Những gì tôi ước mình biết trước về tình yêu, những điều này được viết bằng số tuổi :

by admin

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Phụ nữ, họ dành cả đời đi tìm Hoàng tử đẹp trai rồ“i lại cưái một gã có nghề tử tế và ở bên họ.'
  1. Hay yêu mình đủ, trước khi yêu người. Không phải là yêu mình hết mực mà là yêu mình vừa đủ, để rồi có ai đó đến ta sẽ vẫn biết yêu một điều gì đó, và khi họ rời đi mình cũng vẫn biết cách yêu lại mình. Đừng cho hết hãy cho đủ.
  2. Yêu là cô đơn, đó là một điều hết sức bình thường, không nhất thiết phải là yêu đơn phương mới cô đơn, nếu bạn luôn cảm thấy cô đơn thì dù ở đâu hay với ai cũng đều thấy cô đơn, chỉ đơn giản bạn cô đơn không cô độc, ta lặng im ngồi cạnh nhau thế thôi.
  3. Mỗi người một hoàn cảnh, tính cách, sẽ rất khó để hòa hợp về nhận thức, đừng bắt ép ai đó cố hiểu mình.
  4. Tình yêu không hề vĩnh cửu hay trường tồn. Ta yêu đến khoảng thời gian nào đó của cuộc đời, yêu đủ sẽ thành thương. Nhìn bố mẹ ta sẽ thấy, khi có tuổi họ không yêu nhau mà là họ thương nhau. Tình thương mới là thứ vĩnh hằng.
  5. Đừng nhìn cách người khác yêu trên mạng, hãy nhìn cách mình đối xử với ny, và ny đối xử lại với mình.
  6. Bạn sẽ chẳng thể nào hiểu được người kia, 2 con người khác nhau, 2 tính cách khác nhau,như 2 cá thể tách biệt, thứ ta cần là hiểu mình rồi tìm thấy mình trong họ.
  7. Nuối tiếc sau chia tay, không phải là nuối tiếc những điều chưa làm được, mà là nuối tiếc những gì đã trải qua. Sống và yêu như một người bình thường thì sẽ có những kỉ niệm bình thường, đừng thần thánh hóa những kí ức.
  8. Đừng tin câu, cái gì tốt thì nên sửa đi sửa lại nhiều lần, con người chứ kp bộ máy, đừng cố sửa họ, hãy cố sửa mình. Nếu bạn tốt ắt hẳn bạn sẽ gặp người tốt.
  9. Sống thật lòng kể từ lúc hẹn hò là điều tối cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài, đừng cố sống một cuộc sống của diễn viên, đi đâu cũng phải diễn. Sống thật với mình và với họ, để họ có thể sống thật lại với mình. Có một câu “ Đừng cố sống cuộc sống của người mình thông qua người mình yêu. Hãy để người ấy được sống cuộc sống của họ, đó mới là tình yêu thực sự” – Bước chậm lại giữa thế gian vội vã
  10. Sẽ chẳng có gì là hoàn hảo, kể cả con người đến hoàn cảnh, đừng thuê dệt vẽ tranh trên trí tưởng tượng phong phú của mình.
  11. Ta sẽ không thể quên khi ta càng cố quên, bạn sẽ nhớ khi bạn đã quên, đừng làm phiền người đã không còn yêu bạn.
  12. Mọi lí lẽ sau chia tay đều là lời bull shit, tất cả chỉ tóm tắt bằng hai từ hết yêu.
  13. Bạn sẽ rất khó để chữa lành một trái tim tan vỡ, điều mà không phải do bạn làm.
  14. Tình yêu là một phần, một gia vị của cuộc sống, đừng chối bỏ nó, cũng đừng xa lánh nó vì từng thất vọng. “ Tình yêu là món quà quý giá của cuộc sống. Dù ta có muốn hay không, nó như một vị khách bất ngờ tìm đến ta” – Bước chậm lại giữa thế gian vội vã.
  15. Đừng lúc nào cũng nói yêu về tương lai, bởi tương lai là thứ khó đoán định được, hãy yêu cho hiện tại để biết mình còn tồn tại, yêu lấy quá khứ của nhau để biết điều gì đem ta đến với nhau.
  16. Trong bất kì mối quan hệ nào, đừng yêu cầu người ta phải đáp ứng đủ cho mình, khi mình chưa cho lại họ thứ gì. Hãy biết cách cho đi trước khi mong cầu nhận lại.
  17. Ta yêu là yêu con người hiện tại và yêu theo cách của quá khứ, tình yêu là mối tương quan hiện tại và quá khứ, tôi yêu em như mẹ yêu tôi, tôi yêu em như cách bố chiều em.
  18. Sex là phạm trù phức tạp với nhiều người nhưng lại đơn giản với nhiều kẻ, ngủ cùng nhau thì dễ, thức với nhau mới khó, cời đồ nhau ra thì dễ, cởi mở tấm lòng mới là khó
  19. Tình yêu không có tình dục cũng không được, mà tình dục không có tình yêu cũng không xong. Chỉ là ta có cảm thấy ổn trong mqh nào mà thôi ( fwb,ons,…), con người luôn có hai phần xác và hồn, hãy cố gắng cân bằng cả 2.
  20. Không ai nói chết vì tình là một cái dại cả, cuộc đời này tội nghiệp nhất là ta không biết về yêu
  21. Tiền bạc trong tình yêu rất quan trong, thực ra thì trong thứ gì nó vẫn quan trọng. Nhưng nó chỉ là quan trọng chứ nó ko quyết định cách yêu của ta.
  22. Không có ai yêu nhiều hơn ai, lòng tham là vô đáy, yêu sẽ luôn luôn thèm khát được thêm, nên là đừng so sánh hơn thua thiệt, hết lòng yêu mới là yêu
  23. Duyên là do trời nhưng phận là ta,tìm kiếm tình yêu cũng cần nỗ lực như khi làm việc thì mới có thể gặp được nhân duyên .Còn nếu mãi chờ đợi với suy nghĩ cứ sống đến một ngày đó sẽ gặp được người hoàn hảo như công chúa hoàng tử trong chuyện thì rất khó.
  24. Ai cũng có cho mình những điều ước về tình yêu để rồi ( Con gái là loài khó hiểu, đàn ông là lũ tệ bạc… ” xong rồi sẽ là Giá như mà, nếu như mà vân vân mây mây ??

You may also like

Leave a Comment