Những ưu đãi tốt nhất về robot hút bụi trong cuối năm tại Úc – Đang diễn ra ngay bây giờ

by admin
nhung-uu-dai-tot-nhat-ve-robot-hut-bui-trong-cuoi-nam-tai-uc-–-dang-dien-ra-ngay-bay-gio

TỐT NHẤT CÁC GIAO DỊCH ROBOT HÚT BỤI ECOVACS

  • Máy hút bụi robot ECOVACS DEEBOT N8(mở trong một tab mới)A$549 (đã là 998, tiết kiệm 449)

  • Máy hút bụi robot ECOVACS DEEBOT N8+ 3-in-1(mở trong một tab mới)A$849 (đã là 1.098, tiết kiệm 249)

TỐT NHẤT CÁC GIAO DỊCH ROBOT HÚT BỤI IROBOT

  • Máy hút bụi robot iRobot Roomba i3(mở trong một tab mới)A$697 (đã là 999, giảm 30%)

  • Máy hút bụi robot tự rửa iRobot Roomba j7+(mở trong một tab mới)A$1,342 (đã là 1.799, giảm 25%)

  • Máy hút bụi robot iRobot Roomba 692(mở trong một tab mới)A$415 (Đã là 499, giảm 17%)

TỐT NHẤT CÁC GIAO DỊCH ROBOT HÚT BỤI KHÁC

  • eufy 11S Slim(mở trong một tab mới)A$248 (đã là 399.99, giảm 38%)

  • Kogan SmarterHome™ G50 Robot Vacuum Cleaner and Mop(mở trong một tab mới)A$1999 (đã là 399.99, tiết kiệm 200.99)


Một năm tài chính Úc sắp kết thúc! Và, có lẽ chúng ta đều biết điều đó có nghĩa là hai điều: Đệ trình thuế của bạn và mua sắm! Các giao dịch EOFY, cả trực tuyến và trực tiếp, có một số giảm giá lớn nhất trên các máy hút bụi robot trong suốt cả năm – và sẽ là sự kiện bán hàng lớn nhất trước Black Friday vào cuối tháng 11. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có được một giá tốt trong khi còn còn hàng!

Giao dịch EOFY là gì? Khi nào nó xảy ra trong năm 2023?

Giao dịch Kết thúc Năm Tài Chính (EOFY) ám chỉ các sự kiện bán hàng hàng năm được tổ chức bởi nhiều nhà bán lẻ ở Úc qua tháng 6, trước khi năm tài chính mới bắt đầu vào ngày 1 tháng 7.

EOFY là một trong những lúc tốt nhất trong năm để tìm thấy giảm giá nặng trên một loạt các mặt hàng, vì các nhà bán lẻ cố gắng xóa sạch các kho hàng của họ để chuẩn bị cho năm tài chính sắp tới. Hầu hết các nhà bán lẻ đều có giao dịch chạy trong toàn bộ tháng 6, nhưng một số bắt đầu sớm hơn, hoặc có các sự kiện ngắn hơn trong tháng 6.

Các mặt hàng tốt nhất để mua trong giao dịch EOFY?

Ngoài các máy hút bụi robot, bạn cũng có thể mong đợi giảm giá trên một loạt các sản phẩm và danh mục, nhưng bạn sẽ tìm thấy giảm giá lớn nhất trên các sản phẩm lớn như máy tính xách tay, tai nghe, tivi và bộ điều khiển. Các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon(mở trong một tab mới), Kogan (mở trong một tab mới)và Ebay(mở trong một tab mới) sẽ có các giao dịch mạnh mẽ trong tất cả các danh mục. Tuy nhiên, hãy chú ý đặc biệt đến các sản phẩm sau đây:

  • Đồ gia dụng: Các nhà bán lẻ như The Good Guys(mở trong một tab mới) và Bing Lee(mở trong một tab mới) luôn làm to lớn trong giao dịch EOFY, giảm giá trên hầu hết mọi thứ họ cung cấp. Bạn có thể mong đợi giao dịch trên các máy hút bụi robot, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, đồng hồ nước, đồng hồ lò sưởi và nhiều thứ khác. Nếu bạn đang cố gắng để lấp đầy các đồ gia dụng cho nhà của mình, các trang web này nên là điểm đầu tiên của bạn.

  • Bộ điều khiển trò chơi: Tìm kiếm sẵn sàng của bộ điều khiển đã là một tổng tổng trong hai năm qua, nhưng việc điều chỉnh trong Úc đang cải thi
    Gia đình bạn cần sự giúp đỡ để giữ cho nhà sạch sẽ? Bạn vừa tìm được những ưu đãi tốt nhất về robot hút bụi trong cuối năm tại Úc, đang diễn ra ngay bây giờ?

    Chúng tôi vui mừng thông báo rằng cơ hội mua sắm robot hút bụi tốt nhất tại Úc đã đến rồi. Ngay bây giờ, nhiều cửa hàng đang cung cấp các chương trình ưu đãi thú vị và ưu đãi đặc biệt về robot hút bụi để giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

    Nếu bạn đang muốn mua một robot hút bụi chất lượng cao, để giúp công việc lau dọn trong nhà bạn được thuận lợi hơn, thì nên đến với Úc, nơi các chương trình ưu đãi đang diễn ra. Dù bạn muốn tìm mua một loại robot hút bụi giá rẻ hoặc một loại cao cấp, có thể bạn đã tìm thấy được sự lựa chọn tối ưu nhất tại đây. Để cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, các cửa hàng đang cung cấp các ưu đãi về robot hút bụi phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

    Vậy thì những ưu đãi tốt nhất về robot hút bụi trong cuối năm tại Úc, đang được diễn ra ngay bây giờ. Hãy để gia đình của bạn tận hưởng những lợi ích của sản phẩm này và lựa chọn đúng loại robot phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

You may also like

Leave a Comment