NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN ĐÃ “LỠ”

by admin

Bọn mình chẳng còn là bạn của nhau nữa! Chẳng còn có thể vui đùa với nhau được như trước, cũng chẳng thể hơi tí là chọc ghẹo, chành chọe lẫn nhau nữa rồi. Cũng bởi lẽ, chúng ta đã đi hết đoạn đường này.

Chúng ta giờ là những người trưởng thành ấy vậy mà sao lại thua những đứa nhỏ. Đến ai mở lời trước với nhau cũng hơn thua nữa, đến ai sẽ là người gắn kết mối quan hệ này cũng phải so đo nữa.

Giờ chúng ta đã khác nên cũng phải chẳng thể so với những ngày thủa thiếu thời. Chúng ta giờ đã là những cô, những cậu sinh viên trưởng thành cả rồi. Chúng ta đều có những lựa chọn, những con đường riêng của mình chỉ là nó song song không có điểm chung với nhau mà thôi. Chúng ta đều có những mối quan hệ mới xoay quanh mình, những mối bận tâm khác quan trọng hơn là chuyện trả lời cho câu hỏi: “Liệu rằng bọn mình còn làm bạn với nhau không?” Để rồi, cứ im lặng một cách buồn lòng đến như vậy đó.

Chẳng liên lạc, chẳng một câu chữ nhắn hỏi nữa rồi, nhưng bản thân chúng ta vẫn mong người còn lại thật hạnh phúc với những lời chúc tốt đẹp nhất theo cách riêng của mình.

Cảm ơn vì chúng ta từng là bạn. Những người bạn đã cũ của tôi nhé!

Cre : Nguyen Dat – Viết lách mỗi ngày

——————————————

You may also like

Leave a Comment