Những người không chắc chắn về cuộc sống của họ cũng sẽ không chắc chắn về cảm giác của họ

by admin

Và rồi từ đó họ lừa phỉnh bạn, cho bạn ảo tưởng họ cũng muốn những điều như bạn, làm cho bạn lẫn lộn, hoang mang và đau khổ. Dừng lại đi, hãy biết giá trị của bản thân mình.

____________________

Đúng thật đó. Ex của tui chẳng bao giờ biết ảnh muốn gì cả và tui luôn nhận ra điều đó. Tất cả làm tui cảm thấy cực kỳ bấp bênh khi tui quy cho nó là do sự lo lắng của mình rồi tự thuyết phục bản thân tui là một đứa bạn gái tồi. Chắc rồi, tui cũng khá toxic nhiều lúc bởi tui sợ sẽ đánh mất ảnh. Chẳng phải là điều tốt nhất ảnh có thể làm cho tui, nhưng cái cảm giác đó hệt như khi bồ treo mình lơ lửng trên vách đá vậy, dù biết chẳng có gì tốt nhưng mỗi ngày mà ảnh không rời đi là tui vẫn cảm thấy hệt như một phép màu.

____________________

u/LeopoldWolves (18 points)

Chính xác điều đã xảy ra với tui. Cổ chẳng biết cổ muốn gì cả, nhưng khi cổ tìm ra thì điều cổ mong muốn lại chẳng trùng khớp với ước muốn và nguyện vọng của tui. Sự trưởng thành đôi khi cũng đau đớn lắm.

____________________

u/[deleted] (17 points)

Tui hoàn toàn hiểu điều này. Từng tìm hiểu một cô gái bị nhiều tổn thương về cảm xúc từ mối quan hệ trước và cổ luôn nói với tui cổ bối rối thế nào với những cảm xúc và suy nghĩ của bản thân. Tụi tui có một mối liên kết tuyệt vời nhưng rồi cổ cứ đẩy tui ra xa vì cổ cứ phân tích mọi thứ một cách thái quá thay vì để chuyện 2 đứa tiến triển tự nhiên. Tui đã rất mệt mỏi và tuyệt vọng mãi cho đến gần đây, cuối cùng tui cũng nhận ra rằng chẳng phải là lỗi gì từ phía mình cả.

____________________

u/rebeccisita (15 points)

Yupppp

Người bị tổn thương lại hay đi tổn thương người khác…

>u/thiscantbelifereally (3 points)

Buồn thật đấy nhưng lại rất đúng 

____________________

u/heyeveryone2 (13 points)

Ok tui vừa bị đá trong vòng chưa tới 24h trước và lý do từ phía cô ấy, cổ nói cổ cần thời gian để tìm hiểu cuộc đời mình. Tui hiểu và tui chẳng trách cổ nhưng sao tụi tui không thể làm điều đó bên nhau mà cứ phải chia tay? Mẹ nó tui cảm thấy như một đứa 13 tuổi vậy.

>u/Kay_marie_29 (2 points)

Tui cứ viết ra cái điều này với những người ở chủ đề này vì tui là đứa đứng ở góc độ đứa bạn gái rối tung rối mù đây (lol – chẳng vui vẻ gì nhưng vẫn tốt hơn là chỉ khóc lóc). Tui có cái nhìn từ bên trong vấn đề và tui cảm thấy nên cho mọi người được hiểu rõ. Dù nó chẳng giúp ích cho tui thì có lẽ nó sẽ giúp ích cho ai đó.

Tui rất tiếc vì điều này xảy ra với ông. Tui nghĩ là một số phụ nữ hay dùng lý do “cần thời gian để tự hiểu về đời mình” để thoát khỏi một mối quan hệ mà họ không muốn tiếp tục mà thôi. Một số khác (như tui) bị lạc lối sau một chuỗi những mối quan hệ tệ hại và tụi tui mất khả năng nhận biết khi nào mình ở trong một mối quan hệ tốt đẹp.

Tui cũng vừa chia tay bạn trai mình vì tui cảm thấy như thể tui không biết mình muốn gì và tui không muốn kéo anh ấy lang thang theo mình. Ảnh muốn tụi tui giải quyết mọi vấn đề cùng nhau nhưng tui lại cảm thấy thế là không công bằng cho ảnh, tui thật sự bối rối. Nếu bạn gái ông có vấn đề với chứng lo lắng, ông phải hiểu là rất có thể cổ đang tổn thương vì cái gì đó và cổ không rời đi vì không quan tâm đến ông. Nếu đơn giản chỉ là cổ muốn bước tiếp với đời mình và làm những thứ cổ muốn thì đó lại là một câu chuyện khác nữa NHƯNG ông sẽ không muốn ở bên một người không muốn ở bên ông đâu.

Dù thế nào thì hãy tin điều đó, cho dù cổ muốn làm vậy đề tìm thấy thứ gì đó tốt hơn cho mình hay một cuộc sống tốt ít căng thẳng hơn, cổ cũng không kéo ông xuống cùng cuộc sống của cổ bằng cách bám víu vào ông. Cái câu nói về việc yêu ai đó và để họ ra đi nghe nhảm nhí đấy, nhưng thật sự thì không đâu. Để ai đó ra đi còn tốt hơn là kéo họ xuống vũng lầy với mình.

____________________

u/kaylinpickles (8 points)

Chính thế này! Cách mà người ta đối xử với bồ cũng chính là cách họ tự đối xử với bản thân. Đây là cách mà tui đã ngừng cá nhân hóa mọi hành vi của người khác và thôi để tâm tới mọi chuyện người khác làm quá nhiều. Những thứ người khác làm CHẢ LIÊN QUAN CÁI MẸ gì tới chúng ta cả.

____________________

u/jesse23234 (8 points)

Uiii đây chính là chuyện tui đang trải qua này… Tui vẫn cố níu giữ vì tui yêu cổ và tui vẫn nghĩ rồi cổ sẽ trở về nhà…

>u/miserablesafety2 (8 points)

Yêu bản thân mình đi bồ ơi.

____________________

u/mirandarochelle (5 points)

Wow, cứ như tui đang đọc suy nghĩ của chính mình ở đây vậy. Ex của tui cũng chẳng biết ảnh muốn gì cho đời mình cả. Với tui thì tụi tui đã ở trong một mối quan hệ thật tuyệt vời. Không cãi vã, không bất đồng, chuyện giường chiếu tuyệt vời. Nhưng ảnh vẫn quyết định chấm dứt. Ảnh nói ảnh cần thời gian để học cách yêu bản thân mình trước khi yêu bất kỳ ai khác. Và rồi cứ vậy ra đi. Tui thấy trái tim mình tan vỡ nhưng thà là một mình còn hơn ở bên ai đó không trân trọng tình yêu lẫn sự ủng hộ của mình. Tui vẫn yêu anh ấy, và tui vẫn đau lòng, nhưng tui sẽ cố không bao giờ liên lạc hay cố mang anh ấy về bên mình nữa :,(

____________________

u/Theunknown81 (4 points)

Ý bồ là tui nên cắt bỏ họ ra khỏi cuộc sống của mình ấy hả?

____________________

u/AndrewUnknown (3 points)

Đồng cảm. Cổ chẳng chắc chắn về việc cổ muốn gì, và bản thân tui luôn có linh tính về điều đó, nhưng tui bỏ qua nó, mặc kệ nó vì tui cảm thấy tụi tui sẽ bên nhau thật lâu. Hóa ra tui đã sai, chả kéo dài được bao nhiêu.

____________________

u/SocratesTheDrunk (3 points)

100% đồng ý. Từng ở trong một mối quan hệ 7 tháng hệt thế này. Vẫn đang cố hồi phục dù chẳng tốt lắm…

Thậm chí hãy cứ chấm dứt đi nếu bồ quan tâm họ nhiều hơn quan tâm bản thân mình. Chẳng có kết cục nào tốt đẹp đâu khi người kia thậm chí còn chẳng biết họ muốn gì từ mối quan hệ của 2 người nữa.

____________________

u/ibettercomeon (2 points)

“Hãy biết giá trị của mình”…. lol đây là phần khó nhất nè khi bồ đã yêu họ quá nhiều rồi.

____________________

Dịch bởi Trường Nguyễn

You may also like

Leave a Comment