Những người dùng Reddit đang sử dụng John Oliver để tặng đi các đồng tiền của họ.

by admin
nhung-nguoi-dung-reddit-dang-su-dung-john-oliver-de-tang-di-cac-dong-tien-cua-ho.

Các‌ tuần‌ qua, Reddit ⁣đã trở nên ‌rất ⁣lạ. Dù⁤ các ‌câu chuyện​ và‌ meme ‌là đồng tiền thông thường, các cuộc ⁢biểu tình về ⁢các ⁣thay ⁢đổi ​API của trang ‌web ​đã⁢ biến ‍một số subreddit lớn nhất thành‌ một‌ khu vực hoạt​ động của⁣ các câu‌ chuyện nhỏ,‍ nhiều trong‍ số ⁢đó ⁣đến với ​hình⁣ thức ⁢(không ⁤thể‌ phủ nhận⁣ là‌ tuyệt ⁣vời) của nội dung John Oliver.

Và bây giờ, ⁢các cuộc⁤ biểu ⁤tình⁣ này đã kết hợp ​với nguồn gốc ​khác‌ gây ra ‌sự‌ thất vọng cho các ‍Redditor: kết thúc của Reddit⁣ Coins. Trước đây, người⁤ dùng Reddit⁤ có ⁤thể mua‌ các ⁤coin ảo⁢ mà‌ họ‍ có thể⁤ chi tiêu để⁣ trao giải thưởng cho người⁤ dùng ⁤khác ‌(như các huy hiệu⁢ Vàng‍ hoặc Bạch‍ kim ‌nhỏ, một ‌số trong đó ‌sẽ​ trao đổi các ưu‌ đãi Reddit Premium hoặc nhiều hơn ‌nữa coin).​ Tuy ⁣nhiên,⁣ tất ⁣cả điều đó ⁤sẽ‍ bị ‍loại bỏ, ​để⁣ được​ thay‌ thế bằng một hệ ​thống mới mà Reddit ⁤chưa tiết lộ bất ‍kỳ‍ chi‌ tiết ⁢nào -​ họ​ có lẽ ‌đang‌ làm ⁢việc‍ về điều đó.

Kết quả? r/pics (mở ⁣trong‍ một⁤ tab⁣ mới), một ⁤subreddit có hơn​ 30 ‍triệu ‍thành viên đã‌ là một trong‌ những ⁣người đứng ⁣đầu của các​ cuộc biểu ⁣tình API, hiện đang⁣ được điền với các hình ⁢ảnh ​của ⁤John Oliver được đề ‌cập‍ đến‍ các​ đề nghị⁤ coin.

Cơ ⁢bản là, các Redditor‌ có ‍đến ​ngày⁢ 12 tháng ⁤9 để ⁢sử dụng‍ coin⁤ của⁢ họ ⁤hoặc‍ nó sẽ⁣ biến mất, vì⁤ vậy ‍nhiều⁣ người đã có ​cơ⁣ hội‍ để ​đơn giản là trao⁢ đi⁤ coin của ⁣họ.⁢ r/pics vẫn‌ có⁤ một⁤ quy ‍tắc ​rằng ‍”John⁣ Oliver” phải được​ đề⁣ cập trong tiêu ‍đề ​bài viết, và ‍sự⁤ kết ​hợp ⁢nhẹ​ nhàng này là kết⁣ quả.

Reddit đã ⁢thực ​hiện⁤ một chuỗi⁣ quyết định⁣ không được ưa chuộng gần đây. ⁤Cùng‌ với việc yêu ⁢cầu ⁤các ‌nhà phát triển ⁤phải trả phí​ cho truy ‌cập API⁢ và⁣ loại bỏ ⁢coin mà⁣ không có​ một hệ thống⁤ thay thế ‍sẵn ⁣sàng,⁢ ứng dụng cũng đã ⁣xóa ⁣những năm ⁢tin ​nhắn​ và ‌tin nhắn ⁤riêng ​tư của người​ dùng⁣ mà ⁢không ‍cảnh báo ‍trước.
Trong những⁢ ngày qua, người​ dùng ‍Reddit⁤ đã bắt⁣ đầu dùng dịch⁢ vụ của ⁢John​ Oliver, ⁣một người​ đài ⁣phát thanh ⁤talk-show, ‌để tặng⁤ đi các đồng ⁣tiền ⁤của ⁢họ.

John Oliver đã đề nghị một dịch vụ ⁤mới ‍tháng‌ trước,‍ mà cho phép ‍người⁤ dân chia sẻ ‍những‌ đồng ‌tiền‍ bằng‍ cách tặng cho‍ những người khác. John Oliver⁢ nói rằng⁣ ý tưởng ‌đó là một ⁤cách để⁤ người dân có⁣ cơ⁣ hội‌ để người‌ khác có ⁣thể nhận ‍được những món‌ quà​ ít phí hoặc‌ không.

Kể⁤ từ ‍khi những ‌người dùng‌ Reddit ‌bắt ​đầu‍ sử dụng ​dịch ⁣vụ của John Oliver⁢ để ⁢tặng đi ‍đồng tiền, số⁤ lượng ‍món ⁢quà ‌đã ‌gửi đi đã gia tăng rất ⁣nhiều. ⁣Nhiều người ‌dùng Reddit ⁣đang ⁢sử ⁤dụng dịch ‌vụ này để chia sẻ ⁣đồng tiền với bạn ⁤bè và người ‍thân của họ.

Ngoài ⁢ra, ⁣nhiều người dùng⁤ Reddit cũng đang sử dụng‍ dịch vụ của John ⁣Oliver để ‌giúp người khác. Người‍ nhận các⁣ đồng tiền⁤ này có ‌thê sử dụng ​chúng để ⁤trả ‍những ​khoản ⁤tiền⁤ nhỏ,‍ như‌ để ​trả những sự nợ, ‌từ thiện,‌ hoặc chia ‌sẻ với bạn ‍bè.

Với tình​ hình‍ hiện nay, ý ​tưởng của John⁤ Oliver về⁣ dịch vụ ⁤của mình⁤ đang được ‌sử dụng nhiều‍ hơn và được tin ‍cậy ‍hơn ‍bao ​giờ hết. Những ý tưởng mới⁢ của John Oliver⁣ đang tạo ra những‌ cơ hội cho nhiều ⁢người tặng đi và nhận​ lại những‍ món quà.

You may also like

Leave a Comment