NHỮNG TIỂU TIẾT NHỎ NHẶT NÀO KHIẾN BẠN RẤT MẤT THIỆN CẢM VỀ MỘT NGƯỜI?

by admin

______

1. Chen miệng vào lúc người khác đang nói, thề là cực kỳ gây mất thiện cảm luôn ạ. Người ta cứ đang nói được một câu là chen mồm vào ai câu, cứ như đang thể hiện là mình hơn người, mình hiểu biết nhiều hơn.

2. Chê bai việc người khác theo đuổi thần tượng, nói những câu kiểu “Ủa trông mày thế mà cũng đu idol á?” với giọng điệu và vẻ mặt rất khinh thường. Dù là ai đi chăng nữa thì chỉ cần nói với tôi hay với người khác câu đó thôi là thiện cảm của tôi dành cho người đó lập tức về âm luôn, không cả muốn nói chuyện cùng luôn.

3. Cực kỳ phản cảm với những ai bất lịch sự với nhân viên phục vụ nè, vì tôi từng làm trong ngành dịch vụ rồi nên tôi rất thấu hiểu những nổi khổ của người làm ngành này. Có một lần hẹn gặp một anh zai quen qua mạng, chúng tôi đến một nhà hàng khá sang trọng. Cuộc hẹn sẽ diễn ra khá vui vẻ và êm đẹp cho đến khi cuối bữa, lúc chuẩn bị thanh toán cô bé nhân viên phục vụ có lỡ mang bill lên muộn một chút vì đang mải bưng đồ cho bàn khác (vì lúc ấy quán khá đông mà), thế mà thằng cha ý gắt ầm lên xong nói mấy câu rất khó nghe như: “Tay chân chậm chạp, lề mề như vậy thì đừng làm nhân viên phục vụ nữa.”

Sau cuộc hẹn đó tôi block luôn.

4. Đưa điện thoại cho xem một tấm ảnh nhưng lại tự ý kéo sang ảnh khác, vô duyên số một không ai bằng ạ. Xin đấy, hãy học những phép lịch sự cơ bản được không?

5. Bạn cùng phòng của tôi nè, có bạn trai rồi nhưng vẫn dây dưa, chơi trò mờ ám với đám vệ tinh vây xung quanh mình. Bình thường thấy bạn cùng khá thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh nhưng từ khi tôi biết chuyện ả đi chơi qua đêm với trai khác dù vừa nói chúc ngủ ngon với người yêu là độ hảo cảm bay sạch sẽ luôn.

6. Lấy cân nặng và chiều cao và con gái ra làm trò đùa, mồm toàn thốt ra những lời bẩn thỉu mà cứ nghĩ mình rất ngầu – thân gửi một số anh zai nào đó.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment