Những giá đỡ tivi tốt nhất năm 2023

by admin
nhung-gia-do-tivi-tot-nhat-nam-2023

Sử dụng một giá đỡ tường TV là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng có ít không gian để bàn đặt hoặc bàn để riêng. Bằng cách treo tivi của bạn lên tường, bạn sẽ giải phóng không gian sàn để sử dụng để đặt những mục đồ hữu ích hơn và cũng có không gian để di chuyển. Các giá đỡ tường TV tốt nhất sẽ cung cấp cho bạn một phạm vi di chuyển tuyệt vời để điều chỉnh chính xác để có được góc nhìn tốt nhất. Họ cũng hỗ trợ một loạt các mẫu treo VESA và một giới hạn trọng lượng cao cho các màn hình lớn hơn.Kích thước giới hạn: 42 – 90 inch | Chuyển động: Đầy đủ chuyển động | Nội bộ / Ngoài trời: Nội bộ | Kích thước: 33,8 x 17,68 x 2,15 inch | Tương thích VESA: Tối thiểu 100×100, tối đa 600×400

Cần cẩn thận khi lắp đặt màn hình TV lớn và nặng lên tường. Vì vậy, giá đỡ tường Sanus VLF728-S2 được thiết kế từ đầu để phù hợp với các màn hình lớn. Bạn có thể sử dụng nó với màn hình lên đến 90 inch và nó có thể chịu đựng lên đến 125 pounds. Bạn có thể cài đặt nó trên bất kỳ bề mặt gỗ-và-stud hoặc bê tông / gạch / đá, điều đó là tuyệt vời cho bất kỳ ai sống trong một nhà cổ có các yếu tố kiến trúc lạ. Cánh tay động cơ có một phạm vi chuyển động đầy đủ nên bạn có thể đặt màn hình của mình với góc nhìn tốt nhất trong hầu hết mọi phòng. Bạn còn có thể thực hiện các điều chỉnh cân bằng sau cài đặt, điều đó có nghĩa là nếu bạn nhận thấy TV của mình bắt đầu nghiêng ngang, bạn có thể sửa chữa nó mà không cần phải tách toàn bộ hệ thống giá đỡ hoặc loại bỏ giá đỡ khỏi tường. Bracket cũng có các kênh quản lý dây điện được tích hợp, điều đó sẽ giúp bạn giữ dây điện nguồn và HDMI không bị lộn xộn, xoay xộc hoặc bị hư hỏng khi bạn điều chỉnh TV của mình hoặc kết nối thiết bị phát lại mới.

Để giới hạn danh sách rộng lớn các giá đỡ có sẵn, chúng tôi thực hiện một tìm kiếm toàn diện dựa trên các tiêu chí sau:

  • Tổng quát: Để giúp hướng dẫn này đơn giản nhất có thể, chúng tôi chọn các bộ gồm có thể hoạt động với nhiều mô hình và kích thước TV khác nhau. Tốt nhất của tất cả, nếu TV của bạn cần được thay thế trong tương lai, bạn có thể để giá đỡ ở đó và treo TV mới bằng phần cứng hiện có.
  • Dễ dàng cài đặt: Các giá đỡ treo TV tốt nhất bao gồm hướng dẫn chi tiết và phần cứng để cài đặt bằng tay. Chúng tôi ưu tiên các mô hình bao gồm cả hướng dẫn video và tất cả các vít và bu lông bạn cần để treo TV của bạn, bất kể mô hình và kích thước. Những bộ này cũng bao gồm một mức và tìm kiếm cột để giúp bạn tìm được vị trí mạnh nhất trên tường để gắn kẹp giá đỡ. Ngoài ra, chúng tôi chọn các mô hình có kèm mẫu cài đặt. Mẫu giấy loại bỏ nhu cầu đo và cho bạn biết nơi để khoan, tiết kiệm thời gian và tránh làm tổn thương tường không cần thiết.
  • Chất lượng: Các giá đỡ treo TV này được thiết kế bằng thép và có khả năng chịu được trọng lượng của TV trên 100 pounds. Tuy nhiên, giá đỡ treo tường chất lượng cao nhất chỉ có tác dụng tốt khi được cài đặt đúng cách. Hãy chắc chắn rằng giá đỡ được gắn chắc vào cột tường để đảm bảo hoạt động an toàn. Khi không chắc chắn, trả tiền cho cài đặt chuyên nghiệp có thể đáng tiền.
  • Giá trị: Chúng tôi chọn các mô hình có giá rẻ nhất bao gồm mọi thứ bạn cần để cài đặt và thưởng thức TV treo tường của bạn mới.
  • Đánh giá khách hàng: Ý kiến khách hàng cung cấp các thông tin quý giá về cách giá đỡ treo TV thực sự hoạt động. Chúng tôi chọn các mô hình có số lượng đánh giá tích cực cao, mặc dù chúng tôi cũng đọc những đánh giá tiêu cực để có được một ảnh hưởng thực tế.

Năm 2023 là thời điểm của các công nghệ hiện đại, đó là lý do tại sao những giá đỡ tivi xuất hiện trong thị trường cũng như trên thị trường công nghệ. Nếu bạn đã quyết định mua một giá đỡ giúp bạn gắn tivi với tường hoặc trên trục dầu, hãy đọc bài viết này để lựa chọn những giá đỡ tivi tốt nhất cho năm 2023.

Để bắt đầu, những giá đỡ tivi tốt nhất trong 2023 sẽ là những giá đỡ có tính năng điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn gắn tivi của mình từ xa để kích hoạt bất cứ thời khóa nào trên tivi của bạn. Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại của họ để tiếp cận các ứng dụng, truyền thông xã hội, v.v. để xem trên tivi.

Để giải quyết vấn đề này, các giá đỡ tivi tốt nhất sẽ cung cấp khả năng điều khiển từ xa, bao gồm cả cắm điều khiển, hồng ngoại, Internet và Bluetooth. Việc sử dụng các cổng này sẽ giúp bạn gắn tivi hoạt động tốt hơn và truy cập nhanh chóng tới các ứng dụng trên tivi của bạn.

Cũng cần nhắc đến những giá đỡ tivi tựa đế tốt nhất cho năm 2023. Các giá đỡ này sẽ được thiết kế với các loại tivi khác nhau, bao gồm LCD, LED và OLED. Đây là các giá đỡ có khả năng tương tác, nhắm đến mục đích giúp người dùng có thể điều chỉnh độ chịu lực và tỷ lệ khung hình trên tivi của họ bằng cách di chuyển giá đỡ.

Tuy nhiên, một nhược điểm của những giá đỡ tivi 2023 là giá cả có thể rất cao. Nhưng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, bởi vì cũng có nhiều giá đỡ hợp lý, chất lượng tốt nhưng giá cũng rất thấp. Nếu bạn tìm kiếm, bạn sẽ tìm được một số giá đỡ tivi tốt và rẻ.

Vậy là bạn đã biết những giá đỡ tivi tốt nhất trong năm 2023. Hãy đảm bảo rằng trước khi mua các giá đỡ tivi, bạn đã được cung cấp với các chức năng tối ưu và tính năng hoạt động tốt nhất. Chúc bạn mua được một giá đỡ tivi phù hợp và thích hợp nhất!

You may also like

Leave a Comment