Những truyền thoại nổi tiếng trên lịch sử Mỹ

by admin

Lịch sử Mỹ đã được những câu truyền thoại huyền bí kì diệu cải giễn màu sắc. Khắp các góc của bản đồ nước Mỹ đều có những thám tử, quỷ, ước mơ và ý nghĩa sâu sắc đích thực đang đợi để được khám phá. Hãy cùng chúng tôi để tìm hiểu những truyền thoại nổi tiếng và ý nghĩa thực sự của chúng trên lịch sử Mỹ nhé!

1. Những giai điệu cổ điển trong lịch sử Mỹ

Những bài hát về Danh Mỹ Thực Hành

Từ lịch sử Mỹ khôn lớn tập trung trên quyền năng của cộng đồng, nền văn hóa âm nhạc cũng đã được tạo ra và tồn tại để biểu thị sự uyên bác của mọi người. Và một trong những giai điệu âm thanh nổi tiếng nhất trong lịch sử là tựa nhạc “Danh Mỹ Thực Hành”.

Cái tên “Danh Mỹ Thực Hành” được sử dụng để chỉ các bài hát lịch sử đã theo đuổi trong những năm 1770 và sau đó. Từ quyền năng của cộng đồng tới hy vọng để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn, những bài hát này nhắc tới nhiều lĩnh vực quan trọng khác nhau của Mỹ. Mỗi bài hát của danh mục lịch sử này liên quan đến một giá trị theo đuổi như:

  • Tôn trọng quyền lực của công đồng
  • Tinh thần hài hòa của cộng đồng
  • Sức mạnh của bản thân
  • Tinh thần an toàn và yêu thương
  • Tìm kiếm sự thực thụ

Để giữ cho giai điệu này sống lại, những người nhạc sĩ, những kỹ sư âm thanh huyền thoại và các nhóm hát cổ điển đang làm việc rất chăm chỉ để tiếp tục thể hiện những giai điệu liên quan đến những kiến trúc âm nhạc cổ truyền của Mỹ.

2. Những truyền thoại thực sự nổi tiếng

Người chạy: Người chạy là một truyền thống của người Việt Nam, thể hiện sự nhân ái của họ. Từ những truyền thoại còn thực hiện trong hồi cách đây rất lâu. Trong truyền thoại này, một anh hùng bất đồng với nhà vua xuất hiện và được mọi người chào đón lời chỉ dẫn cho anh ta là “Chạy”. Cả người chạy lại trở về khi người ta đã giải cứu người bị bắt giam.

Sosiri: Sosiri là một truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Nói về cuộc chiến đấu giữa nhân vật chính là nữ Thanh Long trong vai trò Sosiri và quân địch lạnh mát. Trong truyền thoại này, Sosiri đã đấu trường với thanh long để giải cứu dân làng của họ và thắng cuộc. Sosiri cũng đã đạt được nhiều sức mạnh và sức mạnh vô song do bản thân mang lại cho người Việt.

3. Đặc trưng thú vị của các truyền thoại Mỹ

Truyền thoại Mỹ thuộc vào một thể loại rất đa dạng, phục vụ cho kỳ tích, gia đình và cả những người hâm mộ sự phi thường. Trong số những phong tục cổ truyền ngữ điệu Mỹ, có những điểm sốc rất bất ngờ và lý thú:

  • Các truyền động vật của người Cherokee như người ông Fox và Kiều Rìu.
  • Những tào tợn về người bí ẩn, đã trở thành dấu ấn của người Mỹ như Pecos Bill và Yellow Bird.

Các truyền thoại của những người da trắng trở thành với thế giới Mỹ châu phi cũng như những câu chuyện ám ảnh về khủng long và công chúa nàng cổ xưa. Họ đều có một vài điểm tương đồng rằng tất cả chúng bắt đầu với ngữ cảnh nhẹ nhàng, minh bạch và sinh động. Và những truyền thoại cung cấp bức tranh phong phú về thế giới và các kiến thức của các người Mỹ sống trong thời đại này.

4. Các bài học được nuôi dưỡng bằng các truyền thoại Mỹ

Các truyền thoại của Mỹ là những lời cảm thúc của một đứa trẻ, và nếu một đứa trẻ tái hiện lời đó của họ, nhiều bài học bền vững được nuôi dưỡng. Trong mỗi truyền thoại của Mỹ, có đến năm lời cảm thúc để đứa trẻ có thể áp dụng vào cuộc đời của họ.

  • Sự trung thành: Hãy càng trung thành trong thách thức mà cuộc sống gặp phải.
  • Sự cẩn thận: Hãy cẩn thận trong mọi thứ mà bạn làm, để tránh việc phát sinh một chung kết ám ảnh.
  • Sự bảo vệ: Hãy cố gắng bảo vệ mình và những người khác trong hoàn cảnh yếu kém.
  • Sự tôn trọng: Hãy tôn trọng những gì bạn đã học trên con đường của bạn.
  • Sự cố gắng: Hãy cố gắng làm tốt mọi việc của bạn để đem lại sự thành công cho cuộc đời bạn.

Từ truyền thoại này, bạn có thể học được các khái niệm đáng quý như sự trung thành, sự cẩn thận, sự bảo vệ, sự tôn trọng và sự cố gắng. Học theo những bài học này sẽ giúp bạn giỏi hơn về các khái niệm dễ dàng hơn. Nếu bạn pơi điều đó, bạn chắc chắn sẽ đạt được những khó khăn trong đời sống.

Khi bạn đặt các truyền thoại trên lịch sử Mỹ của chúng ta cùng nhau, bạn rất may mắn để lại những kí ức thần thoại trị giá cao nhất về các sự kiện ngày hôm nay. Không có truyền thoại đặc biệt nào sẽ bị quên bao lâu, những kí ức vô hạn sẽ được lưu lại.

You may also like

Leave a Comment