Những tình tiết trong tiểu thuyết mạng khiến bạn cảm thấy tác giả rất lợi hại?

by admin

Những tình tiết trong tiểu thuyết mạng khiến bạn cảm thấy tác giả rất lợi hại

1/ Trước đó đọc một bộ truyện, xuyên về thời Minh, ngươi cho rằng tác giả sẽ cho Main chép văn bật hack nhân sinh, không, ngươi sai, tác giả tự mình ra trận phá Bát Cổ văn, mà không phải thô sơ giản lược, là kỹ càng giải thích, cuối chương còn phụ thêm văn hiến tham khảo (Bên trung giờ giới trẻ cũng không phải ai cũng đọc được Bát Cổ là gì.)

Xem bộ truyện này xong ta một mực hoài nghi đôi mắt của mình đồng thời cảm giác đang xem một cái giả tác giả mạng.

2/ Một bộ tiểu thuyết xuyên việt, xuyên về dân quốc, tác giả tay nắm tay dạy Bát Lộ quân chiến sĩ dùng bánh xe cao su, xăng, trứng gà chế tạo giản dị bom Na-pan. . .

Đằng sau còn có địa lôi cùng thuốc nổ. . .

Tác giả không chỉ chữ viết rõ, còn có ảnh vẽ tay. . .

Sau đó có độc giả theo như sách viết biện pháp cũng tạo ra tới, tác giả liền bị tra đồng hồ nước.

3/ “Nếu có một ngày, tính mạng của ta bỗng nhiên chung kết, ta không hy vọng tỉnh lại lần nữa lúc, đối mặt vẫn là tầm thường nhân sinh.”

“Ta làm hết thảy, ta mảy may không hối hận, này cả đời tín niệm đã bị ta dùng nhất quyết tuyệt cùng sáng lạn phương thức bùng cháy hầu như không còn, lại không có một thế hệ có thể giống chúng ta dạng này làm việc nghĩa không chùn bước chạy về phía tín ngưỡng cùng hủy diệt. Thảm thiết nhất thất bại liền là lớn nhất thắng lợi, người thắng viết trong lịch sử có bọn hắn máu cũng có chúng ta nước mắt, dù cho làm lịch sử âm u, dù cho đều là sai, nếu như lại trở lại quá khứ, ta cũng sẽ không dừng tay.”

“Ta nửa đường giác ngộ, cho dù đã đầy người phong trần, nửa đời huyết lệ, cuối cùng cười cuối cùng”

“Làm sinh tồn thành ranh giới cuối cùng lúc, hết thảy khổ nạn đều lộ ra mỹ hảo, làm hết thảy không thể lại kém lúc, như vậy thì là nó sẽ dần dần khá hơn.”

4/ Hiện tại rất nhiều bác sĩ văn sinh động phổ cập kiến thức sơ cứu, thậm chí là cách phòng dịch, đơn thuần đủ loại ca bệnh, giải phẫu, y sinh, người bệnh, gia thuộc người nhà lòng chua xót, mà lại bỏ đi hệ thống cùng với hack, chỉ có bệnh. Có rảnh thử đọc sẽ có ít lợi không nhỏ.
.
KOL.

    Viết xuống “Những tình tiết trong tiểu thuyết mạng khiến bạn cảm thấy tác giả rất lợi hại” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like