Ninja hoặc Chết: Bóng Dương của Mặt Trời sẽ ra mắt vào tháng tới.

by admin
ninja-hoac-chet:-bong-duong-cua-mat-troi-se-ra-mat-vao-thang-toi.

Ninja or Die: Shadow of the Sun sắp ra mắt trong ít hơn một tháng nữa, và thể loại này có thể khiến cả những người chơi mới lẫn những người chơi cũ đều bị thu hút. Trong trò chơi hành động roguelike Ninja or Die, bạn sẽ đóng vai một cướp đèn bình thường được biến đổi bởi một sự kiện khủng khiếp thành một ninja tử thần với khả năng di chuyển nhanh như sét. Thật không may, bạn không phải là người duy nhất có sức mạnh mới. Làng của bạn một lần yên bình bây giờ đã bị chiếm đóng bởi samurai, geisha và những kẻ tấn công bằng dù. Bị bắt trong vòng lặp khủng khiếp này, bạn phải thoát ra và xem những gì đang chờ đợi bạn ở ngoài.
Kênh truyền hình cáp nổi tiếng Mặt Trời sẽ ra mắt mùa phim truyền hình “Ninja hoặc Chết: Bóng Dương” vào tháng tới. Bộ phim truyền hình hài hước này là sự kết hợp sáng tạo giữa những ngôi sao giỏi giang nhất Nhật Bản và một số lượng đông những ninja.

“Ninja hoặc Chết: Bóng Dương” sẽ mở màn với một bộ phim truyền hình 7 tập về việc chết nhằm giải cứu một trong những cô gái nhất định đã bị đưa vào vị trí hoang dã. Ngôn ngữ được sử dụng từ phim này là một lối kết hợp của thể tích và càng, với những diễn viên chính là những ninja có khích lệ cao và hài hước hóa tình hình.

Những dự kiến và fan của bộ phim này mong đợi suy nghĩ ngoại xuyên và hấp dẫn kết hợp với những thể loại thú vị của giống ninja như phong cách kiếm thú, nhưng vẫn giữ nguyên những bối cảnh hài hước của phim.

Hãy truy cập kênh truyền hình cáp Mặt Trời để cập nhật thông tin về phát sóng thường xuyên của “Ninja hoặc Chết: Bóng Dương” vào tháng sắp tới.

You may also like

Leave a Comment