Những ưu đãi tốt nhất vào đầu ngày Prime Day của Amazon về Samsung: Điện thoại Galaxy, máy tính bảng, tivi và nhiều hơn nữa

by admin
nhung-uu-dai-tot-nhat-vao-dau-ngay-prime-day-cua-amazon-ve-samsung:-dien-thoai-galaxy,-may-tinh-bang,-tivi-va-nhieu-hon-nua

Các đề nghị của ZDNET được dựa trên nhiều giờ kiểm tra, nghiên cứu và so sánh mua sắm. Chúng tôi thu thập dữ liệu từ nguồn tốt nhất có sẵn, bao gồm danh sách nhà cung cấp và nhà bán lẻ cũng như các trang đánh giá độc lập và liên quan khác. Và chúng tôi đọc kỹ các đánh giá khách hàng để tìm ra những gì quan trọng đối với những người thực sự đã sở hữu và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang đánh giá.

Khi bạn nhấp vào từ trang web của chúng tôi đến một nhà bán lẻ và mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết. Điều này giúp hỗ trợ công việc của chúng tôi, nhưng không ảnh hưởng đến nội dung chúng tôi bao bọc hoặc cách thức, và nó không ảnh hưởng đến giá bạn phải trả. Không có ZDNET hoặc tác giả được trả tiền cho những đánh giá độc lập này. Thực sự, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo nội dung biên tập của chúng tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo.

Đội biên tập của ZDNET viết bài với tư cách là bạn đọc của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin chính xác nhất và lời khuyên có kiến thức cao nhất để giúp bạn có những quyết định mua sắm thông minh hơn về thiết bị công nghệ và một loạt các sản phẩm và dịch vụ. Biên tập viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác minh thật kỹ mỗi bài viết để đảm bảo nội dung của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Nếu chúng tôi đã làm một lỗi hoặc đăng tải thông tin lừa đảo, chúng tôi sẽ sửa lại hoặc làm rõ bài viết. Nếu bạn thấy thông tin không chính xác trong nội dung của chúng tôi, vui lòng báo cáo lỗi thông qua mẫu này.
Ngày Prime Day của Amazon, ngày rớt giá kép của Amazon, sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 6 và tiếp diễn cho đến hết ngày 16. Và trừ lúc bắt đầu ngày Prime Day, sẽ có những ưu đãi tốt nhất về nhà cung cấp thế giới thống nhất Samsung.

Vào lúc bắt đầu, các khách hàng có thể nhận được lợi ích tốt nhất từ các sản phẩm thông minh khác nhau của Samsung, bao gồm điện thoại di động Galaxy, máy tính bảng, tivi và nhiều thứ khác.

Ví dụ, có nhiều điện thoại Galaxy, Galaxy S20 5G, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra 5G và thậm chí là Galaxy Z Flip 5G, đều có sẵn và được tặng một khoản đặt cọc lên đến $900 khi mua các sản phẩm.

Cũng có sẵn tới 20% giảm giá trên các máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6, 7 inch Galaxy Tab A, a 10.1 inch Galaxy Tab S6 Lite và sự lựa chọn Galaxy Tab S5E.

Ngoài ra, đối với tivi Samsung, sẽ có mã giảm giá 20% trên các tivi QLED 4K and 8K, từ màn hình 55” lên đến 82”.

Với những ưu đãi này nhằm tạo thêm giá trị tốt nhất cho khách hàng, Amazon Prime Day sẽ hấp dẫn được khách hàng khắp thế giới. Ngày 15 tháng 6 lên đến ngày 16 là thời điểm lý tưởng cho những người muốn dành một khoản tiết kiệm lớn trên các sản phẩm Samsung này.

You may also like

Leave a Comment