Những loa Bluetooth tốt nhất năm 2023

by admin
nhung-loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2023

Một loa Bluetooth cung cấp nghe nhạc không dây và di động bất cứ khi nào bạn có kết nối internet. Các loa Bluetooth tốt nhất đảm bảo bền bỉ cho hoạt động ngoài trời và di chuyển của bạn, phạm vi không dây rộng rãi để phát âm thanh cho tất cả bạn bè của bạn, và bản chất là âm thanh đầy đủ. 

Cũng như: Các loa thông minh tốt nhất: Sonos, Amazon Echo, Apple HomePod và nhiều hơn nữa so sánh

Dựa trên nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã chọn Ultimate Ears Wonderboom 3 là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho loa Bluetooth tốt nhất tổng thể của chúng tôi nhờ âm thanh 360 độ và thời gian sử dụng pin lên đến 14 giờ. Tuy nhiên, đó không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Đọc tiếp để biết thêm về các lựa chọn khác của chúng tôi cho các loa Bluetooth tốt nhất mà bạn có thể mua hôm nay. 

Ưu điểm

  • Âm thanh 360 độ
  • Phạm vi không dây rộng rãi
  • Đánh giá chống nước IP67

Nhược điểm

  • Bass trung bình
  • Pin ngắn

Thông số của Ultimate Ears Wonderboom 3: Kích thước: 4,65 x 4,53 x 4,65 inch | Trọng lượng: 1,17 lbs | Thời gian sử dụng pin: 14 giờ | Chống nước:

Ultimate Ears Wonderboom 3 được đóng gói trong một gói nhỏ nhưng mạnh mẽ, làm cho nó lựa chọn của tôi cho loa Bluetooth tốt nhất tổng thể (nó cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho loa không dây tốt nhất). 

Được thiết kế cho hoạt động ngoài trời, nó có mức đánh giá IP67, làm cho nó cả chống nước và bụi bẩn – và nó còn có thể nổi. Với âm thanh 360 độ, loa đảm bảo phát lại Bluetooth rõ ràng và đầy đủ, và cảm nhận được thời gian sử dụng pin dài, bạn có thể thưởng thức trong khoảng 14 giờ liên tục trên một sạc duy nhất.

Ưu điểm

  • Sắc nét tuyệt vời
  • Dễ sử dụng
  • Chống nước

Nhược điểm

  • Ứng dụng có thể cần một chút công sức
  • Thiếu đầu vào phụ

Thông số của Bose SoundLink Flex: Kích thước: 2,06 x 7,93 x 3,56 inch | Trọng lượng: 1,3 lbs | Thời gian sử dụng pin: 12 gi

Những hạn chế

  • Độ bền trung bình
  • Không có tùy chọn kết nối có dây

Thông số kỹ thuật của Tribit Stormbox Micro 2: Kích thước: 4.1 x 3.9 x 1.6 inches | Trọng lượng: 1.08 lbs | Thời gian sử dụng pin: 12 giờ | Chống nước:

Tribit Stormbox Micro 2 được trang bị đầy đủ với công nghệ âm thanh tuyệt vời, bao gồm một trình điều khiển NdFeB tùy chỉnh 48mm và loa phụ động với công nghệ XBASS độc quyền để cải thiện âm thanh. 

Tuy nhiên, loa này được thiết kế để sử dụng như một loa di động sẵn sàng cho môi trường ngoài trời với 12 giờ pin và một đánh giá IP67. Ngoài ra, nó cũng có thể kết nối Bluetooth và USB và có một nguồn điện cất nguồn tích hợp trong thiết kế chống nước của nó nên bạn vẫn có thể sạc các thiết bị khác khi bạn đi xa nhà.

Đọc đánh giá: Đánh giá Tribit Stormbox Micro 2

UE Wonderboom 3 là loa Bluetooth tốt nhất tổng thể mà bạn có thể mua. Nó dễ dàng di chuyển và chống nước cho những cuộc phiêu lưu mới, và nó cũng rất hợp lý, quá. Để so sánh, đây là tổng quan về những loa Bluetooth tốt nhất mà bạn có thể mua hôm nay.

Loa Bluetooth tốt nhất

Giá

Thời gian sử dụng pin

Chống nước

UE Wonderboom 3

79$

14 giờ

Bose SoundLink Flex

149$

12 giờ

Fluance Ai61

299$

Không

Sonos Roam

180$

10 giờ

Tribit Stormbox Micro 2

60$

12 giờ

Không chắc chắn loa Bluetooth nào là tốt nhất cho bạn? Hãy xem xét các đề nghị của chuyên gia của chúng tôi dựa trên nghiên cứu của chúng tôi.

Chọn loa Bluetooth tốt nhất này…

Nếu bạn muốn…

UE Wonderboom 3

Loa Bluetooth tốt nhất tổng thể với âm thanh 360 độ tuyệt vời, một đánh giá IP67 và hình dạng nhỏ gọn. 

Bose SoundLink Flex

Một loa dễ dàng di chuyển với mic tích hợp được thiết kế cho môi trường ngoài trời.

Fluance Ai61

Một cặp loa đẹp cho giá sách của bạn mà không lãng phí hiệu suất với công suất 120 watt.

Sonos Roam

Công

JBL Flip 6

Tùy chọn tốt nhất cho sử dụng ngoài trời

JBL Flip 6 – Loa Bluetooth tốt nhất cho sử dụng ngoài trời

JBL Flip 6 là loa di động dễ dàng với chứng nhận chống nước IPX7. Bật JBL PartyBoost để tạo nên một bữa tiệc thực sự cho nhóm bạn.

Bạn không cần phải lãng phí âm thanh, với một ampli stereo Class-D và kết nối Bluetooth, được hoàn thiện với một hộp gỗ.

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Năm nay là năm 2023, có nhiều loại loa Bluetooth tốt nhất trên thị trường. Trong số đó, ActiveCore EDGE là một trong những loa giá trị và sự lựa chọn hàng đầu.

Từng được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ActiveCore EDGE có một thiết kế thanh lịch và trang bị các công nghệ hiện đại nhất để cung cấp âm thanh trung thực và sống động nhất. Bluetooth 5.0 và công nghệ loa kép thế hệ mới giúp cho EDGE có một sức mạnh âm thanh bất ngờ. Kết hợp với 2 loa 10W loại AB, thiết bị có thể cung cấp âm thanh mạnh, trung thực và bền bỉ.

Hôm nay, trong một thế giới chứa nhiều thiết bị tốt hơn, ActiveCore EDGE vẫn làm ấn tượng rất lớn bởi khả năng truyền tải âm thanh phổ quá khứ, hiện tại và tương lai tốt nhất có thể. Thiết bị cũng cung cấp cảm biến nhận diện thân, chống nước và thiết bị chống sét để bảo vệ tối đa.

Tổng thể, ActiveCore EDGE là một trong những loa Bluetooth tốt nhất năm 2023. Nó cung cấp khả năng truyền tải âm thanh trung thực và sống động nhất trong một thiết kế thanh lịch và sang trọng. Với các tính năng an toàn và bảo mật cao, EDGE sẽ làm nên một mai tốt hơn cho những ai đam mê tự do âm nhạc.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment