NHỮNG POSTER QUẢNG CÁO KỲ LẠ CHỈ CÓ CÁC SĨ TỬ ĐANG ÔN THI ĐẠI HỌC MỚI CÓ THỂ NHÌN THẤY

by admin

Nếu nhìn bằng mắt thường, những tấm poster quảng cáo này trông giống màn hình bị lỗi hiển thị, nhưng những học sinh đang ôn luyện cho kỳ thi tuyển sinh đại học lại có thể nhìn thấu điều bí ẩn chứa trong đó.

♥️ Hãng nước tăng lực Nhật Bản Zone Energy đã dán các tấm poster kỳ lạ này tại nhà ga Shibuya và nhà ga Ikebukuro, hai trong số những trung tâm đường sắt bận rộn nhất ở Nhật Bản.

♥️ Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhìn thấy nội dung của những quảng cáo này, vì theo thiết kế, chỉ những sinh viên đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học mới có thể nhìn thấy nội dung ẩn chứa trong chúng.

♥️ Thoạt nhìn, các poster quảng cáo của Zone Energy trông giống như màn hình bị lỗi hiển thị. Tuy nhiên, những thông điệp ẩn bên trong chúng sẽ tự lộ ra với điều kiện bạn mang theo một miếng nhựa màu đỏ mờ trong túi.

♥️ Học sinh trung học là đối tượng có khả năng nhất sẽ mang theo một miếng nhựa màu đỏ vào thời điểm này trong năm, vì Kỳ thi tuyển sinh Đại học, một kỳ thi tuyển sinh chung được nhiều trường đại học sử dụng, sắp diễn ra vào giữa tháng Giêng.

♥️ Ở Nhật Bản, các loại sách giáo khoa hỗ trợ ôn thi thường gồm phần bài tập và phần lời giải. Phần lời giải được in theo cách đặc biệt, không thể bị nhìn thấy trừ khi được nhìn qua lớp nhựa màu đỏ. Những tấm nhựa màu đỏ, mua tại cửa hàng văn phòng phẩm, có tác dụng như một bộ lọc, giúp học sinh nhìn thấy lời giải.

♥️ Hầu như bất kỳ học sinh nào đang trên đường đi học hoặc từ lớp luyện thi ở trường về, hoặc tranh thủ vài phút tự học trên tàu, đều mang theo một tấm nhựa màu đỏ. Nó thường có kích thước nhỏ gọn, không lớn như cái trong ảnh, để tiện mang theo. Tất nhiên, ngoài màu đỏ ra, còn có nhiều màu khác tùy sở thích của học sinh.

Vì vậy, khi nhìn poster của Zone Energy qua tấm nhựa màu đỏ, các thông điệp khuyến khích tinh thần của các sĩ tử sẽ hiện lên:

“Gửi đến những ai đang học với tấm nhựa màu đỏ trên tàu, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ thành công.”
“Từng chút một, bạn đang mở khóa tiềm năng của mình.”
“Chúc may mắn cho tất cả những ai đọc được điều này.”

(Source: Soranews24/Rocketnews24)

You may also like

Leave a Comment