Những website đọc truyện hay nhất Việt Nam

by admin

Những website đọc truyện hay nhất Việt Nam

Nếu bạn là một người say mê đọc truyện, chắc chắn sẽ tìm hiểu về những trang web đăng tải truyện hay. Việc đọc trên trang web giúp chúng ta vừa tiếp cận được nhiều truyện hay, đặc sắc mà lại không mất tiền mua. Những website đọc truyện hay nhất Việt Nam sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây, tổng hợp bởi để các bạn tham khảo.

Truyen5s

Link website: https://truyen5z.net/

Đây là trang web đọc truyện online thu hút đông đảo lượng truy cập mỗi ngày. Tại đây thường xuyên cập nhật những truyện mới nhất với đầy đủ các thể loại. Các bạn có thể tìm đọc truyện một cách dễ dàng thông qua chức năng Tìm kiếm.

Nếu muốn đọc truyện thuộc thể loại nhất định, bạn cũng có thể vào trực tiếp từng thể loại bao gồm từ nữ cường, sắc hiệp, cung đấu,… cho đến sủng, hài hước, đam mỹ, truyện ngắn, giả tưởng, kinh điển,…

Hàng ngày luôn có những truyện hay được đề cử để bạn tham khảo, hoặc có thể đọc trước Review truyện trước khi tìm hiểu cụ thể. Các truyện đang hot hiện nay là Nghe lời anh nhất, Điền duyên, Chồng yêu là quỷ, Tổng giám đốc siêu cấp.

Waka

Waka cũng là trang truyện online được nhiều người sử dụng. Đặc biệt, Waka còn triển khai thành app trên điện thoại, giúp bạn dễ dàng đọc truyện mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển. Trang web này cũng có đa dạng các thể loại truyện cho các bạn lựa chọn như ngôn tình, trinh thám, truyện tranh,…

Các bạn cũng có thể theo dõi cụ thể, chi tiết lịch phát hành của các tập truyện từng ngày theo tháng. Hiện nay Waka đang có những truyện hot miễn phí như Một nửa của tình yêu, Vu quy, Hãy hôn em nếu anh có thể,…

Độc giả cũng có thể lập tài khoản cá nhân bằng điện thoại hoặc Facebook trên Waka để tham gia đọc truyện nhận quà và nhiều ưu đãi khác.

Webtruyen.com

Webtruyen.com cũng là một trong số những trang web đọc truyện được rất nhiều độc giả yêu thích. Đây chính xác là một kho truyện với nhiều thể loại như ngôn tình, kiếm hiệp và truyện dành cho tuổi teen. Những truyện được đăng

tải đều được đánh giá, bình phẩm và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng về nội dung.

Wattpad

Một trong những trang web đọc truyện hay nhất Việt Nam không thể không kể đến đó là Wattpad. Tại đây, bạn có thể tìm và chọn đọc những cuốn truyện từ nhiều quốc gia khác nhau và đầy đủ các thể loại.

Wattpad cũng đã triển khai thành app trên điện thoại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các độc giả đọc truyện mọi thời điểm có thể. Điểm độc đáo của trang web này chính là bạn có thể trở thành tác giả của một truyện được đăng tải.

Blogtruyen

Nếu bạn đam mê với truyện tranh thì trang web Blogtruyen chắc chắn không thể không lọt vào danh sách những website đọc truyện hay nhất Việt Nam. Giao diện web cực kỳ lôi cuốn, phân chia cũng rất khoa học, dễ nhìn. Các bạn có thể tìm truyện mình thích theo giới tính vô cùng thuận lợi.

 

Trên đây là những website đọc truyện hay nhất Việt Nam được giới thiệu tới các bạn. Hãy truy cập những website đó để đọc được những truyện đầy hấp dẫn và thú vị.

You may also like

Leave a Comment