Những gì sẽ xuất hiện trong thị trường thời trang trong tương lai?

by admin
nhung-gi-se-xuat-hien-trong-thi-truong-thoi-trang-trong-tuong-lai?

Mạng lưới metaverse đang xuất hiện như là một nền tảng mới cho thời trang và bán lẻ, cho phép các thương hiệu tiếp cận khách hàng thông qua các trải nghiệm trực tuyến sáng tạo và không gian kỹ thuật số bao quát. Các khả năng lớn lao cho các công ty muốn nâng cao nhận thức thương hiệu, cải thiện trải nghiệm khách hàng và sâu hơn nối kết với người theo dõi của họ. Thị trường quần áo toàn cầu dự kiến sẽ đạt 2,25 nghìn tỷ USD vào năm 2025 – và các thương hiệu thông minh đang sử dụng các công nghệ mới nhất để có được lợi thế cạnh tranh. Hãy khám phá một số cách mà internet tương lai sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm trực tuyến và giao tiếp với các thương hiệu bán lẻ. Các trải nghiệm “thử nghiệm ảo” được hỗ trợ AR, các thương hiệu tiên tiến đang tạo ra một sự hiện diện trong metaverse với các cửa hàng ảo, đất đai và trải nghiệm thương hiệu cá nhân hóa, tương tác và bao quát. Công nghệ blockchain sẽ giúp tăng cường minh bạch trong ngành bán lẻ bằng cách cung cấp một cách an toàn và tin cậy để theo dõi nguồn gốc và hành trình của sản phẩm. Các thương hiệu tiên tiến đã bắt đầu phát hành các NFT bảo lưu, cho phép khách hàng mua các mặt hàng độc nhất, hạn chế số lượng mà có thể được lưu trữ và giao dịch kỹ thuật số. Để biết thêm thông tin về những chủ đề này, hãy đọc sách mới của tôi The Future Internet: How the Metaverse, Web 3.0, and Blockchain Will Transform Business and Society. Và đừng quên đăng ký nhận bản tin của tôi và theo dõi tôi trên Twitter, LinkedIn và YouTube để biết thêm về những xu hướng tương lai trong kinh doanh và công nghệ.
Những năm gần đây, phong trào thời trang đang điều chỉnh những xu hướng mới. Hy vọng các nhà thiết kế sẽ lấy cảm hứng từ thị trường thời trang cũng như thời gian hiện tại để tạo ra những xu hướng mới trong thời gian tới.

Một trong những bộ sưu tập mới nhất sẽ được ra mắt trong thị trường thời trang tương lai là những bộ đồ quảng cáo tái chế. Những bộ quảng cáo tái chế sẽ sử dụng những loại vật liệu sử dụng lại để tạo ra sản phẩm giúp hạn chế thiểu thừa hóa rác.

Trong tương lai, thị trường thời trang cũng sẽ bổ sung các xu hướng về mức độ năng lượng tiết kiệm. Những thiết kế tối giản, đơn giản sẽ giúp hạn chế tính tiêu dùng và dụng cụ tiết kiệm trong thời gian sắp tới.

Không những vậy, một trong những xu hướng mới sẽ là trang phục in dấu vân tay. Những thiết kế dựa trên các dân tộc, tính cách, chủ đề và sở thích cá nhân sẽ giúp người dùng thời trang có thể thể hiện bản thân mình ra một cách riêng của họ.

Cuối cùng, cũng có cả xu hướng sử dụng điều khiển âm thanh trong thị trư của thời trang. Các thiết bị này sẽ tích hợp công nghệ âm thanh vào thiết kế sản phẩm, giúp người dùng có thể xuyên suốt sử dụng.

Những xu hướng đều đang và sẽ tạo ra những thay đổi lớn trong thị trường thời trang của tương lai. Chúng sẽ giúp người dùng thời trang có thể biết được nhiều hơn về sản phẩm của họ và giúp họ thể hiện bản thân hơn cùng với xu hướng năng lượng tiết kiệm.

You may also like

Leave a Comment