Những ưu đãi tốt nhất của Dyson trước ngày Prime Day 2023 không ở Amazon.

by admin
nhung-uu-dai-tot-nhat-cua-dyson-truoc-ngay-prime-day-2023-khong-o-amazon.

CẬP NHẬT: Ngày 27 tháng 6 năm 2023, 4:30 chiều EDT Bài viết này đã được cập nhật để thể hiện các giảm giá mới nhất trên các sản phẩm Dyson.

Tổng quan


Ưu đãi hút bụi không dây tốt nhất

Dyson V10 stick vacuum with orange extenderDyson V10 stick vacuum with orange extender


Silver and pink Dyson Ball vacuumSilver and pink Dyson Ball vacuum


Slender Dyson purifying fan in black/nickelSlender Dyson purifying fan in black/nickel


Mùa Prime Day là một thời điểm tuyệt vời để tìm thấy các giảm giá Dyson – nhưng các ưu đãi tốt nhất không phải lúc nào cũng từ Amazon. Các nhà bán lẻ cạnh tranh như Walmart, Best Buy và trang web của Dyson là những điểm để kiểm tra nếu một máy hút hoặc lọc không khí mới là trên danh sách của bạn trong (và trước) sự kiện mua sắm mùa hè.

Vì đây là Prime Day đầu tiên kể từ khi Dyson có sự phát hành sản phẩm lớn nhất trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy các giảm giá nghiêm trọng hơn trên các mẫu cũ hơn mà chúng tôi đã thấy từ Prime Days qua.

Chúng tôi đã kéo tất cả các giảm giá đáng chú ý trên các món đồ Dyson mà chúng tôi có thể tìm thấy dưới đây. Hãy đảm bảo kiểm tra lại thường xuyên, vì chúng tôi sẽ cập nhật danh sách với các ưu đãi mới liên tục trước khi bắt đầu chính thức của Prime Day vào ngày 11 tháng 7.

Lựa chọn Dyson của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Không có Dyson V9, nên V10 là mức giá tiết kiệm nhất trong các đứa con trung giới của Dyson. Nó tạo ra nhiều hơn oomph hơn so với V8 cơ bản (150 air watts hút sức mạnh so với 115 của V8) trong khi vẫn có thể tạo ra 20 phút pin hơn V8. Nó cũng là Dyson rẻ nhất có thiết kế lại thùng bụi song song, dễ dàng hơn rất nhiều để trống.

Thêm ưu đãi hút bụi không dây Dyson

  • Dyson V15 Detect(mở trong một tab mới)$599.99 $749.99 (tiết kiệm $150)

  • Dyson V15 Detect Absolute(mở trong một tab mới)$599.99 $799.99 (tiết kiệm $200)

  • Dyson V12 Detect Slim(mở trong một tab mới)$550 $649.99 (tiết kiệm $99.99)

  • Dyson V11 Torque Drive(mở trong một tab mới)$509
    Để được hưởng những ưu đãi tốt nhất của Dyson trên Amazon trước ngày Prime Day 2023, người tiêu dùng cần phải tham gia sáng tạo và nỗ lực khách quan. Việc tìm kiếm các giảm giá, xem xét ứng dụng ưu đãi của các thương hiệu khác và lựa chọn các chương trình ưu đãi khuyến mãi hữu ích là những gì bạn nên làm cho lần khách quan thứ hai của mình trước khi Prime Day 2023 đến.

    Người dùng Amazon sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất khi mua sắm trên trang web của Dyson trước Prime Day 2023. Đầu tiên, Dyson cung cấp những giảm giá cho nhiều sản phẩm tiêu dùng. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua sắm sản phẩm Dyson với giá rẻ hơn so với thị trường bán lẻ ít nhất.

    Ngoài ra, Dyson còn cung cấp những ưu đãi và chương trình khuyến mãi hữu ích để mời người mua hàng mua sắm vào các ngày Prime Day đặc biệt. Chương trình này thường được cập nhật mỗi tháng và phục vụ như là một phần của học thuật an ninh dữ liệu và luật Dyson.

    Từ đó, dù bạn bán lẻ hay bộ đôi, người mua cần cân nhắc các ưu đãi và giảm giá dành cho họ khi mua sắm từ Dyson trước Prime Day 2023. Nếu bạn đã có sẵn, nhớ những bữa tiệc Prime Day hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm không thể quên trong năm.

You may also like

Leave a Comment