Watch SE và Apple Watch Hermès. Mỗi mẫu có các tính năng khác nhau, nhưng tất cả đều có chip S8 SiP. 

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc quyết định loại Apple Watch nào là phù hợp với bạn, dưới đây là một cây quyết định dễ dàng tóm tắt các điểm chính như đã mô tả trên:

Chọn loại Apple Watch này…

Nếu bạn muốn…

Apple Watch Series 8

Một đồng hồ thông minh tốt để theo dõi sức khỏe, gọi điện và nhắn tin. Nó được trang bị các tính năng mới nhất như theo dõi oxy huyết áp và ECG, làm cho nó là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể thao.

Apple Watch Ultra

Một Apple Watch được chống độc để điều kiện thực tế ngoài trời. Với vỏ bền và màn hình chống vỡ, Apple Watch Ultra là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu muốn có một đồng hồ thông minh đáng tin cậy và bền bỉ.

Apple Watch SE

Một Apple Watch hợp túi tiền hơn. Mặc dù nó thiếu một số tính năng nâng cao của đối thủ cạnh tranh, Apple Watch SE vẫn có một bộ tính năng theo dõi thể thao và giao tiếp tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Apple Watch Hermès

Một Apple Watch thời trang đắt tiền. Phiên bản này của Apple Watch là một hợp tác với thương hiệu cao cấp Pháp, cung cấp các vật liệu cao cấp và các bức tranh đồng hồ độc quyền cho những người muốn thể hiện bằng đồng hồ của mình.

Apple Watch Series 7

Một Apple Watch cũ. Mặc dù nó không phải là phiên bản mới nhất, Apple Watch Series 7 vẫn là một đồng hồ thông minh đáng tin cậy và đủ đầy đủ các tính năng như màn hình lớn hơn và sạc nhanh hơn.

2023 là một năm đầy hứa hẹn về thiết kế, chất lượng đồng hồ Apple. Những đội ngũ kĩ sư đã nỗ lực thu hút những công nghệ độc đáo nhằm làm tăng khả năng sử dụng của người dùng.

Các đồng hồ Apple được khuyến nghị bởi các chuyên gia đã phát triển hệ thống nhanh, tin cậy về cộng cụ đo lường để đảm bảo rằng các thiết bị có độ chính xác phù hợp với các chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Một trong những đồng hồ Apple xuất sắc nhất năm 2023 là Apple Watch 5. Đồng hồ được trang bị bản Processor S5, tính năng đo đếm bước, đo mức độ động độ huyết cao cấp, hỗ trợ xem ECG sống từ màn hình thông minh. Và bảo hành của hệ thống cũng tăng cường để cung cấp sự hài lòng cho khách hàng.

Đồng hồ Apple được đặc biệt ưa chuộng bởi các chuyên gia. Họ đánh giá cao các đồng hồ này bởi các đặc điểm như: Màn hình thông minh cộng tác với hệ thống iOS, chức năng sống sóng ECG cải tiến, nhiều tính năng đồng hồ thông minh.

Với những điểm mạnh như vậy, đồng hồ Apple sẽ thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người dùng nào cần sử dụng đồng hồ điện tử tin cậy.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment