Những người đại diện pháp luật đã giới thiệu một nghị quyết để ngăn chặn lãi suất vay học bổng của sinh viên bỏ trốn.

by admin
nhung-nguoi-dai-dien-phap-luat-da-gioi-thieu-mot-nghi-quyet-de-ngan-chan-lai-suat-vay-hoc-bong-cua-sinh-vien-bo-tron.

Rep. Burgess Owens, R-Utah, đã nói chuyện trong một cuộc họp thẩm vụ của Hội đồng Phán xét Luật pháp về quyền bầu cử tại … [+] Đồi Cổng Thành Washington, Thứ ba, ngày 20 tháng 4 năm 2021. (Bill Clark/Pool thông qua AP)

© 2021 CQ-Roll Call

Chính phủ liên bang đang đối mặt với một thách thức lớn mạnh trong mùa thu này: sau ba năm tạm dừng thanh toán khoản vay học bổng liên bang, Bộ Giáo dục phải chuyển hơn một triệu người vay trở lại vào việc thanh toán. Điều này sẽ không diễn ra một cách mượt mà. Người vay có thể bỡ ngỡ về việc họ có phải thanh toán hay không, bởi việc gia hạn liên tục của việc dừng lại. Một số dịch vụ vay học bổng đã rời khỏi hệ thống, và các dịch vụ khác đang cắt giảm giờ làm việc của trung tâm gọi điện.

Ít nhất, người vay sẽ cần sự khuyến khích bổ sung để thực hiện các bước tích cực như chọn một kế hoạch thanh toán và thanh toán đúng hạn mỗi tháng. Đó là nơi một đề xuất mới từ các đại biểu Burgess Owens (R-UT), Lisa McClain (R-MI) và Virginia Foxx (R-NC) bước vào.

Những gì có trong kế hoạch của đảng Dân chủ để khởi động thanh toán

Đạo luật Hỗ trợ Quốc gia để Khởi động Thanh toán (FAIR) nhằm mục đích giải quyết vấn đề này trên ba mặt. Đầu tiên, đơn giản hóa và sắp xếp lại các kế hoạch thanh toán. Thứ hai, ngăn chặn sự tích lũy lớn lao của lãi suất trên khoản vay học bổng liên bang. Ba, cung cấp một khuyến khích tài chính mạnh hơn cho người vay để trả nợ.

Sắp xếp lại các kế hoạch thanh toán. Hiện tại, người vay khoản vay học bổng liên bang có thể chọn từ một loạt các tùy chọn thanh toán phức tạp. Đạo luật FAIR giảm số lượng các tùy chọn đó xuống hai: một kế hoạch tiêu chuẩn mười năm “kiểu hợp đồng vay ngân hàng” và một kế hoạch thanh toán dựa trên thu nhập duy nhất (IDR). Kế hoạch IDR yêu cầu người vay phải trả 10% thu nhập của họ trên 150% mức nghèo đói liên bang ($21,870 cho một người độc thân trong năm 2023).

Kế hoạch IDR mới giữ những yếu tố của hệ thống thanh toán dựa trên thu nhập hiện tại nhưng đảo ngược các thay đổi được đề xuất bởi chính quyền Biden, đó là sẽ giảm khoản thanh toán của người vay đến mức một phần nhỏ của mức hiện tại. Kế hoạch Biden sẽ giảm khoản thanh toán đến mức độ thấp đến nỗi hệ thống vay học bổng thực sự trở thành một chương trình quà tặng không được nhắm đến, với một chi phí trong 10 năm là 276 tỷ đô la.

Ngăn chặn sự tích lũy lớn lao của lãi suất. Mặc dù kế hoạch này không giảm khoản thanh toán của người vay so với tình trạng hiện tại, nó vẫn sửa được m
Đến nay, các nghị quyết mới về lãi suất vay học bổng đã được giới thiệu bởi những người đại diện pháp luật. Nghị quyết này sẽ giúp ngăn chặn các sinh viên bỏ trốn sau khi đề nghị học bổng. Đây là một bước đột phá trong việc ngăn chặn vay lãi suất và cải thiện tình trạng học bổng hiện nay.

Các nghị quyết này bao gồm việc làm cho việc vay lãi suất của sinh viên không phàn hồi nữa. Sinh viên sẽ phải tìm kiếm các hội đoàn phi chính phủ hoặc hỗ trợ lưu vong do cơ quan chính phủ cung cấp. Tất cả các yêu cầu này sẽ được quy định bởi luật pháp và không thể phù hợp với những trường hợp đặc biệt.

Ngoài ra, tất cả các yêu cầu vay lãi suất của sinh viên sẽ được duy trì hồi quy trong thời gian không dài nhất chỉ bao gồm tối đa hai tuần. Việc bảo vệ sinh viên trước các gói vay kém và các giải pháp khác cũng đang được xem xét. Việc này cung cấp nên sự an toàn đối với sinh viên trong thời gian bị bắt đầu mới bắt đầu vay.

Nghị quyết mới về lãi suất vay học bổng sẽ gây ảnh hưởng lớn cho sinh viên, giúp họ tránh phải sống trong mức vay kém hơn. Bằng cách bảo vệ và hạn chế vay lãi suất, những nghị quyết này đang được sử dụng để chắn chắn sinh viên khỏi tình trạng bỏ trốn sau khi đã vay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment